Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Bất ngờ với chàng trai bảo vệ “đẹp trai phát khóc”

Bất ngờ với chàng trai bảo vệ “đẹp trai phát khóc”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đẹp trai, cao ráo, trắng trẻo, chàng bảo vệ trường Đại học Nam Kinh, Trung Hoa khiến nhiều nữ sinh ngơ ẩn mỗi khi nhìn thấy.
Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang phát sốt với những bức ảnh của một chàng bảo vệ đẹp trai. Bài viết có tựa đề "Đẹp trai phát khóc bà con ơi!" do một tiến sĩ Đại học Nam Kinh viết đăng kèm đó là bức ảnh chụp chàng bảo vệ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được chia sẻ liên tiếp.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Được biết, chàng trai này đang làm bảo vệ gác cổng tại Đại học Nam Kinh, Trung Quốc. Vẻ ngoài đẹp, thu hút của chàng bảo vệ đã nhận được không hề ít sự quan tâm của các nữ sinh.

 

Dáng người cao trên 1,8m, khuôn mặt cương nghị với sống mũi cao thẳng, đôi mặt hẹp dài, môi mỏng, da trắng, chàng bảo vệ khiến nam sinh trong trường ngưỡng mộ, ghen tị, còn nhiều nữ sinh thủ thỉ thương trộm nhớ.

 

Sau khi những hình ảnh của anh chàng được lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã ngay lập tức phản hồi. Có người cho rằng, chàng bảo vệ đẹp trai này có rất nhiều nét giống với các sao nam Hoa ngữ nổi tiếng như:  Thịnh Nhất Luân, Triệu Hựu ĐÌnh, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Khải Uy.

 

Nếu thay bộ quần áo bảo vệ bằng những bộ đồ đồ hiệu, thời trang, chắc chắn chàng đảm bảo sẽ tỏa sáng không kém gì những sao nam đó.

Có người là cựu sinh viên của Đại học Nam Kinh còn bày tỏ nguyện vọng muốn được đi học lại đợt tiếp nhữa để mỗi ngày được ngắm chàng bảo vệ đẹp trai như diễn viên nổi tiếng này.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *