Home / Bất động sản / Nội thất / Bí quyết chọn lọc mái hiên di động bền đẹp, hiệp không gian sống

Bí quyết chọn lọc mái hiên di động bền đẹp, hiệp không gian sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, các loại mái hiên di động, mái che, mái vòm, bạt che nắng…luôn được nhà sản xuất  chú trọng từ màu sắc, xây dựng, trang trí. Vì khách hàng không những chọn lựa sản phẩm dựa trên chất lượng, giá thành, độ bền mà còn xem mái hiên đó có đẹp hay không, có độ thẩm mỹ và thích hợp với không gian sống của nhà họ hay không.

Một số bí quyết lựa chọn mái hiên bền – đẹp – rẻ – hiệp với không gian sống.

Xem thêm: thiet ke mai hien depmai hien dep tại đây.

Một mái hiên chất lượng tốt, có độ bền đẹp, giá thành hợp lý, đảm bảo đúng chức năng luôn là niềm mong muốn của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Còn gì tuyệt hơn khi ngôi nhà của bạn được lắp một mái hiên di động vừa kiên cố, kiểu dáng xinh, màu sắc trang nhã, phù hợp với cảnh quan xung quanh,  mà còn che chắn mưa nắng, giúp gia đình bạn có thể an tâm sống và sinh hoạt không lo bị ảnh hưởng bởi mưa nắng thất thường.

Chọn mái hiên di động sao cho màu sắc hài hòa

Người Á Đông luôn coi trọng phong thủy, nhất là màu sắc tương xứng, hợp với gia chủ,  tùy vào các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, các quy luật tương sinh, tương khắc mà chọn lọc màu sắc sao cho hợp lý mang đến những điều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. lựa chọn mái hiên cũng vậy, yếu tố màu sắc có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ cũng như tinh thần của con người. Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, không nên chọn màu chói quá, hay tối quá làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Với những ngôi biệt thự sang trọng bạn có thể chọn màu vàng, xanh, tím, sọc…Hay những quán cà phê, nhà hàng bạn có thể chọn màu đỏ sọc, những màu sắc tươi vui tạo không gian sôi động, và nổi bật…

Chọn lựa chất liệu bạt của mái hiên đảm bảo độ bền

Chất liệu bạt mái hiên có tầm quan trọng quyết định độ bền, độ che chắn tốt nhất, có nhiều loại như từ chất liệu bạt vải thô, nhựa, tôn, hay kính…Nên căn cứ vào vị trí lắp đặt để chọn lựa mái hiên với chất liệu hợp lý. Ví dụ như mái che cửa sổ sử dụng chất liệu vải, hay mái hiên chất liệu kính, che ban công, sân thượng nên chọn mái hiên bằng chất liệu vải bạt, thô..

Mái hiên có xây đắp đẹp mắt và hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ của người dùng, đại lý Minh Tâm đã cung cấp những dòng sản phẩm mái hiên cao cấp, sang trọng, kiến thiết độc đáo, cá tính.Cơ cấu hoạt động linh hoạt và hiện đại chỉ cần kéo ra hoặc đóng lại rất dễ dàng và tiện nghi.

Lắp đặt mái hiên kích thước tương thích với không gian
 

Trước khi mua sản phẩm mái hiên, bạn nên xem xét, đo đạc kỹ lưỡng chiều dài, chiều rộng của hiên nhà, cửa sổ, hay không gian cần lắp đặt để lựa chọn được những mẫu mái hiên thiết bị cầm tay phù hợp.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì về việc lắp đặt bạn có thể can dự với chuyên viên tham mưu của Minh Tâm chúng tôi để được hướng dẫn chọn lọc sản phẩm sao cho phù hợp nhất, hỗ trợ việc lắp đặt đảm bảo sự vững chắc, an toàn khi gắp trời mưa bão không bị xô lệch và hư hại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *