Home / Dịch vụ / Quà tặng / 4 cẩm nang vàng chọn quà sinh nhật cho bạn gái mới quen

4 cẩm nang vàng chọn quà sinh nhật cho bạn gái mới quen

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn một món quà sinh nhật cho bạn gái mới quen?…. vấn đề khó đây… Khó ở chỗ nào à? Vì mới quen thì các bạn chưa hiểu nhiều về nhau, mà quan trọng nhất khi chọn mua quà tặng bạn gái đó là bạn phải hiểu được người mà mình cần tặng, sở thích ra làm sao? Họ thích món quà tượng trưng kiểu trang trí, hay thích những món quà dùng được như mỹ phẩm, quần áo. Rồi họ thích màu gì?

Xem thêm: Tang hoa 20.10 cho nguoi yeu tại đây.

Thậm chí nếu bạn không khéo léo thì chính món quà còn có thể làm mất hình ảnh với bạn gái mới quen nữa cơ, bạn ý sẽ hiểu nhầm rằng bạn mất lịch sự…. Ví dụ như khi chưa quen biết tới cô gái đó mà bạn lại tặng một đó hoa hồng bạt tử (nó có ý nghĩa là tình yêu vĩnh hằng) chẳng hạn, vậy thì bạn bị hiểu nhầm là đúng rồi. Thậm chí tệ hại hơn mà bạn lại tặng đồ ngủ, hay đồ lót cho nàng thì thôi rồi, tôi không dám nghĩ tới hậu quả nữa (nói nhỏ chuyện con trai: làm sao biết size số như thế nào mà tặng chứ.hí hí)
Tuy nhiên bạn hãy bới lo lắng đi, tôi có một vài cẩm nang về cách chọn mua một món quà sinh nhật cho bạn gái mới quen đây, một mực nó sẽ giúp được cho bạn đấy.

Cẩm nang 1 – Hạ sách – đoán mò

Cách này là cách đơn giản nhất, để biết sở thích của bạn gái vừa mới quen chỉ còn biết đoán mò thôi chứ biết làm sao. Nhưng cũng phải có lưu ý đoán sao cho sát nhé. Qua cách nói chuyện của bạn gái bạn cũng đã đoán được phần nào tính cách của bạn ý rồi. Bạn có thể xem xét xem bạn gái nói chuyện nhỏ nhẹ dịu dàng, hay kute cá tính? Hay mẫu người cổ điển, bạn có thể đoán được phần nào rồi. và sau đó hãy đọc seri bài chọn quà cho bạn gái theo tính cách của tôi

Cẩm nang 2 – trung sách – hỏi trực tiếp

Bạn hãy hỏi trực tiếp ngay người bạn đó xem họ thích những món quà như thế nào. Những câu hỏi trực tiếp nhưng lại tế nhị như thế này ạ: “sắp tới 8/3 rồi, anh muốn mua tặng em một món quà, em thích những món quà như thế nào?, xin lỗi vì lại hỏi như vậy nhưng cũng chỉ vì anh muốn tặng em một món quà làm em vui thôi” tôi tin nếu bạn gái hiểu cho hoàn cảnh của bạn, cô ấy cũng sẽ rất vui vẻ. và nghĩ bạn thật là chững chạc va thẳng thắn. Tôi rất thích cách thẳng thắn này đấy.
 

Cẩm nang 3 – thượng sách – hỏi dò

Bạn có thể lồng ghép những câu hỏi dò hỏi vào trong câu chuyện của hai người. ví dụ: chắc em phải hay được con trai tặng quà lắm nhỉ? Em hay được tặng món đồ gì? Em thích nhất món đồ gì? Hay: em có thích mua đồ lưu niệm để trang trí phòng không? Em hay mua những món đồ gì….

Nhưng lưu ý với bạn là nên để câu hỏi rất tự nhiên kẻo bị nghi nhé. Bạn sẽ khám phá được món quà mà cô ấy thích mà không bị phát hiện. Còn nữa, còn có cẩm nang 4 đấy

Cẩm nang 4 – thượng thượng sách – dẫn cô ấy đi chơi và chọn quà

Hãy dẫn cô ấy đi chơi tới một địa điểm nào đó thật vui, và ngắm trước một địa điểm nào đó bán đồ lưu niệm rồi dẫn cô ấy vào đó một cách bất ngờ, cho cô ấy chọn món quà mà mình yêu thích. Thật tuyệt vời phải không nào, cô ý sẽ vừa chọn được món quà yêu thích cơ mà rất bất ngờ nữa. Cô ấy sẽ nghĩ bạn thật là tinh tế.

Quà gì thường được các bạn trai chọn lọc nhất?

Ở đây mình sẽ gợi ý một vài món đồ thông dụng để bạn chọn lọc nếu còn đắn cho chưa biết chọn quà gì cho cô bé mới quen đó nhé!!

Gấu bông

Thú nhồi bông luôn là món quà được các cô nàng mê mệt, thêm vào nữa nó lại là món quà khá thông dụng và thông thường do vậy tặng con gái trong trường hợp này là rất phù hợp. Vừa là món quà cô bé thích, mà lại không quá riêng tư để mà bị hiểu lầm. Nếu bạn chú ý thì có thể tránh mấy em gấu hình love cả miss you các kiểu r.

 

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là một lựa chọn tiệt cho phụ nữ trong hầu hết các hoàn cảnh và cho hầu hết mọi phụ nữ. Hoa tươi vừa thể hiện được sự lịch thiệp, vừa thể hiện sự trang trọng. Mà nó còn bao hàm một ý nghĩa là sự trân trọng của chính bạn dành cho bạn gái đó nữa!!

Các món quà lưu niệm độc đáo

Nó không cần phải là một món quà gì đó quá là cầu kỳ hoặc lãng mạn… mà chỉ cần là một món đồ thông dụng mà cô ấy cần sử dụng hàng ngày, hoặc yêu thích nó thì càng tốt, nhưng núm tìm loại độc đáo vào. Ví dụ nhé, cô ấy thường xuyên phải viết lách, thì mua cho cô ấy một cây bút gỗ có khắc tên mình chẳng hạn, hoặc là một cây bút hình thỏ dễ thương. Rồi một chiếc cặp tóc hình cỏ 4 lá.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *