Home / Bất động sản / Nội thất / Vườn nhiệt đới cuốn hút trong căn biệt thự tiền tỷ

Vườn nhiệt đới cuốn hút trong căn biệt thự tiền tỷ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi nhà độc đáo này do kiến trúc sư David Guerra thiết kế kiến thiết nằm ở phía đông nam Brazil.

Valley House II là một dự án rông khoảng 696 mét vuông nằm trên một ngọn đồi cao ở Nova Lima- một thành phố thuộc bang Gerais của Brazil.

 Lưu bản nháp tự động

 

 Ngôi nhà đã được thiết kế làm sao cho tận dụng tối đa tầm nhìn ra khu vườn bên ngoài và cảnh quan đồi núi xung quanh.

Một loạt các bức tường kính cùng cửa kính trượt được sử dụng ở tầng trệt, giúp biến khu vực này thành một không gian mở liên kết trong nhà và ngoài vườn.

Trong khi đó các cửa sổ kính lớn được lắp đặt ở tầng trên, đảm bảo tầm nhìn cho gia chủ và giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà.

 Nhằm giúp cho gia chủ gần gụi hơn với thiên nhiên, Valley House II sở hữu một mảnh sân vườn, được thiết kế như một thảm thực vật nhiệt đới với các cây cọ Euterpe Edulis, cỏ ngựa vằn cùng với các loài cây cỏ đặc trưng trong vùng.

 Khu vườn tạo thành trung tâm của tầng trệt và các phần khác đều xây dựng xung quanh nó sao cho có thể quan sát khu vườn ở mọi góc độ.

Phía sau khu vườn là khu vực phòng khách, phòng ăn và nhà bếp với các bức tường kính lớn cùng các cánh cửa trượt phủ bọc dẫn ra khu vực hiên nhà có mái che.

 Khu vực sinh hoạt ngoài trời có mái che nằm ở phía Nam của ngôi nhà được bố trí bàn ghế, bàn bi-da cùng với một quầy bar nhỏ.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 Trần nhà và sàn nhà đều được làm bằng gỗ, sàn nhà có trang bị hệ thống sưởi bên dưới cùng với đồ nội thất đa phần làm từ các vật liệu thiên nhiên giúp gia chủ cảm thấy ấm cúng hơn.

 Một cầu thang bên cạnh sân vườn dẫn lên tầng trên. khu vực này có bốn phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có sân hiên riêng. Phòng ngủ chính có diện tích lớn hơn và có view nhìn thẳng ra khu đồi phía sau.

 Kiến trúc sư đã chọn vật liệu với thiết kế kiểu chắp vá cho phía bên trong nhà với các tông màu nóng nhằm xây dựng một môi trường ấm áp và thoải mái cho gia chủ.

 (Theo Dezeen.com)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *