Home / Fashion / Thời trang trong nước / Áo khoác chiffon – chất xúc tác cho mọi phong cách mùa hạ mát mẻ

Áo khoác chiffon – chất xúc tác cho mọi phong cách mùa hạ mát mẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 

Sắp hết hè rồi mà bạn chưa có chiếc áo nào thế này thì thật là tiếc

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ nỉ của aokhoacbonmua.com tại đây.

Giữa mùa hè mà mặc áo khoác nghe có vẻ hơi “ngốt”, nhưng sự thực là nếu tìm được một chiếc áo phù hợp, vẫn giữ nguyên độ mát mẻ, lại có khả năng biến hóa với nhiều phong cách, bạn cũng chẳng có lý do nào để từ khước.

Hẳn bạn đã nghe hoặc đã từng diện kiến chất liệu chiffon, một trong những chất liệu cực phù hợp với thời tiết mùa hè. Tuy không thấm hút mồ hôi như cotton song độ nhẹ, bay của chiffon làm cho nhiều bạn gái cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay lập tức khi diện, dẫu cho đó có là một chiếc áo khoác dài và rộng.

Một khi chiffon hóa thân vào các thiết kế áo khoác, bạn sẽ không có cảm giác mình đang mặc một chiếc áo khoác nữa, thay vào đó là một kiểu áo có khả năng làm điệu, tạo phong cách phong phú hơn là kiểu áo cần mặc vì thời tiết như các loại áo khoác khác.

Ngoài ra, vải chiffon thường có không ít màu, họa tiết bắt mắt nên cũng không lấy gì làm khó hiểu khi nhiều cô nàng mê mệt chất liệu này vào mùa hè. Họ có thể mặc nó trên bãi biển cùng với bộ những bộ bikini đang là mốt, có thể khoác bên ngoài chiếc áo hai dây và quần short siêu ngắn để vừa khoe được vóc dáng thon thả, lại vừa đủ kín đáo để đỡ bị gièm.

Nguyên tắc để mặc đẹp những chiếc áo khoác chiffon vô cùng đơn giản: bạn cần chọn màu sắc cho hòa hợp giữa áo khoác và các trang phục đang mặc. Nếu áo khoác là kiểu họa tiết nhiệt đới sắc sỡ, bạn nên tiết chế màu ở các trang phục, phụ kiện đi kèm, nên là đơn sắc càng tốt. Còn nếu kiểu áo bạn chọn chỉ có tông màu đen trắng hoặc một màu làm chủ đạo, bạn cứ tự do lựa chọn các trang phục mặc trong nhé!

Ngoài ra, áo khoác chiffon cũng mặc được theo nhiều kiểu: khi thì “thả rông” hai vạt áo cho bay bổng, lúc lại có thể dùng một chiếc đai, hoặc có sẵn, hoặc tự chế để giúp cơ thể thêm cân đối và duyên dáng. Nếu còn nghi ngờ gì về quyền năng của kiểu áo khoác này, cứ thử mua và mặc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *