Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Bí quyết để luôn tiết kiệm khi mua hàng online

Bí quyết để luôn tiết kiệm khi mua hàng online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua hàng qua mạng thường không bao giờ được ưng ý, nhất là đối với mặt hàng thời trang và phụ kiện. Bỏ túi những mẹo hay khi mua hàng qua mạng dưới đây nhé
Chắc hẳn ai cũng từng một lần mua quần áo qua mạng nhưng bảo đảm 99% trong số đó nhận được hàng không ưng ý, thậm chí đành phải vứt đi chứ không thể mặc được. Có nhiều nguyên nhân, có thể do hàng không đẹp như trên ảnh quảng cáo, cũng có thể do người mua chọn size cỡ hay không tương xứng với nước da, dáng người. Dù vì lý do gì thì sau một lần mua như vậy, cũng đủ nhớ mãi và cạch đến già.

Vậy cho nên trước khi quyết định mua quần áo qua mạng, luôn ghi nhớ những mẹo cực kỳ hữu ích sau để luôn tiết kiệm khi mua hàng online.

Bạn có thực sự thích nó?

Bạn có thực sự thích nó hay không? Hay chỉ vì ảnh mẫu mặc đẹp, vì nó đang là mốt và thời thượng hoặc nó là sản phẩm sản xuất có hạn? Đừng mua quần áo vì những lý do ấy, mà hãy mua khi bạn thực sự thích nó bởi nó phù hợp với dáng người và gu ăn mặc của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ đặt hàng 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.

Nó có vừa với bạn không?

Lưu bản nháp tự động

Trước khi mua hàng qua mạng, bạn cần biết rất rõ số đo, chiều cao, cân nặng của mình. Khi mua phải hỏi cặn kẽ kích thước của trang phục, để loại trừ năng lực bạn mua về sẽ mặc không vừa, chật quá hoặc rộng quá. Nên nhớ một trang phục đẹp, tiêu chí đầu tiên là phải vừa với số đo của bạn đã.

Bạn có đủ tiền mua nó không?

Chúng ta vẫn thường bị mắc bẫy quảng cáo của các nhà kinh doanh. Nhìn thấy chiếc váy mẫu mặc đẹp tuyệt là muốn mua cho bằng được. Không đủ tiền thì tiêu tạm trong tiền ăn, tiền nhà, tiền tiết kiệm, quá lắm thì vay tạm cậu bạn thân. Nhưng chớ nên như vậy, bởi “cả thèm chóng chán”. còn nếu như không đủ tiền mua hoặc nó quá đắt, thì rất tốt kiềm chế “lòng tham” của mình lại nhé.

Có thể mua cái gì khác đáng giá hơn không?

Câu trả lời sẽ luôn là có. Nếu bộ quần áo đó không quá hot và đáng giá, thì bạn hoàn toàn có thể không mua nữa, thay vì đó mua những trang phục bình dân hơn.

Có thật sự cần thiết?

Nếu bạn đã có rất nhiều túi kiểu dáng khác nhau, cùng một loạt váy vóc, quần áo, giày dép thì hãy cứ mặc hết chúng đi đã. Từ từ rồi mua cái mới nhé.

Bạn đã từng có lần có một cái tựa như

Cũng không nên mua nếu đã từng có cái giống như. Thời trang thay đổi từng ngày một, bản thân bạn chắc chắn cũng không muốn style của mình cũ rích đâu.

Nó có khắc phục nhược điểm trên cơ thể bạn

Muốn mua hàng đẹp rẻ qua mạng, thì chính bạn phải là người Nắm rõ cơ thể bạn nhất. Bạn cần mua gì để che đi những khuyết điểm cơ thể, những trang phục, phụ kiện nào giúp tôn lên ưu thế của bạn. Đó là những điều cần cân nhắc trước khi nhấn chọn mua đồ thời trang nào.

Việt Hà

Theo Style

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *