Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Những điều chúng ta nên hiểu về dịch vụ bảo vệ tòa nhà

Những điều chúng ta nên hiểu về dịch vụ bảo vệ tòa nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay các tòa nhà đang vấp phải nhiều vấn đề về an ninh. Do đó việc thuê dịch vụ bảo vệ tòa nhà là một trong những yếu tố quan trọng để quản lý điều hành tòa nhà hiệu quả. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ bài viết liên quan về dịch vụ bảo vệ tòa nhà.

Công việc của nhân viên bảo vệ tòa nhà

Lưu bản nháp tự động

 Không hệt như bảo vệ tại các địa điểm khác như nhà máy, xí nghiệp, cơ quan hay phân xưởng, bảo vệ tòa nhà được đào tạo và có kiến thức nhất định về bảo vệ chính quy cũng tương tự tư cách đạo đức trong công việc.

Do đó, thông thường bảo vệ tòa nhà sẽ được tuyển chọn kỹ hơn và hầu hết các nhân viên bảo vệ đều được thuê trực tiếp từ các công ty bảo vệ uy tín trên địa bàn như công ty bảo vệ Thiên Bình.

Với tầm nhìn nâng tầm giá trị doanh nghiệp thông qua các dịch vụ từ tâm, luôn cam đoan về chất lượng nhân viên an ninh cũng như có các phiếu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ 6 tháng một lần để có thể mang dịch vụ hoàn hảo nhất tới người tiêu dùng hàng.

Bảo vệ tòa nhà sẽ được phân chia thành các nhóm nhân viên bảo vệ tại các vị trí cá biệt bao gồm, vị trí cổng, vị trí tuần tra và vị trí hầm xe. Tại các tòa nhà lớn  và có hệ thống an ninh thì sẽ có thêm các nhóm nhân viên an ninh tại các bộ phận khác như trực điện thoại, theo dõi camera an ninh, bảo vệ thang máy… Tuy nhiên về cơ bản sẽ có ba vị trí như đã nêu trên.

Vị trí bảo vệ tại cổng

Đây được coi là vị trí nhân viên bảo vệ quan trọng nhất trong tòa nhà bởi lẽ đây chính là vị trị đầu tiên mà nhân viên an ninh tiếp xúc với khách nên nếu như nhân viên an ninh không được đào tạo bài bản đầy đủ về nghiệp vụ cũng giống như kỹ năng giao tiếp để đảm bảo không tạo nên khách hàng phật ý.

Ngoài ra, bảo vệ tại cổng cũng có trách nhiệm điều hành và kiểm soát an ninh từ cổng, phát hiện các đối tượng rất không an toàn để có hướng giải quyết kịp thời.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 4. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Bảo vệ tại cổng cũng cần được có trách nhiệm theo dõi, giám sát số lượng xe và khách ra vào trong ca trực của mình để có ghi chép cụ thể bàn giao cho ca trực sau. Bảo vệ cũng rất cần phải có kiến thức về tòa nhà để có thể chỉ đường hoặc giải quyết các thắc mắc khi cần của khách lúc tới thăm tòa nhà.

Trong những trường hợp được yêu cầu, nhân viên an ninh tại cổng cũng có nhiệm vụ phải hướng dẫn khách tới tòa nhà khắc ghi các thông tin cá nhân cần thiết cũng như kiểm tra các giấy tờ tùy thân trước khi vào thăm.

Vị trí nhân viên bảo vệ tuần tra

Với vị trí này, nhân viên an ninh tòa nhà phải bảo đảm luôn luôn đi tuần tra theo đúng yêu cầu và kế hoạch được giao, tránh tình trạng lơ là mất cảnh giác sẽ gây mất mát tài sản và có những tình huống xấu xảy ra sẽ không kịp xử lý.

 Vị trí bảo vệ hầm xe

Nhân viên an ninh hầm xe phải có trách nhiệm bảo đảm an toàn cho xe của khách cũng tương tự bố trí số lượng xe ngăn nắp, gọn gàng tránh những va chạm không cần thiết. Người nhân viên an ninh cũng cần có nhiệm vụ giám sát số lượng xe ra vào để đảm bảo không ai lấy nhầm xe của người khác.

Đây được coi là công việc cơ bản của mỗi nhân viên an ninh tòa nhà cần có.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *