Home / Dịch vụ / Công ty trực tiếp sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu

Công ty trực tiếp sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Giá kệ siêu thị là gì?

Giá kệ siêu thị hay còn gọi với cái tên khác là kệ bày hàng, kệ siêu thị mini hay kệ đựng hàng hóa. Thị Trường bán lẻ ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị gia tăng, giá kệ siêu thị đáp ứng được hầu như những mong muốn của các chủ cửa hàng như:

Trưng bày được nhiều sản phẩm hàng hóa, hàng hóa được trưng bày gọn gàng và nhỏ gọn, phân chia hàng hóa theo từng khu vực, từng loại hàng hóa, chủng loại sản phẩm, khách hàng dễ dàng trong việc mua sắm và lựa chọn.

Ngoài ra tính thẩm mỹ cũng luôn được đề cao trong thời đại ngày nay, vì vậy việc dùng giá kệ siêu thị tạo ra không gian chuyên nghiệp hiện đại hơn. Giá kệ siêu thị không những đáp ứng được mong muốn của chủ cửa hàng mà còn tạo thuận tiện cho khách hàng khi mua hàng.

Nhà Sản Xuất giá kệ siêu thị hàng đầu nước ta

Với sự đầu tư về nhà máy trên 5000m2, đội ngũ kỹ thuật chuyên ngành được đào tạo chuyên nghiệp đã thiết kế kiến thiết và sản xuất được những sản phẩm giá kệ hiện đại, có độ bền cao, giá thành cạnh tranh.

Hệ thống máy móc được nhập khẩu, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, vật liệu sơn, sắt tĩnh điện mới nhất Hiện nay giúp giá kệ siêu thị có thời gian sử dụng lâu năm cung cấp được yêu cầu cao cho chất lượng sản phẩm.

Lưu bản nháp tự động
Nhà xưởng được đầu tư máy móc hiện đại cùng Hàng Ngũ Cán Bộ bài bản.

Hiện nay, nước ta phân phối các dòng sản phẩm giá kệ siêu thị, giá kệ để hàng hóa, kệ trưng bày hàng siêu thị chính hãng, quầy kệ siêu thị, quầy hàng siêu thị và nổi bật với hai dòng sản phẩm kệ siêu thị chủ đạo là kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị, độ dày từ 0,6mm đến 0,8mm – quý khách yêu cầu độ dày lớn hơn có thể để đặt đơn hàng theo yêu cầu.

Ưu thế của dòng sản phẩm giá kệ trưng bày được sản xuất tại là được phun sơn tĩnh điện chống hoen rỉ, dùng được lâu dài, chịu được sức nặng hàng hóa. Đa dạng về kích thước, màu sắc nhiều chủng loại, sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Kệ đơn dùng trong siêu thị thường là kệ áp tường hoặc kệ đầu dãy hoặc trong các cửa hàng có không gian hẹp và được thiết kế với 1 số ít kích thước chuẩn phổ biến như dưới đây:

Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 2,2m.
Chiều dài tầng bày hàng: 70cm, 90cm, 1,2m.

Kệ đơn siêu thị

Kệ đôi dùng trong siêu thị là loại kệ kép, tựa như chức năng của hai kệ đơn áp lưng vào nhau. Kệ đôi thường được đặt ở giữa các lối đi để bày hàng phía hai bên rất thuận tiện và có các kích cỡ chuẩn như:

 Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm.

 Chiều dài tầng bày hàng: 70cm, 90cm, 1,2m

 
Kệ đôi siêu thị

 Giá kệ siêu thị mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn để bày trí sản phẩm sao cho bắt mắt, gọn gàng thông thoáng, khách dễ xem – dễ mua, dễ sắp xếp và kiểm kê hàng hóa.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Không những đẩy mạnh về chất lượng, đảm bảo an toàn về giá thành, mà doanh nghiệp còn xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu VN được phủ sóng rộng khắp từ Bắc tới Nam, tại các thành phố lớn có các nhà phân phối độc quyền, phân phối số lượng lớn và chủ động với nhu cầu của khách hàng.

Không những thế, khi khách hàng lựa chọn các sản phẩm giá kệ do VN sản xuất, các đối tác còn được trực tiếp tư vấn, thiết kế mặt bằng miễn phí và giúp các bạn lựa chọn những sản phẩm giá kệ đúng với nhu cầu sử dụng và đảm bảo độ bền, tính tiết kiệm trong quá trình sử dụng.

Mỗi diện tích kích thước sẽ có giá kệ tương xứng, tùy vào sản phẩm mà người tiêu dùng hàng sẽ có thể chọn giá kệ để hàng riêng cho từng dòng sản phẩm.

Là nhà sản xuất trực tiếp, với những thế mạnh về kiểu dáng, thiết kế, chất lượng, giá thành và dịch vụ, tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *