Home / Dịch vụ / Quà tặng / Valentine 2017: Đại gia chi trăm triệu mua hoa hồng tặng vợ

Valentine 2017: Đại gia chi trăm triệu mua hoa hồng tặng vợ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quyết chinh phục trái tim người tình, nhiều người đã bỏ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng để mua hoa hồng tặng trong ngày Valentine 2017.

Xem thêm: Qua tang 14-2 cho ban gai

Những đóa hồng trăm triệu

Bó hoa có giá ngoài 20 triệu đồng tại shop hoa 380. Ảnh: Shop cung cấp

 

Ngoài socola, gấu bông, áo đôi, nước hoa… là món quà truyền thống trong ngày lễ tình nhân, năm nay, nhiều người đã “đầu tư” lớn để đem niềm vui đến cho tình nhân bằng những món hàng độc đáo và có giá trị.

Có mặt tại shop huê hồng Magic trên đường D1, quận Bình Thạnh – TP.HCM, các viên chức ở đây đang làm hết công suất để hoàn tất các đơn hàng đặc biệt của khách hàng. Chị Hoài Sơn, chủ cửa hàng cho biết, năm này cửa hàng nhận khá nhiều đơn hàng trên 5 triệu đồng cho các sản phẩm hoa tươi, đặc biệt là các giống hồng ngoại nhập Trung Quốc, Hà Lan và Ecuador… có tuổi thọ trên 3 năm.

“Chúng tôi vừa nhận một đơn hàng 99 hoả hồng xanh với giá 9,9 triệu đồng. Đây là một đơn hàng đặc biệt nên chúng tôi làm rất kỹ và khách hàng rất vừa lòng. Nhiều nhất vẫn là các đơn hàng có số hoa bằng tuổi ý trung nhân, vợ của cánh mày râu và thường vào khoảng 20 – 40 hoa nên có giá từ 4 – 8 triệu đồng”, chị Hoài Sơn, quản lý shop hoả hồng Magic, cho biết.

 

 

 

 

 

 

Chị Hoài Sơn tham vấn cho một khách hàng mua huê hồng xanh. Ảnh Duy Phong

Theo những người kinh dinh hoa tươi, những năm gần đây dòng huê hồng dài từ 60 – 200cm được nhập từ Ecuador đang chiếm lĩnh thị trường hoa vào các dịp lễ lớn có giá từ 200 nghìn đồng đến một triệu đồng/cành. Đây là giống hoa có chất lượng tốt, độ bền cao và màu sắc được lưu giữ trong nhiều năm nên nhiều người thường gọi là huê hồng bạt tử.

Anh Duy, một người đi mua hoa hồng văng mạng chia sẻ: “Ngoài vẻ đẹp nhãi con của hoả hồng vong mạng, tôi chọn dòng hoa này với hàm ý tình yêu của tôi dành cho người ấy là văng mạng, luôn tươi mới như ngày đầu”.

 

 

 

 

 

 

viên chức các shop hoa tươi tất bật chuẩn bị các đơn hàng cho khách. Ảnh Duy Phong

Do đó, để tặng người thương, vợ một bó huê hồng loại đặc biệt này cánh mày râu thường mất từ vài triệu đến vài chục triệu cho một bó hoa chỉ xấp xỉ 10 cành. Và, cũng không ít người đã thẳng cánh chi hơn trăm triệu cho một đóa hồng 3D.

“Năm nào cửa hàng chúng tôi cũng cung cấp cho thị trường những trái tim 3D kết bằng bông hồng Ecuador có giá từ 100 – 150 triệu đồng, tùy kích thước lớn nhỏ của trái tim. Năm nay, chúng tôi đã nhận được khá nhiều đơn hàng dòng sản phẩm này và quơ đều hài lòng”, quản lý shop hoa 380 trên đường Hai Bà Trưng, quận 1 – TP.HCM, san sẻ.

Ngoài dòng sản phẩm cao cấp trên 100 triệu đồng, shop hoa tươi này còn cung cấp các sản phẩm khác từ 2 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng cho một bó hoa vào ngày lễ tình ái.

hoa hồng đúc vàng 200 triệu đồng

 

 

 

 

 

 

hoả hồng bằng đồng đúc mạ vàng 24k hút khách dịp lễ người yêu. Ảnh Duy Phong

Trong mùa lễ người thương 2017, các công ty kinh doanh mặt hàng lưu niệm đã cung cấp nhiều sản phẩm độc lạ tôn vinh tình ái đôi lứa đặc biệt loại hoa hồng đúc bằng 51 chỉ vàng và đính 46 viên đá quý có giá từ 220 đến 250 triệu đồng đang gây sốt cộng đồng.

Anh Dương Hồng Tiệp, quản lý cửa hàng của Công ty Cổ phần Vina TAB chi nhánh TP.HCM cho biết: “Ngoài cung cấp huê hồng đúc bằng đồng mạ vàng 24k, công ty còn làm hoa hồng đúc bằng vàng cho khách có đề nghị. Hiện chúng tôi đã giao hai sản phẩm đặc biệt này cho khách hàng với giá trên 200 triệu đồng mỗi hoa”.

Trong dòng sản phẩm trưng bày tặng vào dịp Valentine 2017, các công ty còn đưa các sản phẩm như đôi cá gáy ba đuôi mạ vàng biểu đạt sự đoàn tụ, sum họp với giá 5,5 triệu đồng hay đôi uyên ương mạ vàng có đính 100 viên đá ruby với ý nghĩa trăm năm hạnh phúc có giá 4,5 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

Nhiều sản phẩm tôn vinh tình ái được tung ra thị trường dịp này. Trong ảnh, đôi uyên ương mạ vàng và đính 100 viên đá ruby. Ảnh Duy Phong

Tuy nhiên, hút hàng hơn cả là hoả hồng đúc đồng mạ vàng 24k có giá 2,5 triệu đồng. “Tôi chọn mua loại hoa hồng này tuy giá cao nhưng rất có ý nghĩa. Tuy sản phẩm bằng đồng nhưng nhìn rất tinh xảo và có độ bền cao", anh Quân một người mua hoả hồng mạ vàng cho biết.

Dù kinh tế năm nay được đánh giá còn nhiều khó khăn và người dân vừa qua những ngày nghỉ dài, tiêu xài lớn trong đợt Tết Nguyên Đán nhưng để “đốn tim” người thương không ít người vẫn chi mạnh cho các đơn hàng siêu khủng trong ngày Valentine.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *