Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Bảo vệ sao Hàn Quốc: gây sốc còn hơn chính khách cấp cao

Bảo vệ sao Hàn Quốc: gây sốc còn hơn chính khách cấp cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, hình ảnh nam diễn viên Song Joong Ki được bảo vệ nghiêm ngặt khi có mặt ở phi trường tại nước ngoài khiến cư dân mạng “sốc”.

Lưu bản nháp tự động

Song Joong Ki chỉ như một chấm nhỏ (đỏ) trong vòng vây bảo vệ đông tới hàng chục người

Nhân viên bảo vệ được huy động lên đến 15 người. Họ đứng tạo thành một vòng tròn kín, nắm tay nhau để tạo khoảng cách an toàn cho Song Joong Ki đi chính giữa. Ngoài số lượng bảo vệ mặc áo trắng đi vòng ngoài, còn có hơn chục người khác làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh và thư ký cho Song Joong Ki phía bên trong.

Độ nổi tiếng chính là lý do giúp một ngôi sao Hàn trở nên "ông hoàng", được hàng chục, thậm chí là hàng trăm người bảo vệ mỗi khi họ bước chân ra nước ngoài. Sau mỗi bộ phim gây sốt, nam diễn viên chính lại được nâng lên thành siêu sao. Họ được mời sang Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan… để tham gia sự kiện, họp fan.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan phu tại đây.

Mỗi sự kiện có sự xuất hiện của họ luôn kèm theo một hàng rào người bảo vệ. Bằng mọi cách, từ đơn sơ nhất như nắm tay tạo thành lớp bảo vệ để fan không thể tiếp cận thần tượng, đến việc dùng các biện pháp nghiệp vụ… miễn sao không ai chạm vào được ngôi sao, lực lượng bảo vệ đều vận dụng.

Không chỉ Song Joong Ki, nhiều sao nam Hàn khác, tiêu biểu là Lee Min Ho và Kim Soo Hyun cũng được bảo vệ nghiêm nhặt khi dự sự kiện nước ngoài. chẳng khác nào quan chức cấp cao.

Nhìn lại loạt ảnh sao Hàn được hàng trăm người bảo vệ:

Khi tới Trung Quốc ghi hình quảng cáo, Lee Min Ho bị hàng nghìn fan bao vây. Thậm chí một nhân viên trong ê kíp chương trình hôm đó còn tiết lộ, Lee Min Ho khi ấy cố gắng vào nhà vệ sinh của phi trường để "giải quyết nỗi buồn", nhưng vì độ cuồng nhiệt của người ngưỡng mộ quá lớn, rốt cục tài tử này phải gọi cảnh sát trợ giúp mới có thể làm cái việc mà ai cũng được làm.

Vào ngày 11.1.2014, Lee Min Ho có mặt trong sự kiện truyền bá tại khách sạn Shangri-La, Vũ Hán. Ước tính khi ấy đã có hơn 2.000 khán giả có mặt bên ngoài đứng xếp hàng chờ gặp. Được biết, lực lượng an ninh bảo vệ cho Lee Min Ho cũng đến gần 100 người.

Ngay từ trước khi sự kiện có Lee Min Ho, các viên chức an ninh này đều được tập huấn nghiêm khắc và thử thách trong nhiều trường hợp khẩn cấp, vì họ lo ngại sẽ có bạo động xảy ra với lượng fan quá đông.

Lee Min Ho trong thời điểm “hot” trở lại, nhờ sức hút của vai Kim Tan trong The Heirs (Những người thừa kế) cũng được bảo vệ như chính khách cấp cao.

Có hàng chục vệ sĩ theo sát anh mỗi khi anh bước tới một địa điểm ở khu trung tâm thương mại. Các lực lượng bảo vệ an ninh này được trang bị và huấn luyện chuyên nghiệp.

Kim Soo Hyun với vai mỹ nam ngoài hành tinh trong "Vì sao đưa anh tới" đã tạo nên cơn sốt khắp Châu Á. Thậm chí trong một sự kiện, anh được bảo vệ bởi 600 vệ sĩ đứng xung quanh.

Thậm chí việc sao nam Hàn được bảo vệ như tổng thống đã khiến truyền thông nước ngoài nhiều lần phải lên tiếng. Theo những gì đăng tải trên báo, thì việc bảo vệ này bị coi là một cách khoa trương quá đà, giúp cho ngôi sao ấy thêm phần đánh bóng.

Tháng 4.2014 khi sang Việt Nam, sức hút của tài tử Kim Soo Hyun khiến hàng nghìn người tập trung tại khu vực anh xuất hiện. Sự có mặt của mỹ nam Kim đã làm tắc nghẽn đoạn đường Hồng Hà. Khi đó, lực lượng bảo vệ hàng trăm người được huy động tạo hàng rào chắn.

Lực lượng an ninh phải rất nặng nhọc để ngăn cản số đông fan muốn tiến đến gần thần tượng. Cảnh tưởng hỗn loạn, mất kiểm soát đã trở thành hình ảnh xấu về độ mến mộ quá đà của fan Việt.

Theo 24h

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *