Home / Dịch vụ / Xem ngay bí quyết đặt hàng 1688 dễ dàng từ A đến Z

Xem ngay bí quyết đặt hàng 1688 dễ dàng từ A đến Z

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những ai đã quen thuộc với việc mua sắm qua mạng, đặc biệt thông qua các trang web Trung Quốc hẳn không còn xa lạ với cách mua hàng trên 1688. 1688.com là trang điện tử uy tín của tập đoàn Alibaba được thành lập cách đây 16 năm bởi tỷ phú Jack Ma. Thật không ngoa khi nói rằng, 1688 chính là 1 những “chợ” thương mại điện tử có quy mô và số lượng hàng hóa lớn nhất nhì đất nước tỷ dân.

1.Những chú ý cần biết khi đặt đơn hàng trên 1688

1.1. Giá các mặt hàng trên 1688 order

Nếu bạn muốn tìm một kho hàng với giá cả hợp lý và phải chăng để nhập sỉ về bán buôn thì 1688 chính là lựa chọn lý tưởng của bạn. Đa phần các cửa hàng đăng kí trên 1688 đều là xưởng gia công sản xuất nên giá các mặt hàng nhìn bao quát rất rẻ, đặc biệt khi yêu cầu mỗi mặt  hàng từ 3 sản phẩm trở lên, bạn có thể tiết kiệm được 2-3 nhân dân tệ trên một mặt hàng.

1.2. Các mặt hàng kinh doanh trên 1688

1688 là một website phù hợp với các cửa hàng, doanh nghiệp buôn bán với số lượng lớn cho từng dòng sản phẩm. Bạn có thể tìm kiếm và chọn cách mua hàng trên 1688 từ hàng công nghệ, thiết bị điện tử, đồ gia dụng cho đến các mặt hàng thời trang, đồ lưu niệm, sản phẩm làm đẹp,…

Xem thêm:Thanh toán Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Các mặt hàng kinh doanh trên 1688 vô cùng đa dạng.

1.3. lưu ý về giao dịch và vận chuyển

Việc thanh toán trên một website của Trung Quốc luôn khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn, thậm chí là rủi ro nếu không tìm hiểu kĩ. Khi order hàng 1688, mỗi shop lại chọn một phương thức giao dịch thanh toán riêng. Tuy nhiên, để đơn giản hóa giai đoạn thanh toán giao dịch, bạn hãy chọn phương thức giao dịch Alipay. Alipay là một kênh trung gian giao dịch thanh toán, được tập đoàn Alibaba sáng lập vào khoảng thời gian 2004. Alipay có những chính sách bảo vệ khách hàng tối ưu, cho phép người tiêu dùng kiểm tra hàng hóa trước khi chấp nhận thanh toán.

Thông thường, các chủ shop trên 1688 không giúp sức nhiều việc vận chuyển trong nội địa Trung Quốc. Chính vì thế mà giá vận chuyển hàng trên 1688 cao hơn bình thường. Bạn nên lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng về đúng thời điểm, chất lượng quy định. Có nhiều hình thức vận chuyển thông qua đường hàng không, đường hàng hải, đường bộ. Dù chọn hình thức nào, hãy đảm bảo đơn vị vận chuyển của bạn thực hiện đúng quy định về luật hàng hải và luật thương mại nước ngoài.

2. Kinh nghiệm đặt hàng 1688 và các bước tìm mặt hàng

1688 có phong cách thiết kế ưu tiên cho khách hàng nội địa Trung Quốc. Do vậy mà ngôn ngữ sử dụng trên trang web chủ yếu bằng tiếng Trung Quốc. Vì vậy, nếu bạn muốn tò mò thông tin bằng tiếng Việt, hãy sử dụng ứng dụng tự động dịch trên Google Chrome.

Bước 1: Tìm kiếm mặt hàng cần mua trên 1688

Thông thường, khi gõ tên sản phẩm cần tìm bằng tiếng Anh, kết quả hiện ra sẽ ít hơn tên sản phẩm bằng tiếng Trung rất nhiều.

Khi truy cập trang web 1688.com, bạn gõ tên sản phẩm đã được dịch sang tiếng China lên thanh công cụ tìm kiếm và ấn enter. Ngay sau đó, một list các sản phẩm cũng giống như shop bán sẽ hiện ra liên quan đến từ khóa bạn tìm. Các chúng ta cũng có thể phân sản phẩm theo khung chi phí, khu vực địa lý, … phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ.

Bước 2: Lọc sản phẩm khi đặt hàng 1688

1. Chọn sản phẩm

Sau khi đã tìm kiếm thành công sản phẩm vừa ý, hãy nhấp vào hình ảnh của sản phẩm, một loạt các thông tin về sản phẩm sẽ hiện ra. Bạn nên quan tâm tới size, màu sắc, số lượng, chi phí, phí ship, … trước khi mua hàng. Nếu sản phẩm bạn chọn mua không hiển thị số lượng tức là không còn hàng. Giá của các sản phẩm là giá Nhân dân tệ, vì vậy, hãy dùng công cụ chuyển đổi tiền tệ để biết chính xác giá tiền tính theo tiền Việt mà bạn phải trả.

Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của bạn.

2. Chọn và đánh giá shop order 1688

1688 cho phép khách hàng đánh giá mức độ phục vụ của shop. Do đó trước khi mua hàng trên 1688, bạn nên tham khảo các đánh giá của khách hàng về shop và lượng giao dịch của shop để có thể tìm cho mình một shop có mức độ uy tín cao.


 

Các thông tin về shop để bạn đánh giá

Bên dưới tên các shop trên 1688 đều có mức độ đánh giá về shop. Mức độ này được xếp hạng từ thấp lên cao. Càng nhiều huy hiệu, số lượng lượt đánh giá càng nhiều thì mức độ uy tín của shop càng cao.

+ Mức đánh giá cao nhất : Vương miện vàng

+ Mức đánh giá cao thứ hai: Vương miện bạc

+ Mức đánh giá cao thứ ba: Kim Cương

+ Mức đánh giá thấp nhất: Trái tim.

Thông thường, các shop có từ 3 kim cương trở lên là các shop uy tín mà bạn có thể tin cẩn mua hàng.

 


 

Cách thức đặt hàng 1688

Bước 3: Vận chuyển hàng 1688 về nước ta

1688 chưa có dịch vụ vận chuyển hàng từ China sang các quốc gia khác. Chính vì vậy mà việc mua sắm của khách hàng gặp phải nhiều khó khăn. Thông thường, sau khi mua hàng thành công, các bạn có thể nhờ bạn bè/người thân đang sinh sống, học tập và làm việc tại Trung Quốc nhận hàng và gửi về nước ta. Tuy nhiên, đó là việc không phải ai cũng có thể giúp bạn bởi vấn đề thông quan hay vận chuyển đối với những mặt hàng cồng kềnh hay số lượng lớn không phải chuyện dễ dàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *