Home / Dịch vụ / Siêu sang cùng phiên bản carbon của Vespa

Siêu sang cùng phiên bản carbon của Vespa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phiên bản mới của Sprint có màu đen đặc trưng của carbon cùng điểm khác biệt màu đỏ, giá tăng 2 triệu so với bản tiêu chuẩn.

Vespa Sprint bản Carbon ra mắt tại Hà Nội ngày 23/4, có giá cao hơn so với mức 74,5 triệu đồng của bản tiêu chuẩn Sprint 125 ABS. Cách phối màu kết hợp giữa hai tông màu đen (sơn thân xe đen bóng và da bọc yên đen mờ) cùng điểm nhấn màu đỏ.

Lưu bản nháp tự động

Những chi tiết đồng màu với thân xe bằng thép nguyên khối như viền yếm, viền đèn pha, ốp gương hay tay dắt sau. Cùng điểm nhấn màu đỏ là bộ tem thiết kế thể thao.

Ngoài các khác biệt trên, Vespa Sprint Carbon giống bản tiêu chuẩn ở mọi thông số kỹ thuật. Động cơ vẫn chính là loại i-Get 125 phân khối xi-lanh đơn, 4 kỳ, 3 van. Công suất xe 10,6 mã lực tại vòng tua 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng gió.

Mẫu xe tay ga có phanh đĩa bánh trước và phanh sau tang trống. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước. Ngoài ra là hệ thống khóa từ chống trộm và cổng USB giúp sạc Smartphone và các thiết bị điện tử khác.

 

 

Đối thủ chính của Vespa Sprint 125 là Honda SH 125 ở phân khúc xe tay ga cao cấp với giá ngang nhau. Trong khi mẫu xe Italy thiên về vẻ thời trang, cá tính và hướng tới phái mạnh thì Đối thủ đến từ Nhật lại thể hiện phong cách trung hòa. Cả hai đều sử dụng động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn nhưng SH làm mát bằng dung dịch, còn Sprint làm mát bằng gió cưỡng bức. Các thông số kỹ thuật của hai xe không khác nhau nhiều.

Nguồn:

Sang chảnh với phiên bản carbon của Vespa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *