Home / Bất động sản / Nội thất / Bật mí lỗi sai căn bản trong bố trí nội thất và cách thay đổi

Bật mí lỗi sai căn bản trong bố trí nội thất và cách thay đổi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì sử dụng tủ gỗ, hãy thử dùng tủ có cánh bằng gương, thay vì dùng rèm nhung, hãy thử dùng rèm tuyn. tất những đổi thay trong bố trí nội thất dù rất nhỏ nhưng cũng có thể khiến phòng bạn trở thành hoàn toàn khác!

Đối với tất cả chúng ta, nhà là nơi chúng ta có cảm giác an toàn và được yêu thương. Nhưng thỉnh thoảng, nếu không được thiết kế tốt, nó có thể tạo cảm giác ngột ngạt và buồn tẻ. Có những giây phút, bạn sẽ có nguyện vọng mạnh mẽ thay đổi điều gì đó trong không gian sống của bạn, để nó trông rộng rãi và thoáng mát hơn.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một đôi mẹo bố trí nội thất sáng ý và hữu dụng mà sẽ giúp một không gian sống nhỏ trở thành xăm và tuyệt vời hơn. Bạn hoàn toàn có thể hình dung ra được những mẹo nào thích hợp với bạn.

1. Nội thất có gương
 
Thêm những bảng gương vào tủ chén âm tường hoặc cửa tủ xống áo sẽ giúp tạo chiều sâu cho bất cứ căn phòng nào, giúp nó trông tươi sáng và thoáng hơn. Nhưng hãy cẩn thận, quá nhiều gương có thể biến phòng bạn thành một studio nhảy.

2. Những bức tường màu sắc tươi sáng
 
Rất đúng khi nói rằng những màu ấm và tối có thể tạo cáo nhìn thoải mái và rét mướt trong phòng ngủ của bạn. Nhưng trái lại, chúng sẽ khiến căn phòng có cảm giác nhỏ hơn. Nếu bạn là một người chủ hạnh phúc của một căn hộ lớn, hãy thoải mái thể nghiệm với các tone màu tối. Nhưng nếu không gian của bạn nhỏ trong khuôn khổ vài bước chân, hãy sử dụng màu trắng hoặc các màu sáng cho nội thất nhà bạn.

3. Nội thất kính
 
Những món đồ nội thất kính là một cách tót vời để tạo cảm giác không gian cho ngôi nhà bạn, hãy biến nó thành tuyển lựa lý tưởng cho một phòng bếp hay một căn phòng nhỏ bất kỳ. trang hoàng nội thất của bạn bằng những bề mặt kính sẽ khiến nó trông thoáng và nhẹ hơn. Mặc dù có rất nhiều người e ngại về việc đồ nội thất kính sẽ có ít chức năng và chất lượng kém hơn đồ gỗ, nhưng thực tại lại không hề như vậy, bởi thế bạn có thể thoải mái tìm món đồ nội thất bằng kính ăn nhập với không gian nhà bạn.

4. Sofa đa năng
 
Chẳng có ai trên thế giới này sẽ khước từ việc ngủ trên một chiếc giường mềm mại. Thật không may, một món đồ nội thất qua như vậy hầu như chơi có sẵn cho những ai sống ở một căn hộ nhỏ.

Nhưng đừng lo – một ghế sofa đa năng rét mướt sẽ là sự lựa chọn thay thế xuất sắc cho một chiếc giường đôi. Thực tế, những chiếc ghế sofa hiện đại cũng hết sức thoải mái đến nỗi bạn còn chẳng muốn rời khỏi nó vào buổi sáng, vậy nên bạn không cần quá băn khoăn khi chọn lựa thay thế giường bằng ghế sofa đa năng.

5. Rèm nhẹ
 
Phòng với ánh nắng ác chứa chan sẽ có cảm giác sáng và lớn hơn. Hãy mang ánh sáng thiên nhiên vào thế giới của bạn bằng cách treo những chiếc rèm thoáng phía trên cửa sổ của bạn. Chỉ cần mường tưởng chiếc rèm vải tuyn nhẹ nhàng lãng mạn đong đưa mỗi ngày trong mùa hè đầy nắng cũng đủ khiến bạn xăm.

>>> Vải rèm đẹp

6. Ánh sáng hợp lý
 
dùng ánh sáng hợp lý có thể tạo nên một sự khác biệt lớn trong việc thêm không gian cho căn phòng của bạn. Quy tắc chính khá đơn giản: càng nhiều ánh sáng càng tốt. Bạn có thể dùng mọi thứ bạn muốn, từ những chiếc đèn chùm sang trọng đến những chiếc đèn tường phong cách. Chỉ cần chắc chắn rằng những chiếc đèn ban chọn thích hợp với phong cách tổng thể của không gian.

Hãy thoải mái dùng các thiết bị chiếu sáng cho trần nhà, chúng sẽ là giải pháp lý tưởng cho những không gian nhỏ và thấp.

7. Loại bỏ đồ đoàn không cần thiết
 
hồ hết mọi ngôi nhà đều có một căn phòng chất đống với hàng tỷ thứ vô bổ như đồ lưu niệm, lọ hoa, tạp chí và cả những thứ không cấp thiết khác mà đáng đáng ra không nên để ở đây.

đôi khi, thật khó để loại bỏ những món đồ không cấp thiết mà bạn đã cất giữ trong nhiều năm, nhưng bạn đích thực nên làm điều đó. Thực tế, việc quét dọn sẽ không khiến không gian của bạn rộng hơn, nhưng nó sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ bề bộn và sứ hơn rất nhiều.

8. Tủ
 
Nếu bạn không thể ném đi những món đồ không cấp thiết, vậy thì hãy tìm cách dấu nó đi. Một chiếc tủ phong cách, gam màu hạp với thiết kế nội thất sẽ góp phần trang trí cho không gian nhà bạn và làm nó trở nên tươi sáng và rộng rãi hơn. Nó cũng sẽ giúp bạn giữ được những món đồ yêu thích trong tầm tay mà không biến phòng bạn thành một cái thùng rác đồ sộ.

9. Tranh treo tường
 
Bạn có nghĩ những bức tranh treo tường là lỗi thời? Tất nhiên là không rồi. Những bức tranh treo tường, khi được chọn cẩn thận và treo trên tường, nó không chỉ tạo một điểm trang hoàng độc đáo tuyệt đẹp mà còn có thể giúp tạo cảm giác khuếch đại không gian. Lưu ý rằng để có được một kết quả tốt, bạn nên đặt những bức tranh tường ở đối diện bức tường mà yếu tố điểm nhấn của phòng sẽ được đặt. Với mẹo này, bạn có thể tăng sức sống cho bất kỳ căn phòng nào.

10. Trần nhiều tầng
 
Nếu bạn muốn trần nhà trông cao hơn và trở thành điểm nhấn cho mọi người khi bước vào phòng, chỉ cấp thiết kế lại nó. Thêm vài tấm pa-nen cho trần nhà sẽ cho phép bạn vừa tạo được cảm giác cao cho trần nhà, vừa ẩn đi quơ những chỗ bề mặt không phẳng. Nếu bạn muốn làm căn phòng trông độc đáo hơn, vì sao không thử trải nghiệm với các màu sắc trần nhà? Hãy thử phối hợp các sắc thái khác nhau và chọn những chiếc đèn kì dị nhất.

11. Đồ dùng tiện tặn không gian
 
Lấp đầy một không gian nhỏ với những chiếc ghế sofa và ghế bành vải nhung cỡ lớn không phải là khuynh hướng chút nào. Bất kể đồ dùng nhà bạn có đắt và bền tới đâu, bạn cũng sẽ gây ra sai trái khi cố đặt những món đồ cỡ lớn vào một khu vực bị hạn chế.

Nếu bạn thường tiếp đón những vị khách, hãy nghĩ đến việc chọn một chiếc ghế sofa thiết kế theo dạng góc thay vì hai chiếc sofa đơn lẻ. Nó sẽ đỡ tốn diện tích hơn trong khi có khả năng phục vụ nhiều người hơn và cũng thoải mái hơn.

12. Tranh trên tường
 
Treo quá nhiều bức tranh với các kích thước khác nhau trên những bức tường của bạn có thể khiến phòng bạn trông thật ngổn ngang, hãy đánh lạc hướng sự để ý và làm giảm bớt không gian có giá trị. Sẽ tốt hơn nếu treo một bức tranh lớn ở một không gian tường vững chắc. Mẹo này vững chắc sẽ giúp phòng bạn tươi sáng hơn, tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn.

Xem thêm: Rèm vải 2 lớp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *