Home / Công nghệ / Apple cho nâng cấp lại Photos

Apple cho nâng cấp lại Photos

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đừng để Google đi một mình trên con đường ứng dụng quản lý hình ảnh, Apple cũng nâng cấp các phần mềm xem ảnh để đáp trả lại Google.

>>> Thêm một hệ điều hành mới cho người dùng Việt

Trong sự kiện WWDC tối nay, Apple đã công bố một loạt các tính năng mới mẻ giúp người dùng hài lòng hơn với các thiết bị của họ.

Đặc biệt trên iOS 10, với một loạt các cải tiến mà chúng ta phải chóng mặt trong số đó là việc nâng cấp mạnh mẽ cho các ứng dụng hình ảnh Photos quen thuộc trên iOS trước đây.

apple

Nếu như trong các phiên bản trước, Photos không có gì đặc biệt ngoài việc làm ứng dụng xem ảnh đơn giản thì trên iOS, Apple 10 lại muốn biến ứng dụng già cỗi này thành một Google Photos hoành tráng nhưng có giao diện bóng bẩy và an ninh tuyệt đối từ Apple.

Tính năng đầu tiên cần được quan tâm nhất trong bản cập nhật này là khả năng nhận diện khuôn mặt trong các hình ảnh đang có trong Photos, ứng dụng sẽ nhận diện bộ mặt của những người thân trong gia đình trong những bức ảnh đã được lưu trữ và phân loại chúng. Và người dùng có thể lọc ra tất cả các hình ảnh có sự hiện diện của một người thân trong gia đình trong số hàng ngàn bức ảnh. Đại diện Apple cho biết, có thể lên tới 11 tỷ phép tính được xử lý trên mỗi bức ảnh.

>>> Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Ngoài ra, Photos có thêm 1 tính năng nhỏ gọi là Memories, cho phép thu thập hình ảnh theo mỗi sự kiện và khu vực. Ngay cả ứng dụng còn có thể tự động thực hiện một video clip ngắn với các hình ảnh được chọn trong album và ghép sẵn nhạc nền soundtrack.

Tất cả những tính năng này gần như đã có đủ trên Google Photos, nhưng lịch sử đã nhiều lần chứng minh thực tế là không phải cái gì ra mắt đầu tiên cũng là cái thành công nhất. Và Apple chính là công ty đã nhiều lần chứng minh sự thật này.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *