Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Dịch vụ ship hàng từ nước ngoài về VN càng ngày chất lượng

Dịch vụ ship hàng từ nước ngoài về VN càng ngày chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ mua hộ và chuyên chở hàng từ nước ngoài về Việt Nam ngày một nở rộ với giá cạnh tranh nên nhiều người chỉ cần ngồi nhà cũng có thể mua đủ thứ hàng hóa ở tận Mỹ, Úc…   
Bí kíp mua hàng online không mắc “chiêu gian”

Nhiều người khẳng định nếu biết chọn sản phẩm, biết canh thời khắc và chọn đơn vị chuyển vận (ship) có uy tín thì mua hàng từ nước ngoài vẫn là chọn lựa tốt thay vì mua hàng xách tay không rõ nguồn cội.

Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam
Dễ và rẻ

Chị Nguyễn Thị Thu – nhà ở đường Cống Quỳnh, quận 3, TP HCM – cho biết 2 năm trở lại đây, từ lúc sinh đứa con đầu lòng, chị thường lên mạng tìm hiểu và đặt mua đồ dùng cho trẻ như đồ chơi, quần áo, tã, sữa… trên các website bán hàng uy tín ở Mỹ, như Macys, Amazon, Ideeli… với giá khá rẻ so với mua tại Việt Nam.

Do không có người nhà ở Mỹ nên chị Thu nhờ dịch vụ đặt mua và ship về tận nhà. Cụ thể, sau khi chọn sản phẩm theo ý muốn, chị gửi thông báo, đường link đến các dịch vụ nhận ship hàng, khoảng 3-4 tuần, hàng được chuyển đến tận nhà. hoài cho dịch vụ này tùy theo mặt hàng, chủng loại, ngả nghiêng từ 15%-20%. Đối với một số hàng hiệu có giá trị cao hoặc cân nặng lớn thì chi phí có thể tăng thêm từ 5%-10%.
Dịch vụ ship hàng nở rộ tạo dịp cho nhiều người được mua hàng nước ngoài với giá rẻẢnh: Tấn Thạnh
Chị Quỳnh (quận Bình Thạnh, TP HCM) là người chuyên “săn” các sản phẩm hàng hiệu từ xống áo, túi xách, đồng hồ, mắt kính trên các website nước ngoài như Michael Kor, Coach, Mango…, cho biết chị vừa đặt mua một chiếc đồng hồ hiệu Michael Kor ở Mỹ với giá 138 USD, sau khi cộng các loại thuế, phí chị phải thanh toán 180 USD, tương đương 4 triệu đồng. Trong khi đó, tại một trung tâm thương nghiệp ở TP HCM, sản phẩm cùng mã, cùng hiệu dù đã giảm giá bán 20% nhưng người mua vẫn phải trả gần 9 triệu đồng. Còn một chiếc váy đầm hiệu Mango mua từ website của hãng này tại Tây Ban Nha, khi nhận hàng chị Quỳnh chỉ thanh toán khoảng 400.000 đồng, bằng 1/3 so với giá bán tại các cửa hàng chính hãng ở Việt Nam.

Chọn mặt đặt ship

Hiện dịch vụ nhận ship hàng tràn trề trên mạng nên người tiêu dùng rất khó nhận biết đơn vị nào có uy tín. Thử giao thông với một đại lý chuyên nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, chúng tôi được một nhân viên cho biết ngoài giá trị món hàng cần mua, khách còn phải đóng thêm 8%-10% tiền thuế tùy quy định của từng bang ở Mỹ, tiền công mua hàng 10%, tiền ship làng nhàng 10 USD/kg và tiền thương chính (nếu có). Cũng theo nhân viên này, các loại sản phẩm có phí ship cao thường là túi xách, đồng hồ, nước hoa vì hay bị đánh thuế thêm nhưng vẫn ở mức bằng lòng được. Nếu khách đặt mua các sản phẩm công nghệ như điện thoại, iPad, iPhone… phải đóng thêm phí hải quan 20-30 USD/sản phẩm.

Chị Huỳnh Thị Thùy (ngụ quận Bình Tân, TP HCM) cho biết trước Tết, chị nhờ người quen ở Úc đặt mua sữa nhãn hiệu S26 cho con nhưng do chưa có kinh nghiệm nên mua phải hàng giá cao và phí ship đắt hơn tới gần 40%, chưa kể đơn vị ship còn đổ thừa do cận Tết không chịu giao hàng tận nhà mà đề nghị chị đến công ty ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp để nhận hàng.

Với kinh nghiệm của mình, chị Quỳnh cho biết “săn” hàng từ các website chính thức sẽ hạn chế gặp hàng giả, nhái. Đặc biệt, các website đều có thể ship hàng từ nhiều nước khác nhau nên phí có thể khác nhau, do vậy nếu có người nhà hoặc mối ship hàng giá rẻ, tiện lợi nhất thì các giáo đồ “săn” hàng ngoại nên tuyển lựa để không chịu phí cao hay giả mạo hàng.

ti gia nhan dan te

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *