Home / Bất động sản / Nội thất / Tận dụng tối đa không gian nhà bếp bằng móc treo

Tận dụng tối đa không gian nhà bếp bằng móc treo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Móc treo là nhữngvật dụng tuy nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả để tăng cường không gian lưu trữ cũng như tô điểm cho nhà bếp nhỏ.

>>> Mua giá kệ siêu thị ở đâu rẻ nhất

Không gian bếp là không gian của rất nhiều các món đồ lỉnh kỉnh vì vậy lưu trữ trong một nhà bếp luôn luôn là một vấn đề nhức đầu cho nhiều bà nội trợ. Bạn không chỉ cần tủ, kệ để chứa nồi, chảo, đồ gia dụng và đồ ăn … mà còn cần thêm một số phụ kiện để tăng cường không gian lưu trữ nhiều hơn, đồng thời tăng thêm tính năng trang trí nhà bếp của bạn.

Móc treo tuy là vật dụng nhỏ bé nhưng cực kỳ hiệu quả và đơn giản để đạt được cả hai mục tiêu này. Những chiếc móc treo rất nhỏ và cơ động, vì vậy bạn cũng có thể treo lắp hệ thống ở những nơi khác nhau chẳng hạn như trên một chiếc kệ trong nhà bếp, dưới tủ, hông tủ và thậm chí trong khe tường hẹp …

moc

Móc treo có thể hữu ích cho bạn để cất gọn gàng những chiếc nồi, chảo cồng kềnh hoặc cả những chiếc ly, chén nhỏ. Cách làm này sẽ giúp các vật dụng trong nhà bếp của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ. Bên cạnh các món đồ nhà bếp đầy màu sắc treo ngay ngắn khi cũng làm cho nhà bếp đẹp hơn. Đây là một giải pháp rất thực tế và dễ dàng thực hiện phải không?

Bên dưới kệ bếp là một không gian tuyệt vời cho cả lưu trữ và khoe bộ sưu tập ly đầy màu sắc.

Đối với các món đồ có kích thước quá lớn so với tủ đồ, thay vì cố gắng nhét chúng trong tủ, bạn hoàn toàn có thể treo chúng lên. Trong ví dụ dưới đây, các móc treo chính là một giải pháp tuyệt vời cho những chiếc ly dài, không phù hợp với giá cốc thông thường.

>>> hệ thống kiểm soát cửa ra vào cho bãi xe

Bạn có thể treo ở đó những chiếc ly quá khổ hoặc lệch lạc so với những chiếc ly khác trong tủ.

Nếu trần nhà bếp của bạn cao, bạn thậm chí có thể tạo ra hệ thống giá – móc treo thẳng từ trần xuống. Với phương pháp này, bạn sẽ có thêm nhiều không gian lưu trữ hơn mà không cần phải phụ thuộc vào diện tích của bức tường nữa. Một lưu ý nhỏ là hãy chọn khung treo móc phù hợp với chiều cao của bạn để việc sử dụng được dễ dàng nhé.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *