Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Sự khác biệt khi thiết kế một web du lịch chuẩn

Sự khác biệt khi thiết kế một web du lịch chuẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một website tốt là một trong website ship hàng lợi ích của chủ nhân nó một cách tối đa nhất rất có thể theo mong muốn của người thiết kế. Nằm trong số những yếu tố cấu thành lợi ích đó, sự hài lòng của độc giả và khách hàng sử dụng website đóng góp 1 phần tối quan trọng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Báo giá thiết kế web bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Và trong bài viết “Sự biệt lập khi thiết kế một website du lịch chuẩn” thì website du lịch tốt là dòng Website cao cấp. Việc thi công website du lịch cũng có khá nhiều điểm khác biệt lớn so với việc thiết kế website thông thường. Các CEO của các công ty du lịch cần biết để xây dựng cho mình một website ưng ý và kết quả.

Một Website du lịch tốt cần phải cung cấp được yêu cầu của khách du lịch khi lướt web tìm kiếm thông tin du lịch qua internet. Phải làm hài lòng và tạo được lòng tin cho khách du lịch. Nên website cũng cần phải có những điểm khác biệt so với các website thông thường để có thể hấp dẫn và thu hút khách du lịch đến với công ty mình.
Lưu bản nháp tự động
15 sự biệt lập của một website du lịch so với web thông thường

1. Hạn chế sử dụng Flash: Nếu có cần phải điều hướng thêm Menu text thông thường vào các khu vực quan trọng bên phía trong.

Cực tốt ngay từ bây giờ, bạn hãy loại bỏ tất cả các thành phần flash trong trang web của mình…vì sao ư? có không ít thứ để nói đấy.

Đầu tiên: flash không chạy được trên phần đông các thiết bị di động

Thứ hai: Google không thích flash

Thứ ba: Adobe cha đẻ của flash hình như đã "cắt hộ khẩu" của đứa con này rồi

Thứ tư: flash tìm tàn nhiều lỗ hổng bảo mật nguy hiểm

Thứ năm: Không phải trình duyệt nào cũng giúp sức flash

Thứ sáu: flash thoạt nhìn như chuyên nghiệp, mặc dù sự thật đau lòng thì ngược lại…

Và còn tương đối nhiều Tại Sao để bạn từ bỏ flash hơn nữa….

2. Thông tin trang chủ phải được Refresh tiếp tục các Tour mới, Promotion, để tạo cảm giác mới lạ, thông tin cập nhập liên tiếp tạo niềm tin với dịch vụ của công ty.

3. Có thông tin HIGHTLIGHT thu hút du khách, vì nhiều thông tin khách hàng sẽ khó biết đâu là tour đểm nhấn của mình.

4. URL rewrite tùy biến để admin dễ dàng tối ưu hóa, dễ dàng change URL cho hợp với tour.

5. Phải có chức năng SEO riêng cho Meta name từng bài viết, tránh lấy tên tư động. 

6.Giao diện hòa nhà bắt mắt và … Tâytức là đơn giản, không nặng nề màu sắc.

Trang web là nơi đưa người dùng tìm thấy những thứ họ cần tìm. Vì vậy, tất cả thông tin cần phải đập thẳng vào mắt người dùng chứ không phải là đưa họ vào mê cung.

Hạn chế sử dụng hiệu ứng menu đổ xuống quá nhiều cấp vì menu đổ xuống sẽ làm ẩn 1 số ít thành phần trên trang web mà không phải ai cũng thấy được, rất tốt là không quá 2 lần nhấp chuột để người dùng thấy được nội dung cần tìm

7. Được support SEO và từ khóa nhiều người dân search nhất, gọi là chiến lược từ khóa kim chỉ nam, nhiều người dân làm du lịch cứ nghĩ từ "Vietnam travel" hay "Vietnam tours" nhiều khách nhất? sự thực các từ khóa Long tails chiếm 70% traffic và…90% nhu cầu đặt tour.

8. Đào tạo SEO bài bản và chuyên nghiệp cho Admin website du lịch 9 buổi để cùng làm SEO.

9. Quan tâm web, kiểm soát điều hành vận tốc truy cập web của từng khoanh vùng không giống nhau trên trái đất, tránh hiện tượng làm Inbound tour nhưng Server lại ở… Việt nam.

10. Tư vấn chiến lược SEO toàn diện, phương châm là bắt khách nhiều nhất.

11. Tích hợp Social Media Optimization vào website vì Tây dùng Social Media rất nhiều, 50% khách Tây book tour qua Social Media ở Mỹ và Anh, nếu quên kênh này thật đáng trách.

12. Thống kế đo lường chuyên nghiệp để tính được hiệu quả cụ thể.

13. Phải CRO (Conversion Rate Optimization) cho web để tăng tỷ lệ thay đổi, biến khách truy cập website thành khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.. Nếu 1000 khách vào, làm CRO tốt sẽ bắt được 100 khách và ngược lại, bắt kém chỉ được 10 khách.

14. Được support chiến lược nội dung thật sát với nhu cầu khách xem để tối ưu nội dung của site.

15. Bh các kết quả đó Online marketing cho website luôn tăng tiến.

Đối với một công ty du lịch, website đóng góp thêm phần giới thiệu Tấm hình và dịch vụ của công ty đến với khách hàng. Kèm theo đó là các chương trình khuyến mại, các dịch vụ đặc biệt, các ưu đãi theo từng thời kỳ. Tất cả tạo ra một hình ảnh đặc biệt của công ty đó.

Bài viết “Sự khác biệt khi kiến tạo một website du lịch chuẩn” dựa trên một số tài liệu và tổng hợp của riêng NHANHWEB, đánh giá về sự thành công của một website cũng như những yếu tố tạo được một website chất lượng cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *