Home / Dịch vụ / Quà tặng / Vài loại hoa mùa hè cực đẹp và dễ trồng tô điểm vườn nhà bạn

Vài loại hoa mùa hè cực đẹp và dễ trồng tô điểm vườn nhà bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các loại hoa cúc dễ trồng, dễ mọc, dễ chăm hay các loại hoa bùng cháy rực rỡ sắc màu như hoa chuông, hoa cỏ thi đều rất tương thích để trồng trong mùa hè.

Với những cánh hoa đầy sắc màu, vườn nhà của bạn trong những ngày hè sẽ càng thêm bùng cháy. Cùng xem bạn sẽ trồng gì trong vườn nhà vào mùa hè này nhé!

Xem thêm các sản phẩm Qua tang 20-10 cho me của hoahongmagic.com tại đây

Cây thúy cúc (Aster)

Lưu bản nháp tự động
Thúy cúc với sắc tím mộng mơ

Cây cúc sao phát triển mạnh tay vào mùa hè và nở hoa gần như không ngớt vào mùa thu nếu bạn biết cách chăm lo. Hình dáng hoa rất đẹp, có nhiều màu: đỏ, trắng, tím, hồng, tím nhạt, hoa cà… Ngoài ra, khi nở hoa tươi rất lâu, kéo dài tới 40 – 45 ngày. Từ ngày trồng đến ngày ra hoa khoảng độ 70 – 90 ngày tùy thuộc vào giống.

Cúc mắt đen (Gloriosa Daisy)


Cúc mắt đen rực rỡ trong nắng hè

Cúc mắt đen ngoài màu vàng rực ra còn có các màu sắc khác như tím, hồng hoặc trắng. Chúng là loài hoa dại mọc có vẻ đẹp mộc mạc và cổ điển, nổi bật với phần nhụy đen ở giữa. Khi nở, cánh hoa tỏa ra từ trung tâm mắt đen tạo nên những con mắt bí ẩn trong cả một dải dài nếu bạn trồng nhiều. 

Hoa phòng phong vàng (Coreopsis)


Hoa phòng phong vàng có màu vàng rực rất đẹp

Hoa phòng phong có màu vàng rực rất đẹp. Cánh hoa gồm nhiều lớp và mọc dày. Cây hoa có tuổi thọ 1 năm. rất có thể trồng được ở ngoài sân, cửa sổ, mái nhà, tường rào hay ban công. Thời khắc để cây nảy mầm khoảng từ 7 – 10 ngày và thời điểm ra hoa từ 60 – 70 ngày. 

Hoa thược dược/ Cúc Đại Lý


Hoa thược dược có rất nhiều loại và tương đối nhiều màu

Thược dược nở hoa dày với các màu sắc sống động như: đỏ, trắng, cam, vàng,… Đây là loại cây thân củ thuộc họ cúc. Củ có đường kính từ 3 đến 10 cm và cây hoa có chiều cao thân từ 30 – 50 cm. Thời gian hoa thược dược nở khoảng từ tháng 6 đến tháng 9. 

Cỏ hồ điệp (Gaura)


Cỏ hồ điệp trắng và hồng tạo ra không gian rất lãng mạn cho khu vườn nhỏ

Cỏ hồ điệp có hoa trắng, cánh hoa mọc chụm lại như cánh bướm. Ngoài màu trắng ra, cỏ hồ điệp còn có cả màu hồng phấn và hồng đậm rất đẹp. 

Cỏ thi (Achillea)/ Vạn Diệp/ Dương Kỳ Thảo


Các sắc màu cỏ thi

Cỏ thi là 1 những cây cho hoa hào phóng nhất. Hoa của cỏ thi rất đẹp, mọc thành chùm và có nhiều màu: đỏ, vàng, tía, hồng… Thân cỏ thi cao khoảng 20-40cm, rất dễ sống và Có thể chịu khí hậu khắt khe. rất có thể trồng cỏ thi trong chậu, đặt trên ban công, sân thượng hoặc sân trước nhà đều được. Với khí hậu ở nước ta, cỏ thi nở rộ từ tháng 6-9. 

Hoa chuông (Penstemon)


Hoa chuông rất đáng yêu

Hoa chuông mọc thành cây cao với nhiều hoa rũ xuống hình quả chuông rất xinh xắn. Ngoài màu hồng, trắng rất phổ biến, hoa có cả màu tím và đỏ rất rực rỡ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *