Home / Dịch vụ / Quà tặng / Sinh nhật người ngoại quốc nên tặng quà gì?

Sinh nhật người ngoại quốc nên tặng quà gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khảo sát về lề thói hay phong tục tập quán cho chúng ta thấy, dù chỉ trong phạm vi của một nhà nước nhưng cũng đã cho thấy rất rõ sự khác biệt đáng kể về nét văn hóa cũng như môi trường sống của con người và thiên nhiên ở từng vùng miền. Điều đó càng nhấn mạnh rằng, khi xét ở phạm vị rộng hơn giữa các quốc gia khác nhau thì điều này càng được biểu hiện rõ nét. Chính bởi thế, tục tập tặng quà hay biếu quà trong các dịp sự kiện rất cần sự cẩn trọng & tìm hiểu. vì thế, điều khiến bạn phải lo lắng khi sắp đến ngày sinh nhật của Sếp, đồng nghiệp hay người bạn thân là người nước ngoài, bạn không biết mình phải làm gì hay nên tặng quà gì hiệp với phong tục của họ và mang lại nhiều ý nghĩa và tính độc đáo nhất. Dù là người Hàn quốc, Trung quốc, Đài loan, Nhật bản, Anh, Pháp hay Mỹ,… thì bài viết dưới đây sẽ là món quà bổ ích không chỉ dành cho họ mà là vơ những gì bạn muốn…!

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Hoa sinh nhat Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

Chọn sách hay để tặng

Trong nhiều năm qua, người nước ngoài tới thăm và làm việc tại VN ngày một nhiều, khi về nước họ thường được tặng một số món quà, như: Tượng, cúp, biểu tượng in logo bằng thủy tinh, sứ, kim loại; Áo, khăn, tranh in hình sơn hà con người VN; Đồ thủ công mỹ nghệ; Đồ văn phòng phẩm có logo cơ quan, tổ chức… tất thảy những sản phẩm nói trên na ná giống nhau ở mọi nơi. Vậy tặng gì cho có ý nghĩa nhân sinh nhật của họ? Để khách trân trọng quà và có thể quảng bá hình ảnh VN tới bạn bè quốc tế? Người Châu Âu, Anh, Pháp, Mỹ hay Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đều rất thích đọc sách. Nhà của họ có thể không có tủ rượu nhưng kiên cố phải có tủ sách. Mùa giáng sinh là mùa làm ăn lớn nhất trong năm của các nhà sách, vì người người tặng nhau sách. do vậy, theo tôi, món quà ý nghĩa nhất là một quyển sách hay giới thiệu về VN.

Lưu bản nháp tự động

Tôi có tặng một cô bạn người Đức sang làm việc tại VN quyển sách tiếng Đức “Vietnam 151” trong ngày sinh nhật của cô ấy và cũng đúng dịp cô trở về nước. Khi về tới nhà của mình tại Đức, cô tức thì email cảm ơn vì quyển sách rất ưa. Trên chuyến bay, cô đã đọc xong quyển sách, thậm chí còn đọc lại lần 2. Cô nói nhất mực sẽ giới thiệu quyển sách hay này tới bạn bè của mình để họ hiểu thêm về VN. Việc viết email để cảm ơn về một món quà (thay vì chỉ cảm ơn xã giao) có tức thị khách đích thực thích món quà đó. Tuy nhiên, việc tặng sách cũng không hề đơn giản. Không nên tặng sách dạng dành cho người đi du lịch kiểu Lonely Planet vì những sách này cốt chỉ cung cấp các thông tin địa điểm tham quan, hay các cuốn sách có nội dung sâu về văn hóa, lịch sử chỉ có ý nghĩa để nghiên cứu. Nên tặng loại sách có tính chất “giới thiệu chung” về mọi mặt ngày nay của VN. Khách người nước nào thì tặng sách tiếng nước đó.

Một số món quà ý nghĩa khác

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chọn lọc những món quà gần gũi thân quen như một chiếc bút ký, chiếc dây dây lưng hay 1 chiếc đồng hồ đeo tay,… dù rằng nó rất phổ thông nhưng họ sẽ luôn trân trọng bạn.

Chọn bút ký cao cấp làm quà tặng

Bút ký được xem như là một trong những vật dụng rất cấp thiết đối với những người làm mướn tác ngoại giao. Khi ở vị trí là nhà quản lý, giám đốc hay lãnh đạo thì một chiếc bút ký cao cấp không chỉ là vật dùng để ký hay viết thuần tuý, mà nó còn tả một vị thế cũng như tạo sự tự tin, đĩnh đạc cho họ khi tham gia thương lượng, bàn thảo & ký kết.

Bên cạnh đó, khi tặng quà là chiếc bút ký nó sẽ luôn sát cánh cùng người được nhận. Họ sẽ lấy đó là niềm tự hào vì có được một người thân hiểu được những gì họ cần và có ý nghĩa đối với họ.

Thắt lưng da thời trang & thứ hạng

Mỗi khi nhìn vào bất kỳ một người nào bạn cũng luôn thấy họ toát ra một dáng vẻ phong độ, đĩnh đạc & quyền uy. Điều đó không phải do tự nhiên mà họ có, chính là nhờ vào những vật dụng thời trang mà họ đang mang trên mình như: chiếc áo sơ mi, quần âu cao cấp, chiếc cavat thanh nhã, đôi giày trải qua hay chiếc thắt lưng đẳng cấp,… vớ là những gì mang cho họ một sự tự tin với phong cách thoải mái.

Thành ra, khi tuyển lựa chiếc thắt lưng cao cấp làm quà tặng dịp sinh nhật chắc hẳn người nước ngoài đó sẽ khôn cùng thích thú vì được đón nhận sự quan tâm thấu hiểu từ bạn.

Đồng hồ đeo tay sang trọng & đẳng cấp

Thời gian là một trong những điều kiện cấp thiết tạo sự thành công. Chỉ cần đi trước 1 bước cũng có thể sẽ mang lại sự thịnh vượng cho cả một mai sau.

Nên chi, tặng người nước ngoài chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp là một tuyển lựa hoàn toàn ăn nhập nhất. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ sang trọng sẽ là vật dụng tạo phong cách tự tin, thanh lịch & luôn được họ giữ giàng bên mình. Những thắc mắc của bạn đến đây đã phần nào được tháo gỡ. Tuy nhiên, trên thực tại lại rất cần sự tinh ý của bạn. Nếu bạn là người rất thân cận bên họ thì bạn sẽ càng có nhiều thời cơ để lựa chọn được những món quà hoàn hảo nhất, đó là quơ những gì bạn nên làm cũng như nên tặng quà gì mang lại nhiều ý nghĩa và tính độc đáo nhất khi đi dự lễ mừng sinh nhật người nước ngoài.Category: tham vấn chọn quà sinh nhật

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *