Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Bổ sung thông tin về động cơ của Peugeot 308 bản nâng cấp 2018

Bổ sung thông tin về động cơ của Peugeot 308 bản nâng cấp 2018

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãng xe Pháp vừa công bố thêm những thông tin về hiệu suất của Peugeot 308 phiên bản 2018.

Chi tiết cụ thể, nằm bên dưới nắp ca-pô xe là hai tùy chọn động cơ dầu và duy nhất một loại động cơ xăng. bộ máy dầu là loại BlueHDi 180 S&S, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn được phát triển cùng hãng Aisin. Lựa chọn động cơ dầu khác là loại BlueHDi 130 S&S, 4 xy-lanh. Động cơ xăng dành cho xe Peugeot là loại 3 xy-lanh PureTech, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

Có thể nhận thấy bản nâng cấp cải sinh mới của Peugeot 308 không được đầu tư nhiều về xây dựng so với bản tiền nhiệm. Thay đổi đáng chú ý nhất là phần đầu xe mang phong cách mới.

Lưu bản nháp tự động

Peugeot 308 2018.

Thanh cản trước được tinh chỉnh lại với hai hốc gió lớn hơn, tích hợp đèn sương mù, cụm lưới tản nhiệt mang thiết kế dạng lưới thay cho dạng nan ngang, cặp đèn pha trước dạng LED được chau chuốt hơn. Phía sau xe có thiết kế gần như không đổi, từ đèn hậu cho đến bộ khuếch tán. thiết kế mâm xe cũng giữ nguyên size 18 inch.

  
 

Về không gian nội thất, Peugeot 308 2018 chưa được cải sinh lên công nghệ buồng lái ảo i-Cockpit thế hệ thứ hai tương tự người “đàn anh” 3008 của mình, mà vẫn trung thành với màn hình cảm ứng và cụm đồng hồ vận tốc dạng analog. Trong lúc đó, đối thủ Volkswagen Golf đã được trang bị tất cả hệ thống dưới dạng kỹ thuật số.

 
 

Trước đó, Peugeot 308 cũng từng giành giải thưởng “Xe châu Âu của năm 2014” một cách đầy thuyết phục với tổng số điểm 307, bỏ xa hai đối thủ đứng vị trí thứ 2 và 3 là BMW i3 (223 điểm) và Tesla Model S (216 điểm).

Theo hội đồng đánh giá gồm 58 nhà báo hàng đầu châu Âu, Peugeot 308 ghi điểm phụ thuộc vào đẳng cấp, chất lượng và sự thanh lịch. Ngoài ra, hội đồng cũng ấn tượng với platform trọng lượng nhẹ EMP2 và danh mục động cơ tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe này.

  

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *