Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Amazon ra mắt gian hàng thủ công trực tuyến ở châu Âu

Amazon ra mắt gian hàng thủ công trực tuyến ở châu Âu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi vận hành mô hình bán sản phẩm thủ công tại Mỹ năm ngoái, Amazon tiếp chuyện phát triển cổng Handmade tại Anh, Đức, Pháp, Italy và Tây Ban Nha.

Các gian hàng Handmade của Amazon là nơi người dùng có thể trao đổi, mua bán nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ trực tuyến, tương tự như những website nổi danh chuyên về lĩnh vực này như  Etsy hay DaWanda.

Nghệ nhân muốn bán hàng thủ công qua Amazon cần phải khởi tạo một trang hồ sơ cá nhân Artisan Profile Page. Trong đó các thông tin về sản phẩm và toàn bộ quy trình chế tác phải thể hiện đầy đủ gồm cả nội dung từ ngữ và hình ảnh đi kèm.

Để được chấp thuận, các sản phẩm phải đáp ứng định nghĩa thủ công của Amazon là chế tác, sửa đổi hay lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Những sản phẩm này phải do chính tay nghệ nhân hay nhân viên, thành viên trong doanh nghiệp thực hiện. Đối với những người đã đạt chuẩn Handmade tại Mỹ thì khi bán hàng ở châu Âu không cần phải tạo hồ sơ và xin phép lại.

Etsy hiện là tên tuổi nổi tiếng nhất trên thị trường trực tuyến dành cho các sản phẩm tự chế tác như hàng thủ công, đồ trang sức, đồ chơi… Hình như là nhiều hãng khác như Folksy (Anh), A Little Market (Pháp), Artesanum (Tây Ban Nha), DaWanda (Đức), Ezebee (Đức) và Breslo (Romania). Sân chơi này trở nên nhộn nhịp và cạnh tranh gay gắt hơn khi có sự tham dự của ông lớn Amazon.

Các chuyên gia nhận định Amazon có lợi thế vì họ có tầm bao quát thị trường trực tuyến toàn cầu, tạo kênh phân phối rộng lớn cho người bán. Tuy nhiên các hàng hóa trên đây vẫn mang tính "xô bồ", chưa tinh chọn và mức phí khá cao. Do vậy các trang chuyên hàng thủ công vẫn có thế mạnh riêng của mình khi tiếp cận phân khúc cụ thể và cung cấp những món hàng vừa đảm bảo tính nghệ thuật, vừa mang giá trị thực tế cho người dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *