Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Amazon và Flipkart cạnh tranh khốc liệt tại Ấn Độ

Amazon và Flipkart cạnh tranh khốc liệt tại Ấn Độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hai doanh nghiệp cùng giảm giá khủng trong tháng 5 giúp người tiêu dùng có dịp mua hàng giá rẻ.

Sự kiện của Flipkart mang tên “Big 10” diễn ra từ 14-18/5. Trong khi đó, đợt săn hàng tại Amazon chính thức khai màn vào ngày 11/5 và kéo dài đến hết ngày 14/5.

Xem thêm : Dịch vụ Order taobao của nhanshiphang.vn tại đây.

“Big 10” đánh dấu mốc 10 năm chinh phục thị trường của Flipkart. Các mặt hàng giảm giá đến 80%. Trong tháng 4, doanh nghiệp thương nghiệp điện tử đã nhận nguồn quỹ 1,5 triệu USD làm nền tảng cho chiến dịch lần này với đa dạng mặt hàng. Hơn nữa, đợt giảm giá còn là bài soát trước hết của tân CEO Kalyan Krishnamurthy.

Myntra, nền móng thương mại điện tử chuyên các mặt hàng thời trang thuộc sở hữu của Flipkart cũng sẽ chạy chương trình giảm giá sâu song song vào dịp này.

Người phát ngôn của Flipkart nói rằng, đây là lần trước tiên công ty tổ chức đợt giảm giá lớn như vậy trong năm ngày, trừ sự kiện “The Big Billion Days” diễn ra từ ngày 2 đến 6/10 năm ngoái. Vị này còn cho biết ngoài giảm giá, Flipkart cũng mang đến 10 lợi ích lớn cho tất thảy các khách hàng.

Lưu bản nháp tự động

Người tiêu dùng Ấn Độ sẽ hưởng lợi rất nhiều từ đợt giảm giá khủng lần này của Amazon và Flipkart trong cùng thời điểm.

Trả lời tờ The Economictimes, Amazon nói sẽ mang đến “hàng nghìn giao dịch bom tấn với mức giá chưa từng thấy trước đó”. Doanh nghiệp giao hội vào các sản phẩm điện thoại sáng dạ, tivi, các mặt hàng điện tử tiêu dùng, thời trang và phụ kiện. 

Người tiêu dùng sẽ có thời cơ mua mặt hàng ưu đãi của các thương hiệu như Samsung, Motorola, OnePlus, Sony, LG, Whirlpool, Puma, Titan, Wrangler, Biba và Fastrack. Tham vọng của Amazon là tận dụng cơ hội này để vượt lên đối thủ và đứng vững trong vị thế người dẫn đầu ngành thương mại điện tử tại nhà nước Nam Á.

CEO Amazon Jeff Bezos nói công ty đang tăng trưởng rất nhanh và là trang thương nghiệp điện tử được truy cập nhiều nhất ở Ấn Độ. Ông cho biết thêm, Amazon tiếp chuyện đầu tư công nghệ và cơ sở hạ tầng tại thị trường này. Điều đó trình bày rõ trong việc gã khổng lồ đã ra mắt tivi Fire Stick dành riêng cho Ấn Độ và tổ chức 18 chương trình Prime Video tại đây.

Cả Amazon và Flipkart đều đang gấp rút xây dựng kho hàng để kịp cho đợt giảm giá đến gần. Các nhà cung cấp đã chuẩn bị nguồn hàng gấp 4 lần so với thường nhật. Người bán cũng như các thương hiệu được khuyến khích có những mức giảm giá mạnh. Bù lại, họ sẽ được trả lợi nhuận ít hơn cho Amazon và Flipkart.

Hai thương hiệu bán hàng online cũng dự định mang đến những mức ưu đãi thêm với các hình thức tính sổ khác nhau tùy vào nhà băng, loại thẻ hay phương thức thanh toán, trong đó bao gồm cả tiền mặt nếu người tiêu dùng dùng ví điện tử.

Kết quả của chiến dịch lần này chưa thể quyết định ai là người thắng cuộc tại thị trường Ấn Độ, nơi có tốc độ tăng trưởng rất cao về thương mại điện tử và nếp người dùng. Đây là hành trình dài hơi mà cả Amazon và Flipkart nếu muốn dẫn đầu cần phải có thêm những cố khác trong thời gian tới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *