Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Các điều trãi nghiệm khi đi du lịch mang tới cho cuộc sống của bạn

Các điều trãi nghiệm khi đi du lịch mang tới cho cuộc sống của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không phải tự nhiên bạn được khuyên phải sắp xếp thời gian đi du lịch, bởi lẽ đây chính là cách để đầu tư cho bản thân mà không bao giờ sợ lỗ.
Xem thêm các Tour nha trang tại đây.
Du lịch giúp bạn thay đổi nhiều thứ, từ góc nhìn đến các mối quan hệ xung quanh.

Xê dịch để làm mới bản thân

Đặt chân đến những vùng đất lạ đem lại cho bạn cảm xúc tươi mới. Không còn là 4 bức tường và màn hình máy tính ngột ngạt, bạn tìm về vùng biển bao la với hàng dương xanh rì, đắm mình ở nơi cao nguyên nắng gió, bạt ngàn cỏ cây. Mọi mệt mỏi, áp lực từ cuộc sống, văn phòng nhanh chóng bị thổi bay, thay vào đó một tâm hồn mới mẻ, sẵn sàng tuôn ra ý tưởng sáng tạo, đột phá. Thế nên, dù chuyến nghỉ hè tiêu tốn không ít ngày phép, khi trở về chắc chắn bạn sẽ làm việc hiệu quả gấp nhiều lần.

Du lịch là cách tuyệt vời để bạn nhấn phím F5 cho chính mình.

Tích lũy trải nghiệm mới

Khám phá bất cứ nơi nào chưa từng đặt chân đến, bạn cũng sẽ tìm thấy ít nhất một điều mới lạ để cho vào kho trải nghiệm sống của mình. Đến Hawaii, bạn sẽ được tận mắt thấy núi lửa; khi ghé thăm Marốc vào tháng Ramadan (tháng thứ 9 theo lịch âm của người Ả Rập), bạn có dịp trải nghiệm tục lệ ăn chay không ăn uống, không hút thuốc vào ban ngày… Càng đi, bạn càng tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng, cảm nhận, cũng như những góc nhìn mới.

Ngắm núi lửa – trải nghiệm khó quên tại Hawaii.

Khám phá giới hạn bản thân

Du lịch là lúc bạn rời khỏi vùng an toàn quen thuộc và nhận ra rằng bản thân có thể làm nhiều điều hơn mình từng nghĩ. Thay vì thần tượng anh vận động viên lướt sóng điển trai, tại sao bạn không ra biển học cách thực hiện điều đó? Thay vì ở nhà trầm trồ trước bức ảnh cô bạn đồng nghiệp tự tin thử jet ski (mô tô nước), sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn nắm bắt cơ hội trải nghiệm trò chơi mạo hiểm nhưng đầy hứng khởi ấy. Bạn khó mà biết khả năng của mình đến đâu nếu không bước ra và thử nghiệm.

Lướt sóng không khó như bạn nghĩ.

Cơ hội gặp gỡ bạn mới

Một điều tuyệt trần mà các chuyến đi mang lại cho bạn chính là nhiều mối quan hệ mới, khi bạn san sớt chốc lát đáng nhớ của tuổi trẻ cùng những người bạn đến từ bốn phương trên một chiếc du thuyền sang trọng giữa Hawaii, hay trong buổi tiệc đậm chất nhiệt đới giữa Thái Bình Dương… Gặp gỡ, trò chuyện và cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ, mùa hè của bạn chắc chắn sẽ trở nên thích hơn.

Cùng anh em “uống cạn hè này” trên du thuyền giữa Hawaii.

Tận hưởng tuổi trẻ chỉ đến một lần

Không ai có thể sống hai lần tuổi trẻ, đó cũng là lúc thích hợp nhất để bạn xê dịch, chơi hết sức, ăn hết mình và không ngại thử điều mới lạ. Liệu bạn còn đủ can đảm thả thác, chơi trò bungee ở tòa tháp Macau khi 70 tuổi?

Bạn có dám thử trò nhảy bungee ở tòa tháp Macau khi mình không còn trẻ?

Với 5 lý do trên, “vác ba lô lên và đi” là châm ngôn của nhiều bạn trẻ vào hè này. Bạn Trần Văn Nguyên, (sinh viên ĐH Khoa học – Tự Nhiên TP HCM) san sẻ: “Trước giờ mình mê đi du lịch lắm, nhưng chi phí còn hạn hẹp nên trì hoãn mãi. Không ngờ lại trúng một chuyến vi vu du thuyền ở Hawaii trong 6 ngày 5 đêm nhờ chương trình khuyến mãi ‘Lướt du thuyền ở Hawaii – Trúng giải mỗi ngày’. Vậy là mình sắp có kỳ nghỉ hè trong mơ rồi”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *