Home / Dịch vụ / Quà tặng / Ý nghĩa của các bó bông cưới cầm tay cho cô dâu

Ý nghĩa của các bó bông cưới cầm tay cho cô dâu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một tiệc cưới hoàn hảo là sự kết hợp từ không ít yếu tố, trong các số đó việc lựa chọn sắc hoa cho ngày cưới cũng là một những điều quan trọng. Ngày nay các cặp đôi thông thường sẽ có khuynh hướng lựa chọn, lên phát minh cho tiệc cưới của mình theo chủ đề với những sảnh tiệc sang trọng thì việc lựa lựa chọn một bó hoa cưới cầm tay sao để cho cân xứng là điều rất cần thiết. Hãy khám phá nhé!

Xem thêm các sản phẩm trang tri cong hoa cuoi nha hang của hoahongmagic.com tại đây

Bó hoa cưới có thể là loài hoa cô dâu yêu thích, hay là loài hoa gắn với kỷ niệm lắng đọng của cả hai. Nhưng mỗi loại hoa cưới lại mang một ý nghĩa sâu sắc không giống nhau, để chọn đúng loài hoa thể hiện tính cách, sở thích cô dâu chú rể nên chăm chú tới thông điệp mà hoa chuyển tải. Vì mỗi bông hoa khi được kết thành bó hoa cưới, chân thành và ý nghĩa của hoa cũng được chuyển tới cô dâu chú rể.

1. Hoa Hồng

Hoa hồng là hoa thể hiện sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu, ngoài vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch thì hoa hồng cũng là hoa cưới được dùng phổ biến nhất. Chính sự phong phú về màu sắc mà hoa hồng được rất nhiều cô dâu lựa chọn làm màu sắc chủ đạo trong tiệc cưới của mình.

Lưu bản nháp tự động

 Với sự đa dạng về màu sắc, mỗi  sắc màu của hoa hồng sẽ mang những ý nghĩa không giống nhau, hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn, hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết và hoành tráng, hoa hồng màu vàng hoặc cam chứng minh bạn là một người cá tính và luôn thích sự sống động, vui vẻ…

2. Hoa Cát Tường

Cát tường cũng là một loài hoa thể hiện cho tình yêu, không mãnh liệt như hoa hồng. Tình yêu thể hiện bằng hoa cát tường thường mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế và sắc sảo.

Cát tường là một loài hoa không quá bùng cháy  giống như những loài hoa khác, thế nhưng hoa lại toát ra vẻ đẹp ngọt ngào và lắng đọng, đằm thắm và quý phái khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp dịu dàng e ấp của rất nhiều thiếu nữ mới lớn. Tuy có vẻ đẹp gợi cho ta sự mỏng mảnh nhưng Cát tường lại là loài hoa vươn lên khỏe khoắn, có như thế nó mới chống chọi được thời tiết tháng 6. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa là “may mắn” mong muốn người nhận có những giây phút dễ chịu, thanh bình và điềm may mắn trong cuộc sống.

3. Hoa Mẫu Đơn

Loài hoa vương giả

Mẫu đơn là loài hoa quốc sắc thiên hương biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Trong tình yêu hôn nhân, loài hoa này còn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với tương đối nhiều con cháu.

4. Hoa Oải Hương – Lavender

Những bó hoa Oải hương cũng đã được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn tài lộc. Và rắc tung những bông Oải hương khô trong nhà được cho là đem đến sự bình yên, hòa thuận.

Không những thế, hoa Oải hương còn mang ý nghĩa là sự chờ đợi trong tình yêu, sự thủy chung, son sắt trong nghĩa vợ chồng (đây cũng là ý nghĩa đặc trưng của hoa oải hương màu tím).

5. Hoa Cẩm Tú Cầu

Cẩm tú cầu thường được dùng làm cổng hoa và hoa bàn tiệc, đặc biệt hơn loài hoa này còn được sử dụng không ít trong việc đính kết thành những bó hoa cưới cầm tay yêu kiều cho cô dâu thêm rạng ngời hơn trong ngày cưới.

Là loài hoa có những cánh mỏng manh như muốn được chở che và yêu thương vỗ về từ ai đó,  các cánh hoa san sát nhau tạo thành từng chùm tròn đong đầy cho hạnh phúc  bền chặt, nồng thắm hơn với nửa kia yêu thương. Hơn nữa, Cẩm tú cầu còn có ý nghĩa thiêng liêng tượng trưng cho lòng biết ơn, nghĩa tình và những cảm xúc chân thành trong tình yêu đôi lứa.

6. Hoa Baby trắng – Sự ngây thơ, thuần khiết

Hoa Baby được các cô dâu ưa thích làm bó hoa cầm tay. Với sự tinh khôi, thanh khiết của bó hoa làm trông rất nổi bật lên bức ảnh của các cô dâu. Và cũng do đặc điểm của hoa Baby mong manh nên nó chỉ rất có thể làm hoa cầm tay cô dâu, phụ thêm cho hoa cài áo chú rể và những trang trí khác.

 

 

  Nguồn: Internet

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *