Home / Fashion / Thời trang trong nước / Thời trang áo khoác nỉ tai gấu cho nữ – KNTG01

Thời trang áo khoác nỉ tai gấu cho nữ – KNTG01

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo khoác nỉ tai gấu nữ – KNTG01

 

Bạn có biết, mẫu áo khoác Nữ nỉ tai gấu  – KNTG01 là một trong số những sản phẩm áo khoác nữ đẹp – hiện đại – trẻ trung mà nhiều bạn nữ muốn sở hữu.

Với mẫu áo khoác nỉ này, các chị em có thể thỏa sức diện đi học, đi làm, đi chơi, đi dạo phố, cafe với bạn bè,…Đặc biệt chất liệu nỉ mềm mại dễ chịu cho làn da và rất thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam nên các bạn nữ có thể mặc vào mùa hè hoặc khi tiết trời se lạnh đều được.

Áo khoác nỉ tai gấu nữ – KNTG01 còn gây ấn tượng với bất cứ ai có nhịp chiêm ngưỡng bởi thiết kế độc đáo với hai tai gấu đáng yêu trên phần nón. Do đó, sở hữu item thời trang này không chỉ giúp bảo vệ làn da, sức khỏe mà còn góp phần tăng thêm tính điệu đà, nữ tính cho các bạn nữ.

Sản phẩm còn có nhiều màu sắc lạ mắt, hợp với thị hiếu và phong cách của các cô gái năng động, trẻ trung. Nếu bạn yêu sự giản dị thì mẫu áo khoác nỉ tai gấu nữ màu đen, trắng hoặc xám là chọn lọc ráo trọi nhất. trái lại, bạn là cô nàng cá tính, yêu thích những item thời trang có tông màu nổi thì áo khoác nỉ tai gấu nữ màu cam, xanh, hồng,…là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Bạn quan tâm đến mẫu áo khoác đẹp, điệu đàng và nữ tính này? Nhấc máy lên và gọi ngay cho shop Áo Khoác Bốn Mùa theo số hotline: 0946 482 565 để được tham vấn lựa chọn sản phẩm hiệp và giao hàng tận nhà ngay bữa nay.

Liên hệ sỉ lẻ: 0946 482 565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/

 

 

 

 

Liên hệ sỉ lẻ: 0946 482 565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *