Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Công ty ITL xử lý, tải đi gần 1,5 triệu trang thiết bị bảo hộ cá nhân đến Mỹ

Công ty ITL xử lý, tải đi gần 1,5 triệu trang thiết bị bảo hộ cá nhân đến Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Theo thông tin từ Tập đoàn ITL, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tuần của tháng 5/2020, Tập đoàn này đã đảm nhận xử lý và vận chuyển hàng hóa thiết bị bảo hộ cá nhân cho 3 tàu Charter từ Việt Nam đến Mỹ, nâng tổng số hàng hóa mà ITL đảm nhiệm xử lý vận chuyển đến Mỹ lên đến con số gần 1,5 triệu thiết bị bảo hộ cá nhân.

Chi tiết, ngày 19/05 và 21/5/2020 vừa qua 2 chuyến tàu Charter chở thiết bị bảo hộ cá nhân do Tập đoàn ITL đảm nhận xử lý hàng hóa và vận chuyển trên máy bay của hãng hàng không Etihad Cargo đã cất cánh bay từ TP. Hồ Chí Minh đến New York (SGN- JFK). Trước đó, thông qua hãng hàng không Emirates SkyCargo, ITL cũng đã tiến hành xử lý hàng hóa và vận chuyển cho một tàu Charter chở hàng hóa thiết bị bảo hộ cá nhân đến Mỹ vào ngày 3/5/2020.

 

Lưu bản nháp tự động

 

Charter – Thiết bị bảo hộ cá nhân được Tập đoàn ITL đảm nhận vận chuyển đến Mỹ

Trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 tại Mỹ đã lên đến 1,7 triệu ca nhiễm và con số tử vong tiệm cận đến gần 100.000 người, việc chuyển giao số hàng hóa này là 1 trong cố gắng rất lớn của Tập đoàn ITL trong việc phục vụ nhu cầu về thiết bị bảo hộ cá nhân của Mỹ trong giai đoạn lúc bấy giờ, giúp trang bị bảo hộ cho người dân Mỹ và các chuyên gia y tế đang thực hiện công tác tại tuyến đầu để chống lại đại dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ thúc đẩy việc xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam trong tình trạng khó khăn chung của các doanh nghiệp VN.

Tập đoàn ITL với vai trò tài năng đứng đầu trong lĩnh vực giao nhận hàng không tại Việt Nam và nơi Đông Dương cũng đang hết sức nỗ lực và khẳng định đưa về các phương án vận chuyển rất tốt cho khách hàng và phục vụ cộng đồng trong giai đoạn này. điều đó sẽ góp phần lan tỏa Tấm hình của một nước ta trách nhiệm trong khu vực và trên thế giới.

 

Mai Ca

___________________________________________
Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *