Home / Công nghệ / Smart phone BlackBerry Passport xuống giá kỷ lục còn 4,49 triệu đồng

Smart phone BlackBerry Passport xuống giá kỷ lục còn 4,49 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong vài tháng trở lại đây, BlackBerry Passport cuốn sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng với mức giảm kỷ lục từ 15,4 triệu đồng còn 4,49 triệu đồng.

Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp cùng mức giá giảm sâu khiến BlackBerry Passport trở nên một trong những smartphone "bán chạy" nhất bây chừ.

BlackBerry Passport được ra mắt năm 2014, có ngoại hình vuông vắn như một cuốn hộ chiếu, khác hẳn những mẫu smartphone cùng thời khắc. Không chỉ có thiết kế qua, BlackBerry Passport còn có khả năng xử lý cao với nền tảng hệ điều hành BB10 chip Snap 801, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

BlackBerry Passport có ngoại hình vuông vắn như một cuốn hộ chiếu.

Đặc biệt, BlackBerry Passport có camera lên đến 13 MP với mật độ điểm ảnh lên đến 453 PPI và pin dung lượng cao 3.450 mah đủ dùng cho suốt ngày dài. Bên cạnh đó, smartphone này cũng được trang bị nhiều tính năng độc đáo khác.
>>> Liên hệ mua sản phẩm: đèn cây đọc sách tại đây.
Màn hình vuông với tỷ lệ 1:1 độ phân giải 1440 x 1440 mang đến giao diện lướt web như máy tính, khả năng hiển thị vẹn tròn mail và tin nhắn. phối hợp với bàn phím rộng, BlackBerry Passport giúp việc soạn thảo văn bản trên di động trở nên dễ dàng hơn. Mặt bàn phím Trackpad cảm ứng lớn, người dùng có thể chạm 2 lần để rê chuột tới vị trí cần sửa hay bôi đen văn bản, cuộn trang thu phóng khi trên trình duyệt.

nền tảng hệ điều hành BB10 tích hợp các vận dụng tiện ích cho giới văn phòng như: tích hợp mail vào hệ thống – mang đến khả năng nhận push mail tức khắc, hub quản lý tất tật mail, tin nhắn, thông tin từ các mạng xã hội… giúp người dùng tiện theo dõi và trả lời nhanh.

Doctogo đọc các tài liệu văn phòng như word, exel, powerpoit mà không cần cài đặt app thứ 3. Trợ lý ảo Assistant với khả năng hiểu ngữ cảnh, hiểu được dòng lệnh qua cả hai phương thức nhập liệu là nói và ký tự…

 

 BlackBerry Passport khẳng định phong cách thương gia cùng sự cách tân về mặt thiết kế cũng như khả năng hỗ trợ phục vụ công việc tốt. 

ngoại giả, BlackBerry Passport còn sở hữu hệ điều hành bảo mật được chính phủ và các cơ quan an ninh tin dùng bảo đảm tính tây riêng cá nhân, cũng như các tài liệu quan trọng của khách hàng.

hỗ trợ một số vận dụng Android mang lại sự bù đắp cho kho ứng dụng nhiều hạn chế trên BB10, máy chạy giả lập được một số áp dụng Android cải thiện khả năng tiêu khiển cũng như giao tiếp tầng lớp với bạn bè như Viber, Zalo… Với khả năng xử lý mạnh mẽ, máy hạn chế việc delay ứng dụng như một số dòng Q10, Z10 cũ.

Đối với dân văn phòng, BlackBerry Passport khẳng định phong cách thương gia cùng sự cách tân về mặt thiết kế cũng như khả năng tương trợ phục vụ công việc tốt. Đối với giáo đồ của BlackBerry, model này là trải nghiệm mới về hệ điều hành và cấu hình, cũng là chiếc BlackBerry mang đậm sự dị biệt với đặc trưng logo chùm dâu phía sau.

Tại thời khắc ra mắt năm 2014, Passport được bán với giá khá cao 15,9 triệu đồng nhưng nay chỉ với 4,49 triệu đồng, giáo đồ công nghệ có thể sở hữu sản phẩm này tại cửa hàng MobiGo. 
 
Mobigo (tiền thân là Autumnbb) là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối sỉ, lẻ BlackBerry xách tay. MobiGo sở hữu nhiều dòng sản phẩm BlackBerry nguyên bản với hàng ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giúp khắc phục mọi vấn đề về sự cố phần cứng cùng như phần mềm.

Không như những cửa hàng chuyên phân phối điện thoại xách tay, MobiGo mang đến chính sách bảo hành một đổi một trong tháng đầu tiên, bảo hành phần mềm trọn đời, ưu đãi dán cường lực và giảm giá 20% phụ kiện khi mua kèm máy.

Sản phẩm Passport tại MobiGo luôn trong tình trạng fullbox, tương trợ khách hàng phân biệt sản phẩm thật – giả với tem seal bảy màu nguyên bản. Sản phẩm được nhập nguyên bản từ châu Âu để bảo đảm chất lượng, khách hàng tự setup khi mua máy.

Tại Mobigo, BlackBerry Passport hiện được bán với 3 phiên bản:BlackBerry Passport phím AZ của thị trường Pháp (4,49 triệu đồng),Passport Qwerty  thị trường quốc tế (4,79 triệu đồng) và PassPort Silver (6,2 triệu đồng) mẫu nâng cấp của Passport về thiết kế.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *