Home / Dịch vụ / Tiết lộ bí kíp khởi nghiệp thành công với dịch vụ giao hàng của CEO ship COD

Tiết lộ bí kíp khởi nghiệp thành công với dịch vụ giao hàng của CEO ship COD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, dịch vụ ship hàng và thu tiền hộ (COD) đã trở nên hết sức quen thuộc với không ít người dân nước ta. Nhưng nhiều người không biết rằng người đầu tiên khai thác và phát triển dịch vụ này là 1 thanh niên sinh năm 1988 – Lương Duy Hoài.

Cơ duyên đến với nghề

Trong quá trình làm việc tại một công ty phân phối sản phẩm di động có quy mô lớn hàng đầu nước ta lúc bây giờ, công việc cung ứng sản phẩm bao gồm vận chuyển, phân phối, lưu kho, tồn kho,… đã giúp anh nhận thấy rằng, dịch vụ giao nhận hàng sẽ phát triển trong vài năm tới. Chính từ đó, Lương Duy Hoài đã ấp ủ dự định mở một công ty chuyên về giao nhận hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Lưu bản nháp tự động

Bước đầu khởi nghiệp như thế nào?

Sau quá trình thai nghén dự án của riêng mình về một doanh nghiệp giao nhận hàng hóa kết hợp với việc ứng dụng công nghệ vào công việc, Lương Duy Hoài cùng những người cộng sự của mình đã khai trương Giaohangnhanh.vn năm 2012. Đơn hàng đầu tiên đã được đích thân anh đưa đi giao cho khách hàng với một niềm vui khôn tả.

Khi nói về việc khởi nghiệp như thế nào với công ty cổ phần đầu tư thương mại và chuyển phát nhanh F1 (giao hàng nhanh), CEO trẻ tuổi không bao giờ quên được 10 đơn hàng đầu tiên của ngày khai trương. Lúc đó, công ty của anh chỉ bao gồm 7 thành viên, mọi người vừa làm quản lý, vừa làm nhân viên. Đến đầu năm 2015, Giao hàng nhanh đã phát triển nhanh lẹ với số lượng đơn hàng “khủng” hằng ngày và quy mô công ty mở rộng đến khoảng 800 người.

Quá trình khởi nghiệp như thế nào của CEO Lương Duy Hoài thực tế không có nhiều bí mật, điều quan trọng là anh biết nắm bắt cơ hội, nhìn thấy được năng lực trở nên tân tiến của doanh nghiệp và không ngại mạo hiểm. Rõ ràng, việc nhận biết nhu cầu tiêu dùng của khách hàng là một nhu cầu cần thiết để giao hàng nhanh lớn mạnh như ngày hôm nay.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : order 1688 hcm vui lòng liên hệ tại đây.

Từng bước cam đoan thương hiệu

Trong những câu chuyện giới trẻ khởi nghiệp như thế nào, Lương Duy Hoài là 1 cái tên không thể bỏ qua với con đường đi táo bạo mà anh lựa chọn. Từ bỏ một công việc tương đối tốt ở một doanh nghiệp lớn, anh đi theo con đường giao nhận hàng hóa vất vả nhưng luôn tin cậy vào sự thành công của mình.

Thời điểm giao hàng nhanh đang phát triển cũng là lúc sự cạnh tranh về nhu cầu giao nhận trở nên khốc liệt hơn bởi nhu cầu sử dụng dịch vụ này đã kéo theo không ít công ty khác thành lập. Khai thác và đưa giao hàng nhanh trở thành một công ty Thương mại dịch vụ điện tử, anh cùng các cộng sự đã lấy điều này làm cơ sở để nắm bắt và mở rộng thị trường.

Nhu cầu bán lẻ và mua bán online mở rộng với khách hàng xuất hiện khắp mọi miền trên đất nước, Giao hàng nhanh đã từng bước một khẳng định thương hiệu của mình bằng việc mở rộng phạm vi giao nhận đến các huyện, xã ở nhiều tỉnh lẻ, thậm chí ở các tỉnh vùng sâu vùng xa. Mức chi phí hợp lý theo độ dài địa lý và khối số lượng sản phẩm cùng cách làm việc chuyên nghiệp và bài bản của dịch vụ Giao hàng và thu tiền hộ của Giaohangnhanh.vn đã giúp công ty của anh nhanh chóng gây dựng được thương hiệu.

Câu chuyện Lương Duy Hoài đã khởi nghiệp như thế nào với Giao hàng nhanh đem đến cho đa số người những bài học kinh nghiệm quý giá về việc khởi động một dự án của cuộc đời mình. Xuất phát từ nhu cầu thị trường, tận dụng sự phát triển của công nghệ và lấy thương hiệu làm động lực trở nên tân tiến, đó là đáp án cho câu hỏi CEO trẻ Duy Hoài có bước đầu khởi nghiệp như thế nào.

Có thể nhận biết, giới trẻ khởi nghiệp như thế nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và đem ra bình luận để thấy được những động lực khởi nghiệp của các thanh niên Việt Nam cũng tương tự hiểu hơn về tầm nhìn của họ với sự phát triển của thị trường Việt Nam trong tương lai.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *