Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Tour du lịch hè Malaysia: khám phá Putrajaya sang trọng đầy kiêu hãnh

Tour du lịch hè Malaysia: khám phá Putrajaya sang trọng đầy kiêu hãnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đất Việt Tour mời bạn đến với tour du lịch hè Malaysia – Singapore để khai phá và trải nghiệm vẻ đẹp đẳng cấp của Putrajaya, niềm tự hào của người dân bản địa.

Putrajaya cách TP Hà Nội Kuala Lumpur khoảng 30km. Trước đây, nơi này chỉ là một vùng đất hoang vu, cằn cỗi, không có sông ngòi và cây xanh. Từ năm 1995, Putrajaya dần thay đổi diện mạo, hiện đại hơn với những công trình kiến trúc nổi tiếng, khu hành chính cấp cao, sông nhân tạo và những cây cầu dây văng đáng tự hào.
Tham khảo: tour du lịch hè Singapore – Malaysia  tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Đất nước Malaysia đề cao trách nhiệm với môi trường nên có đến 40% diện tích của thành phố được dành riêng cho công viên, vườn cây và những hồ nước trong veo. Do đó, khi du lịch hè Malaysia tại thành phố này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với không gian thoáng đãng và tươi mát ở bất cứ nơi đâu bạn đến.

PUTRAJAYA – THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO NỔI

Khách du lịch hè Malaysia không thể bỏ qua điểm đến nổi bật nhất chính là thành phố mới Putrajaya. Đây được coi là một thành phố hiện đại với rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo ẩn hiện trong sự tươi mát của cây xanh và thiên nhiên thanh bình.

 

Đến đây, quý khách hàng sẽ được thả hồn trong số những toà nhà chọc trời với kiến trúc đặc sắc. Một trong những điểm đến tâm linh của Malaysia bạn không thể bỏ qua chính là Thánh đường Hồi giáo – nổi trên mặt nước, nằm bên bờ hồ nhân tạo Putrajaya. Thánh đường rất có khả năng chứa 15.000 người vào những mùa lễ hội. Màu sắc tôn giáo giúp du khách hiểu thêm về Đạo Hồi, đức tin và tín ngưỡng lớn nhất của người Malaysia.

PUTRAJAYA – DINH THỦ TƯỚNG SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

Bên cạnh đó, bạn còn được đặt chân đến nơi làm việc của Thủ Tướng Malaysia. Đây là ngôi nhà lý tưởng với bức tường SANG TRỌNG và những ô cửa sổ blue color ngọc vô cùng xinh xắn. Mái nhà hình củ tròn rất đặc biệt là trong số những điểm đặc biệt của kiến trúc Malaysia. Toà nhà nổi bật trên nền trời xanh trong và thảm cỏ mềm mại như một bức tranh nghệ thuật đầy mê hoặc

 

 

 QUẢNG TRƯỜNG PUTRAJAYA – TINH THẦN ĐẤT NƯỚC

Quảng trường Putrajaya rộng lớn là nơi diễn ra các sự kiện lớn ở Malaysia. Điểm đặc biệt của quảng trường nằm ở 11 cánh sao vòng ngoài, tượng trưng cho 11 bang của Malaysia giành được độc lập vào 8/1957. Ngôi sao thứ 2 có 13 cánh tượng trưng cho 13 bang Bây Giờ. Cánh thứ 14 nằm ở ngôi sao thứ 3 tượng trưng cho thủ phủ mới của đất nước này. Tất cả các thiết kế đều ẩn chứa TINH THẦN dân tộc và lịch sử đấu tranh giành tự do của quân và dân Malaysia

 

 

CẦU WAWASAN – CÂY CẦU ĐẸP NHẤT PUTRAJAYA

Du lịch hè Malaysia, du khách nên trải nghiệm cảm giác đi trên 9 chiếc cầu treo nổi tiếng của thành phố mới. Với những khối hình độc đáo và dây văng kiên cố, cầu wawasan nổi bật hơn hẳn với vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng đầy ấn tượng. Đây cũng là cây cầu dài nhất và đẹp nhất Putrajaya. Từ trên cầu bạn rất có thể dừng chân, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại thành phố hiện đại này với khá nhiều góc ảnh rất đặc thù.

 

 

 

Tour du lịch hè Malaysia – Singapore 6 ngày 5 đêm cực lôi kéo sẽ đưa bạn đến với thành phố mới Putrajaya hiện đại và nghĩa tình, cho bạn thoả sức khám phá những thắng cảnh đẹp nhất Malaysia, văn hoá và ẩm thực của đất nước Hồi giáo trầm mặc này. Mọi thông tin, bạn vui mắt gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *