Home / Fashion / Thời trang trong nước / Thời trăng đường phố sành điệu tại Tuần lễ thời trang nam xuân hè 2018

Thời trăng đường phố sành điệu tại Tuần lễ thời trang nam xuân hè 2018

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm nay các tín đồ thời trang xuất hiện với những trang phục sành điệu nhưng vẫn mang đầy cá tính riêng tại tuần lễ thời trang nam giới Xuân Hè 2018.
Bạn có nhu cầu quan tâm đến các tiki khuyến mãi vui lòng xem tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Ngoài những show diễn ấn tượng thì phong cách thời trang đường phố cũng sẽ được các bạn trẻ vô cùng quan tâm. Đây cũng là dịp để nhiều fashionista trên thế giới thể hiện khả năng mix&match trang phục của bản thân mình. Trong hình là 2 quý ông xuất hiện thêm trên tuyến đường phố London với Tấm hình cổ điển đậm văn hóa nơi đây. Gam màu trầm hay những đường kẻ ô cũng lên ngôi trong mùa mốt này.

Quý ông trong hình vô cùng hiện đại và cá tính khi kết hợp giữa hai gam màu đen – trắng tương phản. Bộ suit sẽ trở nên nhàm chán nếu như không được mix&match cùng đường viền ngay vạt áo hay phụ kiện như kính râm và nón fedora thời thượng.

Chàng trai nay thật không hổ danh là 1 fashionisto chính hiệu. Anh hiểu rất rõ ưu và khuyết điểm trên cơ thể nên đã lựa chọn sắc màu trang phục ấn tượng nhằm tôn lên nét riêng của bản thân. Điểm nhấn trên toàn set đồ đến từ sự kết hợp hai chiếc nón vô cùng độc đáo.

Khi các tín đồ thời trang không biết diện trang phục như thế nào để gây ấn tượng với cánh săn ảnh thì một chiếc áo khoác phá cách, độc dị cũng trở thành gợi ý vô cùng thú vị.

 Tại London, mọi người rất dễ bắt gặp các chàng trai khoác trên mình những bộ suit chỉn chu và sành điệu. tuy vậy, nét riêng của từng người lại đến từ cách mix&match phụ kiện phù hợp với bản thân. Như quý ông này thì đôi giày high-top sneaker trắng chính là Điểm nhấn vô cùng hoàn hảo trên tổng thể set đồ.

Không gì rất có khả năng làm khó các tín đồ thời trang thực thụ. Anh chàng này là một ví dụ điển hình khi mix&match hai hoạ tiết với nhau nhưng không khiến kẻ thù rối mắt, ngược lại còn vô cùng tinh tế và sành điệu. Một chú ý nhỏ chính là sọc ca rô rất có thể kết hợp được với tất cả các loại họa tiết trong thế giới thời trang.

Các tín đồ thời trang tại London luôn khiến bản thân trông rất nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đây chính là một ví dụ điển hình cho việc thời trang không phân biệt bất kỳ điều gì.

Chàng soái ca này dù diện trang phục đơn giản từ chiếc áo sơ mi, quần tây hay cravat nhưng vẫn gây ấn tượng với cánh săn ảnh khi xuất hiện. Tuy nhiên, thần thái mới chính là yếu tố đưa ra quyết định tất cả.

Hoạ tiết da beo vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt" trong làng mốt quả đât. Chỉ cần diện một chiếc áo khoác như chàng trai trong hình cũng đủ giúp bạn khá nổi bật khi tham dự bất cứ tuần lễ thời trang nào rồi.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *