Home / Bất động sản / Nội thất / Sàn gỗ kiểu nào chịu cong vênh và mối mọt tốt nhất hiện nay?

Sàn gỗ kiểu nào chịu cong vênh và mối mọt tốt nhất hiện nay?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vậy giữa vô vàn các sàn gỗ hiện nay loại nào có công dụng chịu mối mọt và cong vênh tốt nhất? Nếu bạn đang tìm mua sàn gỗ và băn khoăn về điều này thì chắc chắn bài viết này dành cho bạn.

Sàn gỗ loại nào chịu cong vênh và mối mọt tốt nhất có thể hiện nay?

Khi chọn mua sàn gỗ chắc hẳn bên cạnh yếu tố về giá bán người tiêu dùng còn đặc biệt quan tâm đến độ bền bỉ, năng lực chuyên môn chịu cong vênh, mối mọt của loại sàn gỗ đó. Vậy giữa vô vàn các sàn gỗ hiện nay loại nào có khả năng chịu mối mọt và cong vênh tốt nhất? Nếu bạn đang tìm mua sàn gỗ và băn khoăn về điều đó thì chắc chắn bài viết này dành cho bạn. Hãy dõi theo nhé!
 

Lưu bản nháp tự động

Tại sao sàn gỗ hay bị cong vênh, mối mọt?

Theo thời khắc, dưới điều kiện khắc nghiệt của thời tiết cùng với kỹ thuật xử lý thấp và chưa chỉn chu nhiều loại sàn gỗ đã cong vênh gây mất nghệ thuật và thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến tiến độ sử dụng. Chưa kể đến sự việc môi trường gỗ tự nhiên cũng là một nơi sống lý tưởng của mối mọt. Nếu công nghệ sản xuất ván ghép, gỗ ghép chưa đạt chuẩn, không có chất chống mối mọt sử dụng trong quy trình sản xuất và xử lý ván có độ ẩm cao thì chỉ một thời khắc ngắn các loại côn trùng và mối mọt sẽ hủy hoại chúng.

Cho nên, khi tìm mua sàn gỗ, ván ghép người tiêu dùng thông thái thường đặc biệt xem xét vụ việc này.

Bật mí sàn gỗ có công dụng chống cong vênh và mối mọt rất tốt bây giờ

Có thể bạn chưa biết nhưng các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý bằng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn xuất khẩu sẽ hạn chế sự tấn công của sinh vật như mối mọt. Thêm vào đó, một số dòng gỗ có chức năng đàn hồi tự nhiên cực kỳ tốt như cao su sẽ khởi tạo nên những sàn gỗ ván ghép cao su tuyệt vời và hoàn hảo nhất, không bị cong vênh dù điều kiện thời tiết nơi khách hàng sử dụng có khắc nghiệt đi chăng nữa.

Sàn gỗ sàn gỗ ván ghép gỗ cao su là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và là sàn gỗ chống mối mọt tốt nhất hiện nay.

Sàn gỗ ván ghép cao su thường sẽ có bề mặt được phủ keo/veneer nên có khả năng chống lại sự xâm nhập của côn trùng gây hại. Công dụng thử nghiệm cho thấy sàn gỗ, ván ghép gỗ cao su của chúng tôi cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng về: Độ nở, độ uốn, độ bám đinh ốc vít mọi bề mặt. năng lực chịu nước rất tốt, không bị phồng rộp, cong vênh dù sử dụng trong điều kiện thời tiết ẩm thấp hay bị ngâm trong nước trong tương đối nhiều giờ liền. Cho nên, nếu quý khách hàng đang tìm những mẫu sàn gỗ chống cong vênh và mối mọt thì sàn gỗ ván ghép cao su chính là lựa chọn rất tốt.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng quý khách cũng cần bảo quản sàn gỗ đúng cách. Vì ông bà ta có câu “của bền tại người”. Cùng là một trong sản phẩm nhưng nếu biết cách bảo quản cũng như vệ sinh liên tiếp chắc chắn tuổi thọ của chúng sẽ được nâng lên.

Gợi ý chống và xử lý mối mọt cho sàn gỗ công nghiệp có thể bạn chưa biết

Cách phòng: Cách phổ biến nhất đang được nhiều người áp dụng đó là không nên kiến tạo sàn gỗ trực tiếp vào mặt đất mà nên lắp đặt trên một lớp bê tông, gạch,…Việc này tránh cho sàn gỗ tiếp xúc trực tiếp với đất gây ẩm mốc và dễ bị mối mọt, cong vênh. Khi thi công bạn cũng nên phun hoặc nhúng sàn gỗ vào chất chống mối mọt theo phần trăm phù hợp để sàn gỗ bền đẹp theo thời gian.

Cách xử lý: Nếu sàn gỗ đã bị mối mọt thì nên sử dụng hóa chất hoặc dầu hỏa để diệt mối. xem xét, nên chọn loại an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ nên thận trọng khi sử dụng các hóa chất độc hại này.

Nếu sàn gỗ bị cong vênh thì hãy nhanh chóng tháo các miếng gỗ ghép ra. Tiếp kế tiếp hãy sấy khô các miếng gỗ sau đó mới lắp đặt lại vị trí cũ. Nếu sàn gỗ bị gỗ bị cong vênh phồng rộp không ít thì rất tốt bạn nên nhờ đến sự can thiệp của đơn vị thi công sàn gỗ bài bản.

Xem thêm: Sàn gỗ loại nào chịu cong vênh và mối mọt tốt nhất hiện nay?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *