Home / Công nghệ / Tìm hiểu kính thực tế ảo Gear VR

Tìm hiểu kính thực tế ảo Gear VR

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Samsung Gear VR là một dạng kính thực tế ảo dễ dàng ngày hôm nay, người dùng có thể xem phim, truy cập vào App Store cho các trò chơi, xem hình ảnh để tải về.
Samsung có quyết tâm của họ trong cuộc đua về công nghệ thực tế ảo. khổng lồ Hàn Quốc đã bắt tay với Facebook – các công ty công nghệ oculus và các mạng xã hội lớn nhất hiện nay.

Với Galaxy S7, Gear 360 đồng hồ bánh răng S2, kính thực tế ảo là những sản phẩm trong hệ sinh thái di động của họ. Trong số đó, các sản phẩm chuột VR thú vị, mở rộng các tính năng điện thoại di động.

thiết kế
Samsung bắt đầu nghiên cứu công nghệ thực tế ảo trong một thời gian. Năm ngoái, họ đã giới thiệu ra thị trường trong các thử nghiệm VR Gear. Mô hình này không có nhiều trong việc thiết kế, nhưng tốt hơn sự thay đổi.

Các sản phẩm được bán tại Việt Nam là khối thiết kế tương đối lớn, bao gồm cả điện thoại thông minh và các bộ phận lắp đặt, điều khiển và hai ống kính.

Samsung Gear VR khá dễ dàng để có được và sử dụng. Con người chỉ cần kết nối với điện thoại thông minh hoặc Galaxy Note 5 Galaxy S7, S6 sử dụng. Các mô hình vị trí giao diện giống hệt nhau, để khi lắp vào bánh VR dễ dàng. Trong khi đó, sự hỗ trợ tùy chỉnh có thể phù hợp với kích thước điện thoại.

Tất cả các hoạt động trên máy tính này là đơn giản, người dùng chỉ cần làm theo một vài hướng dẫn trên thiết bị đang khởi đầu nhỏ sử dụng.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của kính phù hợp với những người đứng đầu. Phần đệm liền kề giữa kính mắt người dùng khá mềm, không có trái tim hay không thoải mái khi đeo lâu.

thu khối lượng thực tế ảo VR Hình 1 bánh răng
S7 Galaxy khắc phục tình trạng quá nóng khi sử dụng lâu.
Bánh răng VR không chỉ là thiết bị để xem hình ảnh thông thường 360, Samsung cũng cho phép người dùng tương tác với nhau thông qua các trang web mạng xã hội Facebook, truy cập trình duyệt hoặc thưởng thức nội dung phương tiện truyền thông.

Người dùng cũng có thể mở rộng khả năng của thực tế ảo VR thiết bị bằng cách truy cập App Store từ Samsung hay oculus. Có rất nhiều chương trình miễn phí và trả tiền tại các cửa hàng. Người sử dụng chỉ cần một quá trình cài đặt nhanh chóng, truy xuất và sử dụng cùng một phần mềm trên điện thoại.

So với những năm đầu tiên trước, Gear VR nhiều nội dung và làm thế nào để hoàn thành các người dùng. Đây là kinh nghiệm thực tế phong phú hơn.

sử dụng thực tế
Khi đeo kính trên, các cảm biến sẽ tự động nạp lại vào ống kính. Người sử dụng phải được cung cấp các đầu mối dễ dàng bởi các bánh răng nhỏ trên kính cho phù hợp với bản thân.

Giao diện Samsung Gear VR trực quan và dễ dàng để kiểm soát. Các nội dung thiết kế phẳng một giao diện. Để truy cập vào các nội dung, người dùng chỉ cần di chuyển mắt theo hướng ứng dụng và sau đó bấm đúp vào ngón tay trên touchpad. Điều này tương tự như sử dụng trackpad trên touchpad laptop, swipes trơn và trượt chính xác.

Hai ứng dụng hấp dẫn nhất trên bánh răng VR 360 tựa phim và thực tại ảo nhập vai. hàng tồn kho hiện tại của ứng dụng bánh răng VR khác nhau, nhiều nhà sản xuất cũng cung cấp phim hoặc trò chơi miễn phí cho người sử dụng.

thu khối lượng thực tế ảo VR Image 2 bánh răng
Số lượng nội dung cho bánh răng VR là gửi nhiều hơn khi sản phẩm mới tung tăng.
Ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm hình ảnh của không gian bằng bánh răng VR 360 được tái tạo thú vị. Người dùng có thể cảm thấy mình đang đứng trước bối cảnh thực tế cuộc sống, bộ phim là rất trơn tru và tự nhiên.

Điều thú vị là, trong khi chụp 1 vòng tròn 360 độ, hình ảnh vẫn là chương trình rất thực tế, không có cảm giác mất tập trung hoặc giao phối. Nếu bạn chọn để xem một bộ phim hành động, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác đứng trong cuộc chiến với hàng trăm binh sĩ đã đi để rumble.

Người dùng cũng có thể cư xử hang động đẹp hoang dã hoặc là ở trên các thác nước, trong đó tất cả các chia sẻ những kinh nghiệm siêu thực khi bạn đã có mặt tại hiện trường.

Để có được những kinh nghiệm chơi game tốt nhất, người dùng kết nối điện thoại thông minh Galaxy bánh răng VR gắn trên tay cầm với bên ngoài. Theo đó, mỗi chuyển động của chân, khi bạn xoay hình ảnh trái và phải, cho thời gian là như mô phỏng cuộc sống thực.

Bên cạnh loa, người dùng có thể tai nghe cho điện thoại thông minh cam kết kinh nghiệm đầy đủ của nó trong cả hai hình ảnh và âm thanh.

DungthuGearVR2

Hiện nay, công ty phát triển nội dung cung cấp miễn phí bộ phim hay game nhập vai thực tế ảo cho người dùng. Samsung cũng liên quan đến Facebook và Vimeo cho người sử dụng bánh răng VR có thể tương tác với nhau nhiều hơn khác.

Bánh răng VR sử dụng sức mạnh của một điện thoại thông minh. Thử nghiệm với Galaxy S7 / S7 cạnh, máy khá mát mẻ khi sử dụng lâu dài, có thể là do chất lỏng mát trong thiết bị.

những lời khuyên
Mặc dù Samsung Gear VR có thể xác định như thế nào đóng ống kính để phù hợp với mỗi mắt. Nhưng nếu người dùng kính thực tế ảo từ lâu được các hiện tượng mỏi mắt võng mạc do quy định, người sử dụng còn lại đôi mắt của bạn đang diễn ra về việc sử dụng 30 phút – 1 giờ.

Để chất lượng âm thanh của bảo lãnh xác thực nhất, người dùng cũng có tai nghe, cắm trực tiếp từ điện thoại thông minh thay vì nghe loa.

Người dùng không thể trả lời các cuộc gọi đến trong khi sử dụng Gear VR. Nhưng các thông tin cơ bản như tên, số điện thoại người gọi hienthi vẫn còn trên màn hình. Để từ chối một cuộc gọi, chỉ vuốt ve phía trước / sau của touchpad. Nếu bạn muốn nhận cuộc gọi, người dùng phải loại bỏ các điện thoại thông minh từ VR chuột.

Một số chương trình hoặc video 360 độ lớn hơn giá công suất bình thường, vì vậy người dùng phải kết nối bằng Wi-Fi.

đánh giá tổng thể
Khi chiến tranh đã được thỏa mãn cuộc đua điện thoại thông minh về thực tại ảo chỉ là khởi đầu. Bánh răng VR và đường kính thực tế ảo được coi là tương lai của công nghệ. Đây là mô hình đầu tiên, nhưng mang lại một trải nghiệm ấn tượng.

Samsung Gear VR tại là một trong những kính là hoàn thiện nhất thực tế ảo được bán tại Việt Nam. Với sự cạnh Galaxy S7, S7, cho phép người sử dụng một loại mới của hình ảnh, thực tế và kinh nghiệm ấn tượng hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *