Home / Dịch vụ / Barrier tự động được phân loại như thế nào?

Barrier tự động được phân loại như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie tự động đã có những đóng góp thiết thực cho hệ thống kiểm soát an ninh tại các khu vực cần bảo vệ. Theo thời gian sử dụng, chúng đã trở thành hình ảnh đảm bảo cho tính an ninh, sự văn minh bài bản và chuyên nghiệp của nhiều cơ quan, doanh nghiệp.

Ngoài việc phân tích vai trò của sản phẩm này trong đời sống con người, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp và đưa thông tin về các loại barrier được sử dụng với từng nơi không giống nhau hiện giờ.

Phân loại dựa vào kết cấu của thanh chắn tự động

Mỗi loại barie tự động với đặc điểm về hình dáng gắn liền với chức năng sẽ tương xứng để lắp đặt cho bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, khu công nghiệp… Việc phân loại barrier trước tiên cần dựa trên thiết kế kiến thiết của thanh chắn.

+ Barie tự động cần thẳng: Tên gọi của dòng barrier này cũng chính là mô tả cho hình dáng của cần chắn, đây là dòng sản phẩm thường gặp nhất với thanh chắn thẳng. Với các vị trí có không gian rộng rãi, cổng cửa diện tích thoáng mát thì barrier tự động cần thẳng chính là lựa chọn tối ưu, ví dụ tại cổng các cơ quan hành chính, cổng vào khu đô thị, khu công nghiệp… Và theo thống kê mới nhất của các nhà phân phối barie tại Việt Nam thì hiện nay barie cần thẳng sở hữu đến 80% sản phẩm thanh chắn tự động trên thị phần.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

+ Barrier tự động cần gấp: Trong trạng thái đóng thì dòng barie này trông giống với barie cần thẳng, nhưng khi mở barie thì bộ phận cần chắn sẽ gấp khúc lại tạo thành một góc 90 độ. Kiểu barie cần gấp này cân xứng với các không gian hẹp, đặc biệt là hạn chế về chiều cao như tại các hầm gửi xe, các trạm thu phí giao thông… Trên thị trường barrier tự động, dòng cần gấp này chiếm khoảng 15% tổng số lượng thiết bị.

+ Barrier tự động cổng rào: Thay vì sử dụng cần chắn thì dòng barrier này sử dụng hàng rào được lắp đặt với trụ barie và tất nhiên nó vận hành tự động. Dạng barie hàng rào này được nhìn nhận cao ở tính an ninh, vì vậy nó thường được lắp đặt cho những nơi cần an ninh nghiêm ngặt như các trụ sở cơ quan nhà nước, doanh trại quân đội, đặc khu quân sự, kinh tế…. Dòng barie này chỉ chiếm 5% sản phẩm barie trên thị trường.

Phân loại theo xuất xứ barrier tự động

Dựa trên xuất xứ sản phẩm, trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính: Barie từ Trung China và Barie từ châu Âu.

Barrier tự động nhập khẩu Trung Quốc, Đài Loan được biết đến với các thương hiệu nổi tiếng như: Baisheng, Road, Shining. Trong khi đó TAU, Life, Ditec là dòng thanh chắn tự động nhập khẩu từ Italia. Xét về mẫu mã và tính năng thì các thương hiệu từ châu Âu được đánh giá cao hơn nhưng giá cả của chúng lại đắt hơn khá nhiều.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và mức chi phí mà các đơn vị lắp đặt sẽ có những support thích hợp cho chủ đầu tư xem xét sử dụng dòng barrier nào để vừa đảm bảo an ninh, kinh tế tương tự như mỹ quan đô thị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *