Home / Fashion / Thời trang trong nước / Zara giảm giá mạnh với loạt đồ dưới 500.000 đồng

Zara giảm giá mạnh với loạt đồ dưới 500.000 đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi năm, Zara đều có đợt giảm giá một loạt sản phẩm nhằm thu hút các tín đồ thời trang. Vậy với vài trăm nghìn đồng giới mộ điệu sẽ mua được những gì?

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các coupon khuyen mai lazada vui lòng xem tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Chắc chắn áo sơ mi trắng dễ dàng không bao giờ thiếu trong tủ đồ của giới mộ điệu. Item này có thể hòa phối được không ít trang phục khác biệt từ áo khoác, croptop, quần jeans, khaki cho tới các mẫu phụ kiện như corset, choker, vòng cổ to bản. Giá của trang phục này chỉ còn 599.000 đồng.

Mùa hạ này xu hướng áo sơ mi đắp chéo vạt đang lên ngôi trong các bức hình street style của dàn tín đồ thời trang nước ngoài. Chỉ với 599.000 đồng, giới mộ điệu rất có khả năng mang về tủ đồ của mình một chiếc áo đôc đáo. Item này rất có thể mix&match được với những mẫu trang phục họa tiết hoa lá hay quần tây, jeans đơn giản dễ dàng.

Phái nữ có thể cập nhật vào tủ chứa đồ chiếc croptop in hoa buộc nơ với giá chỉ 499.000 đồng tại cửa hàng Zara. Trang phục này rất phù hợp với những chuyến đi biển trong mùa hè.

Một mẫu áo khoác hoạ tiết camo chỉ với giá 499.000 đồng. Đây chính là mức giá thành sale khá mạnh của Zara dành cho tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Chỉ với mức ngân sách 499.000 đồng, mẫu jumpsuit thắt nơ gam màu xám chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của các tín đồ thời trang Việt.

Chiếc áo khoác bên ngoài denim rất có thể giúp phái nữ biến hóa nhiều sang trọng không giống nhau chỉ với giá 999.000 đồng.

Set đồ sẽ thêm cá tính nếu phối hợp với quần jeans xỏ khuyên tròn ngay phần gấu. Zara cũng đang sale mạnh item này với mức giá khá rẻ khoảng 799.000 đồng.

Chiếc túi xách trắng hình bán nguyệt với phần dây xỏ khuyên chưa đến 500.000 đồng. Đây cũng là  item hot trong đợt sale của Zara lần này.

Chắc chắn mẫu kính giá 399.000 đồng sẽ nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thời trang.

Hè này sẽ trở nên bừng sáng hơn với mẫu đồ bơi slogan sắc vàng nổi bật chỉ với mức giá 499.000 đồng. Không chỉ thế, item này có thể hòa phối được với khá nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy hay thậm chí những mẫu áo khoác bên ngoài sành điệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *