Home / Fashion / Thời trang trong nước / Áo khoác bên ngoài sáng màu chẳng hề loè loẹt hay khó dùng như bạn vẫn nghĩ!

Áo khoác bên ngoài sáng màu chẳng hề loè loẹt hay khó dùng như bạn vẫn nghĩ!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thiết kế áo khoác sáng màu còn có thể dễ dàng kết hợp với khá nhiều đẳng cấp và sang trọng khác nhau chứ không thể bị "bó gọn" với các sản phẩm nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

Càng gần tới Tết, xu hướng áo khoác màu nổi lại càng được phái nữ yêu thích nhiều hơn bởi vẻ rạng rỡ và nổi bật mà nó mang lại cho người mặc. Vậy nhưng, với tính rất nổi bật và dễ hút mắt của nó, áo khoác bên ngoài sáng màu sẽ rất có thể khiến bạn bị tăng cân, hay trở nên lòe loẹt hoặc buồn cười trong những lớp trang phục phối màu lệch tông. Nếu biết cách, thì xu hướng áo này lại mang về cho bạn vẻ bên ngoài thật trendy mà vẫn thanh lịch, duyên dáng. Thêm vào đó, chúng còn rất có khả năng dễ dàng kết hợp với tương đối nhiều phong cách khác nhau chứ không thể bị "bó gọn" với các mặt hàng nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ nỉ hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

1. Nữ tính

Tuy có khả năng hợp với nhiều kiểu trang phục, nhưng vẫn phải công nhận rằng những mặt hàng mang quý phái nữ tính vẫn là thứ "tôn vinh" rất tốt vẻ thanh lịch, ngọt ngào của xu thế áo khóa ngoài tươi tắn. Những chiếc áo khoác mang tone màu sáng thường tươi tắn với gam màu hồng, xanh pastel, áo trắng trendy… vì thế, bản thân chiếc áo khoác bên ngoài khi đi riêng đã đủ để khiến bạn trông thật bắt mắt, ngọt ngào.

Lưu bản nháp tự động

Và để có thể mặc xu hướng áo khoác bên ngoài này theo cách thật nữ tính mà thanh lịch và ấm áp trong ngày đầu năm, bạn chọn cho mình những chiếc váy ngắn trên gấu áo khoác, mang các tone màu trung tính như trắng, đen, ghi, be… Cách này sẽ giúp bạn rất có khả năng thoải mái lựa chọn kiểu dáng yêu thích, từ ôm bó cho tới xòe, suông dễ chịu và thoải mái mà không sợ làm ảnh hưởng tới tổng thể set đồ. Hơn nữa, khi bạn kết hợp thêm với quần tất đen, ghi và ankle boots ton-sur-ton, set đồ này sẽ mang về cho bạn dáng vẻ thanh mảnh, cao nghều hơn tương đối nhiều.

2. Trẻ trung

Tone màu sáng với sắc ấm tất nhiên sẽ khiến bạn trông rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều. Các quý cô ưa công sở có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác sáng màu có dáng đứng cơ bản, thi công trơn để vừa có được vẻ bên ngoài nghiêm túc, lịch sự, lại không sợ bị quá già và sang tựa như các chiếc áo cầu kì khác. Bên trong, bạn có khả năng kết hợp cùng sơmi và tailor shorts cạp cao, hoặc năng động hơn một chút với áo len, quần skinny và giày cao gót.

3. Cá tính

Trái ngược với 2 phong cách trên, các nàng ưa kiểu cá tính thường sẽ mặc những món đồ trông trông rất nổi bật hơn một chút, nhưng là nổi bật theo kiểu… "hầm hố" và năng động. Đó là lí do vì sao những chiếc áo pull cotton kẻ sọc, áo len vặn thừng, cardigan len và quần jeans lại trở thành list đồ "đinh" để phối cùng áo khóa ngoài màu tươi tắn của họ. Tất nhiên, tone màu trung tính cho set đồ Bên trong vẫn là quy tắc chuẩn mà các quý cô cá tính cần tuân theo. Các bạn cũng nên thử khiến mình ấn tượng hơn với những dáng áo khoác oversized, hay áo mang chút hơi hướng quân đội trẻ trung và tràn trề sức khỏe.

Theo: Trí Thức Trẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *