Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Amazon: Điều chỉnh giảm giá giao nhận

Amazon: Điều chỉnh giảm giá giao nhận

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cáp,miếng dán bảo vệ màn hình điện thoại thông minh hoặc các sản phẩm nhỏ, tiết diện bằng phẳng, bỏ gọn trong một phong bì sẽ được giảm gần 70% cước vận chuyển.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Theo Bloomberg, các nhà kinh doanh sẽ phải trả 1,61 $ phí vận chuyển cho 3 gói hàng nhỏ, phẳng, dung tích không quá 30ml. Rõ ràng mức giá này rẻ hơn so với giá hiện tại đến 67%.

Biểu phí mới áp dụng cho người bán hàng sử dụng chương trình Fulfillment của Amazon. Chương trình này cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí cho người mua hàng ngàn mặt hàng nhỏ như bộ trang điểm, phụ kiện điện thoại và các miếng dán. Sản phẩm thường có giá $ 10 hoặc ít hơn, được Amazon nhận từ nhà bán lẻ đưa về kho để kiểm tra chất lượng, giao đến tận tay cho khách để tối ưu hóa lợi nhuận. Số lượng sản phẩm giao dịch mỗi năm lên đến hàng chục triệu mặt hàng.

shipping

Chương trình của Amazon nhằm để đáp ứng với các dịch vụ của các nhà cung cấp khác hỗ trợ các thương buôn Trung Quốc vận chuyển hàng trực tiếp cho khách hàng Mỹ. Ví dụ, chương trình ePacket của Bưu điện Mỹ và China Post hợp tác cung cấp cho người bán hàng Trung Quốc kênh vận chuyển giá rẻ đến Mỹ đối với các gói nhỏ có trọng lượng lên đến 1,7kg. Nhiều người bán hàng trên Amazon cũng thường gửi qua ePacket gây không ít thiệt hại cho công ty.

Trong năm 2012, Bưu điện Mỹ vận chuyển 27 triệu gói hàng nhỏ từ Trung Quốc thông qua các chương trình ePacket và tiếp tục phát triển. Amazon, FedEx Corp và United Parcel Service đã lên tiếng chỉ trích trong cuộc họp trước Quốc hội Mỹ rằng giá vận chuyển ở mức không công bằng. Doanh nghiệp Mỹ phải trả nhiều tiền hơn để chuyển một món hàng ở thị trường trong nước so với mức phí thương gia Trung Quốc dành để gửi xuyên biên giới đến Mỹ.

>>> Công cụ hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh online

Ông Jarrett Streebin – Giám đốc điều hành của EasyPost, một công ty ở San Francisco chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển cho các nhà bán lẻ nói rằng Amazon đang lo lắng về việc mất thị phần vào tay Alibaba và những hãng khác, khi những người kinh doanh trên mạng chọn vận chuyển hàng thông qua ePacket.

Và ông Neil Ackerman – cựu giám đốc điều hành Amazon chia sẻ, việc hạ giá với các gói hàng nhỏ sẽ thu hút người bán hàng Trung Quốc giao hàng sang Mỹ nhanh hơn cùng mức giá cạnh tranh so với ePacket.

Xem thêm: vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *