Home / Dịch vụ / Xem qua 8 kiểu cổng xếp tự động hiện đại, ấn tượng

Xem qua 8 kiểu cổng xếp tự động hiện đại, ấn tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây giờ, xu thế lắp đặt và sử dụng cổng xếp tự động đang dần trở nên phổ biến và ưu tiên lựa chọn. Chúng được xuất hiện thêm nhiều tại các kiến trúc hiện đại, sang trọng và có nhiều không gian rộng rãi như là khách sạn, trung tâm giải trí, khu thương mại,…cho đến căn hộ, cơ quan làm việc. Hãy cùng tổng hợp 8 mẫu cổng xếp inox tự động được sử dụng nhiều ngay dưới nội dung bài viết sau nhé!

Khám phá cổng xếp tự động là gì?

Để có thể nắm bắt được chi tiết 8 mẫu cổng xếp inox tự động được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cổng xếp tự động là gì và chúng có những đặc điểm như thế nào nhé!

Cổng xếp inox tự động được thiết kế hiện đại

Theo đó, cổng xếp tự động là loại cổng có thiết kế theo kết cấu đặc biệt, chúng có chức năng tự động bố trí linh hoạt và thông minh theo hình dạng ziczac khi chúng ta đóng/ mở. Chỉ cần người dùng tạo nên một lập trình sẵn là cổng sẽ tự động bố trí các mấu nối lại với nhau và sau đó sẽ dàn đặt ra để đóng/ mở dễ dàng. Chúng ta có thể kể đến một số đặc điểm nhấn của công xếp inox tự động, đó là:

  • Cổng tự động được làm từ cấu tạo từ chất inox cao cấp chính vì vậy chúng có công dụng chịu được tác dụng tốt nhất với lực và nhiệt. Bên cạnh đó, nhờ vào việc sử dụng cấu tạo từ chất này mà chúng có độ bền hoàn hảo, tính thẩm mỹ được đảm bảo ở trong khoảng thời điểm vĩnh viễn. Đặc biệt là giảm bớt tình trạng oxy hóa hoặc hoen gỉ xảy ra.
  • Cổng được trang bị với cơ chế vận hành thông minh, tự động đóng/ mở nên khi có người vào hay xe ra cổng sẽ tự động mở ra. phụ thuộc vào đặc điểm này mà người dùng sẽ không phải tốn thêm nhiều công sức và thời khắc để đóng mở cổng.
  •  

Những điểm mạnh đặc biệt của cổng xếp inox tự động 

trong những lý do chính để người dùng ưu tiên lựa chọn và sử dụng cổng xếp inox tự động đó là chúng sở hữu những lợi ích, ưu điểm vượt trội mà những loại cửa khác không có tác dụng làm được. Trong đó, Chúng ta có thể kể đến đó là:

Những ưu điểm nổi bật của cổng xếp inox tự động

  • Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên phần đông sản phẩm đều có trọng lượng nhẹ nhàng. Giúp người dùng dễ dàng di chuyển và tháo lắp, vấn đề này để cho thời điểm chuyển động cũng trở thành nhanh hơn.
  • Sự linh hoạt, tự động thông minh hơn với những dòng cửa cổng xếp inox hay là sắt.
  • Cổng xếp inox tự động có chức năng chịu được thời tiết tốt, chống lại năng lực chuyên môn ăn mòn hay là gỉ sét. Bên cạnh đó, để tăng tốc thêm tính chống chọi nắng mưa của thiết bị tương tự như lớp sơn ở bên ngoài thì người dùng sẽ thường sơn thêm một lớp tĩnh điện ở bên ngoài.
  •  cấu tạo từ chất inox rất dễ tạo hình, cho nên mà các sản phẩm cổng xếp inox có sự đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế vô cùng bắt mắt. Chính vì vậy người dùng có thể lựa chọn được nhiều họa tiết mà mình mong muốn.
  • Bên cạnh khả năng chống chịu được những hà khắc của thời tiết mà chất liệu inox có mức giá tốt và hợp lý hơn so với sắt.
  • Hầu hết cổng xếp inox tự động được tích hợp hệ điều khiển tự động để có thể vận hành một cách mượt mà và linh hoạt vô cùng phụ thuộc vào các nút điều khiển.

Khối lượng của cửa nhẹ nên khi thiết bị vận động không tạo ra tiếng ồn, vô cùng êm ái. Chính vì thế người dùng không phải lo ngại quá nhiều đến vụ việc quá tải và sử dụng bền lâu.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox chi tiết và miễn phí

Tổng hợp những mẫu cửa xếp inox tự động phổ biến 

Như đã được khám phá ở trên, cổng xếp inox tự động sở hữu 1 loạt ưu điểm vượt trội cũng tương tự tính năng rất nổi bật của chúng. Chính vì thế, loại cửa này chính là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Chúng ta cũng có thể tổng hợp 8 mẫu cổng xếp inox tự động phổ biến hiện nay, đó là:

Cổng xếp inox 1 cánh 

Một trong 8 mẫu cổng xếp inox tự động được sử dụng nhiều giờ đây đó là cổng xếp inox 1 cánh. Lý do chính mà chúng được sử dụng nhiều như vậy chắc hẳn rằng là được làm từ cấu tạo từ chất inox nên chúng hoàn toàn có chức năng chống lại thời tiết và không bị hoen gỉ.

Cổng xếp inox 1 cánh

 Bên cạnh đó, loại cổng 1 cánh này sẽ chỉ di chuyển về một đầu và đầu bên kia đã được cố định bắn vít vào tường. điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích cũng như điện năng cũng đã được tiết kiệm một cách đáng kể. Đối với loại cửa này thích hợp sử dụng ở những nơi có bề rộng vừa phải như là cơ quan, nhà xưởng,…

Cổng xếp inox tự động 2 cánh

Đối với loại cổng inox tự động 2 cánh này sẽ thực sự phù hợp với những cổng có cả bề ngang và rộng lớn. Cổng xếp inox 2 cánh này có motor được chạy về 2 hướng ngược nhau vấn đề đó sẽ giúp cổng đóng/ mở dễ dàng và nhanh hơn. Ở mỗi một bên cánh cửa sẽ được kéo rộng hoặc được xếp từ  hướng từ trái qua phải tạo ra một không gian để di chuyển qua cổng.

Cổng xếp inox tự động 2 cánh

Mẫu cổng inox xếp tự động có tương đối nhiều cánh

Khi nhắc đến 8 mẫu cổng xếp inox tự động thì chúng ta không thể bỏ qua mẫu cửa được thiết kế nhiều cánh. Loại cửa này có phần thanh xếp được chia thành nhiều đoạn và ở mỗi đoạn cửa chúng vẫn đóng mở theo chuyển động của đầu motor. Đối với mẫu cửa này sẽ phù hợp sử dụng ở những nơi cần phân làn đường và ra vào tối đa với nhiều lối lớn – vừa – nhỏ.

Như vậy, nội dung của bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về 8 mẫu cổng xếp inox tự động được sử dụng phổ biến. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng tương tự điều kiện về tài chính mà bạn có thể lựa chọn làm sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn và trợ giúp của bên cung cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *