Home / Dịch vụ / So sánh Taobao và 1688: Nên mua hàng trên kênh nào?

So sánh Taobao và 1688: Nên mua hàng trên kênh nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Sàn thương nghiệp điện tử Taobao và 1688 đều là hai trang web bán sỉ/lẻ online lớn nhất tại Trung Quốc. Những câu hỏi nhiều người đặt ra là nhập hàng trên sàn nào có sản phẩm và giá tốt hơn. Bài viết sau sẽ so sánh Taobao và 1688 giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về hai sàn thương nghiệp này cũng như giúp bạn chọn lọc được nơi nhập hàng uy tín, chất lượng nhất.


Lưu bản nháp tự động


So sánh Taobao và 1688.

1. Điểm giống nhau giữa Taobao và 1688
Taobao và 1688 đều là hai trang web thương mại điện tử hàng đầu và được đánh giá là lớn và uy tín nhất được sở hữu bởi tập đoàn Alibaba của Trung Quốc. Để so sánh Taobao và 1688, chúng ta cùng xem những điểm tương đồng của Taobao và 1688.



Điểm tương đồng của Taobao và 1688.

●    Cả hai đều được tạo ra với mục đích là phục vụ nhu nhà tiêu dùng của người dân Trung Quốc, vì thế, cả hai trang web đều dùng một tiếng nói là tiếng Trung.
●    tuốt mặt hàng trên 1688 và Taobao đều được sinh sản tại nhà xưởng Trung Quốc, thành ra nên đôi khi các sản phẩm trên hai hệ thống sẽ có sự giống nhau về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng.
●    Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản thành viên là có thể sử dụng nó để có thể mua hàng trên cả hai sàn Taobao và 1688.
●    Cài đặt app Aliwangwang để có thể trao đổi trực tiếp cũng như đàm phán với xưởng sản xuất, nhà cung cấp trên 1688 và Taobao.
●    Cả Taobao và 1688 đều có chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tương đối khách quan thành thử nếu hàng hóa của khách hàng nhận về có xuất hiện lỗi không như mô tả, bạn có thể khiếu nại trả hàng cho nhà cung cấp.
●    Phương thức tính sổ của cả hai sản thương nghiệp Taobao và 1688 đều qua ví điện tử Alipay hoặc thẻ thanh toán quốc tế.



2. Sự khác nhau giữa 1688 và Taobao
Cùng xem sự khác nhau của cả hai sàn qua bảng so sánh Taobao và 1688 sau đây:



Bảng so sánh Taobao và 1688.

3. Vậy nên nhập hàng Taobao hay 1688?

Qua bảng so sánh Taobao và 1688, chúng ta khó mà có thể đưa ra kết luận trên web nào lợi hơn, vì mỗi hệ thống đều có kiểm duyệt về chất lượng sản phẩm, và mang lại một ích lợi nhất quyết.

>>> Xem thêm: Có nên mua hàng Taobao

Nếu bạn muốn mua hàng nhỏ lẻ, thì nên mua trên sàn Taobao, còn nếu bạn là người kinh doanh và muốn nhập số lượng lớn với mức giá rẻ thì chọn lựa tối ưu nhất là 1688. Tuy nhiên, về căn bản, Taobao và 1688 đều có chất lượng giống nhau bởi cùng được cung cấp bởi một nhà sản xuất. Bạn nên thương thuyết về giá cả, phí vận chuyển để nhập hàng với giá hời nhất.



Nên nhập hàng Taobao hay 1688?

4. Cách order hàng 1688 và Taobao đơn giản

hiện giờ, có rất nhiều hình thức nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam qua website Taobao và 1688, tuy nhiên để tránh rủi ro khi order từ hai trang này, bạn nên tìm một đơn vị mua hàng hộ uy tín, an toàn.



 Chúng tôi tự hào là một đơn vị được nhiều khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm sau:
●    Thời gian order nhanh, khoảng 2-10 ngày, sau khi hàng rời kho Trung Quốc.
●    Được tương trợ thương thuyết với nhà cung cấp, để đơn hàng của quý khách luôn có giá ưu đãi.
●    phí tổn order hộ cạnh tranh.
●    Thực hiện bảo hiểm hàng hóa rõ ràng.
●    Hàng hóa luôn chất lượng nhất.









Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *