Home / Công nghệ / Tai nghe không dây của iPhone 7 sẽ kết nối theo tiêu chuẩn riêng

Tai nghe không dây của iPhone 7 sẽ kết nối theo tiêu chuẩn riêng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì qua Bluetooth, tai nghe không dây "AirPods" cho iPhone 7 sẽ kết nối theo chuẩn riêng do Apple tạo ra nhằm mang lại chất lượng âm thanh cao hơn.

Nhà phân tách Ming-Chi Kuo của KGI Securities, người đã đưa ra rất nhiều dự đoán xác thực về các thiết bị của Apple, vừa hé lộ thông tin về mẫu tai nghe không dây mới cho iPhone 7. Với tên gọi là "AirPods", phụ kiện này sẽ giao thiệp với iPhone duyệt giao thức kết nối không dây độc quyền do hãng tự phát triển thay vì Bluetooth ngày nay "không đủ tiêu chuẩn".

Xem thêm: cable lightning to vga tại đây.

Tai nghe không dây của Apple sẽ kết nối với iPhone 7 theo chuẩn giao du mới thay vì bluetooth.

Cụ thể, Apple đã tích hợp vào iPhone 7 một chip điều khiển có phương thức giao dịch hao hao Bluetooth nhưng cho tốc độ truyền cao hơn, tiện tặn điện năng hơn. Theo Kuo, chip này sẽ được sản xuất bởi TSMC, công ty đang cung cấp vi xử lý A10 cho iPhone.

Với kết nối mới, Kuo cho rằng chất lượng âm thanh không dây trên iPhone 7 sẽ tốt hơn, cũng như giúp người dùng có thêm chọn lọc nghe nhạc qua tai nghe không dây trong bối cảnh Apple vừa loại bỏ lỗ cắm giắc 3,5mm và tích hợp nó vào cổng Lightning. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ chuẩn này sẽ tương thích với mọi tai nghe bluetooth, hay chỉ cho "AirPods".

Những tin đồn gần đây cho biết, iPhone 7 ra mắt đi kèm tai nghe EarPods với giắc cắm Lightning bên trong hộp. Có thể, Apple sẽ cung cấp thêm một thiết bị chuyển đổi từ Lightning sang 3,5mm cho phép người dùng sử dụng các tai nghe ngoài. Trong khi đó, tai nghe "AirPods" sẽ được bán riêng.

iPhone 7 và 7 Plus sẽ được công bố trong sự kiện ngày 7/9 tại trọng điểm Bill Graham Civic Auditorium ở San Francisco (Mỹ). Bên cạnh iPhone, Apple có thể sẽ giới thiệu chi tiết hơn về iOS 10, Apple Watch kiểu mới và có thể cả MacBook mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *