Home / Bất động sản / Ưu điểm của sàn gỗ Đức so với gạch men

Ưu điểm của sàn gỗ Đức so với gạch men

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Đức đã đạt được sự tin tưởng từ người tiêu dùng vì sàn gỗ có nhiều lợi thế của Việt Nam, chiếm ưu thế hơn so với các vật liệu sàn khác như gạch gốm. Dưới đây là những lợi thế của sàn gỗ Việt Nam so với gạch men.

1. Khả năng chống trượt

Sàn gỗ có khả năng gạch chống trượt tốt hơn. Điều này đặc biệt hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Nếu bạn sử dụng một sàn gỗ, nó sẽ không phải lo lắng về vấn đề trẻ em hay người già bị ngã do trơn trượt, trong khi đó nếu sử dụng gạch men trơn, khả năng là rất cao.

2. Sự thân thiện môi trường

Sàn gỗ thân thiện với môi trường hơn so với gạch men. Khi sử dụng sàn gỗ, bạn sẽ cảm thấy ấm áp trong mùa đông và mát vào mùa hè. Vì vậy, bạn có thể thoải mái đi chân trần trên sàn gỗ.

san-go-duc-1

Ngược lại, với gạch men, mùa hè thì mát mẻ, nhưng bạn sẽ cảm nhận được mùa đông, bạn sẽ cảm thấy lạnh khi mùa đông đến, bạn sẽ phải mua mặt gạch xốp lót để không bị lạnh. chi phí bổ sung như bạn mua bọt.

3. Trẻ nhỏ có thể ngủ trên sàn nhà

Với gạch men nếu bạn ngủ trên sàn nhà cho trẻ em có nhiều khả năng bị nhiễm mệt mỏi hàn, bao gồm cả người lớn cũng ngủ trên sàn nhà gạch sẽ cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy.

Với sàn gỗ, đặc trưng bởi cách nhiệt, không hàn, vì vậy bạn có thể yên tâm, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Độ đàn hồi

Sàn gỗ cao cấp có độ đàn hồi tốt hơn so với gạch men, vì vậy nếu bạn vô tình thả một cái gì đó trên sàn nhà với gạch men bị hư hỏng một cách dễ dàng hơn sàn gỗ

5. Dễ dàng thay thế

Với sàn gỗ khi bạn đã phá vỡ một mảnh sàn gỗ câu đố bạn chỉ cần loại bỏ và thay thế bằng một gạch khác nhau, rất đơn giản. Nhưng với gạch men, bạn sẽ phục vụ khoét có thể thay thế gạch mới.

6. Thẩm mỹ cao

Sàn gỗ có nhiều vân gỗ, sang trọng hơn so với gạch men. Khi bạn nhìn vào một không gian sử dụng sàn gỗ và gạch men sử dụng không gian bạn thấy sự khác biệt, bạn sẽ cảm thấy giống như không gian sàn gỗ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *