Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / 6 lưu ý nên nắm rõ khi sắm xe tải cũ

6 lưu ý nên nắm rõ khi sắm xe tải cũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong nền kinh tế hiện thời, xe tải là một phương tiện vận tải hàng hóa đóng vai trò chủ yếu và không thể thiếu. Do nhu cầu buôn bán nên ngày càng có nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tải. Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề khó khăn khi ra quyết định mua xe. Mua xe mới có thể được xem là phương án an toàn nhất. Nhưng mua xe tải cũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những trường hợp không có đủ điều kiện tài chính. Làm thế nào để có thể mua được một chiếc xe tải cũ tốt nhất? Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua xe tải cũ.

Bạn quan tâm đến : Xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam
 
1. Khả năng tài chính

Bạn cần phải cân nhắc và xem xét số vốn phải bỏ ra để mua một chiếc xe tải cũ, bao gồm các phí phát sinh khác để tu sửa, bảo trì lại xe sau khi mua. Nói chung, thị trường mua bán xe tải cũ rất đa dạng tùy thuộc vào chất lượng và thời gian đã qua dùng. Hãy thực sự quan tâm đến vấn đề này nếu không muốn mọi thứ vượt quá khả năng chi trả của bạn.

2. Chọn lọc xe theo mục đích dùng

Để chọn được một chiếc xe tải thích hợp nhất mực phải dựa trên nhu cầu dùng phương tiện này mỗi ngày. Tùy theo khối lượng hàng hóa cần phải vận chuyển mà người mua sẽ tuyển lựa xe có mức tải trọng hợp. Bên cạnh đó nếu việc chuyên chở cốt yếu diễn ra trong thành phố với tình hình đi lại đông đúc và phức tạp thì người mua nên chọn những dòng xe tải có mức trọng tải nhỏ hơn 5 tấn.
Lưu bản nháp tự động

Xe tải có tải trọng nhỏ hơn 5 tấn. Ảnh: handheld.com.vn
3. Mua xe từ nguồn nào?

Một số nguồn thông tin phổ biến mà bạn có thể tham khảo để mua xe tải cũ như các trang web mua bán xe online, các đại lý mua bán xe tải cũ hoặc do người quen giới thiệu. Mua xe thông qua người quen là đáng tin tưởng nhất vì có thể xác định chính xác thông tin về xe và cả người bán. Cần thận trọng đối với những mục đăng tin bán xe tải cũ giá rẻ, vì điều này có thể đồng nghĩa với việc xe đã quá cũ, chất lượng không được bảo đảm hoặc đã từng gặp tai nạn.

4. Rà soát xe thông qua người bán

Đối với các kênh như báo và các trang rao vặt thì người mua nên tìm hiểu kĩ thông tin của người rao bán, vì đây có thể là những người môi giới bán xe chứ không phải chủ xe thật sự, điều này sẽ gây ra nhiều rắc rối trong vấn đề chuyển nhượng giấy tờ xe.

Khi đã tìm được một chiếc xe có vẻ thích hợp với yêu cầu, bước tiếp theo là cần liên hệ trực tiếp với người bán nếu không muốn mất thời gian trước khi đến kiểm tra xe. Qua đàm đạo điện thoại, hãy gắng thu thập càng nhiều thông báo về xe càng tốt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *