Home / Công nghệ / Samsung thắng lớn nhờ smartphone Galaxy S7

Samsung thắng lớn nhờ smartphone Galaxy S7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Trái ngược với sự sụt giảm của Apple, Samsung bất thần có quý tăng trưởng sau gần hai năm sụt giảm. Bộ đôi Galaxy S7 đóng góp không nhỏ vào thành công này.

Samsung Electronics vừa công bố tình hình kinh dinh quý II (năm tài chính), theo đó lợi nhuận của Samsung bất tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Báo cáo chỉ ra rằng, doanh số của bộ đôi Galaxy S7 đã giúp hãng có kết quả kinh doanh ấn tượng, sau 2 năm sụt tình hình kinh doanh sụt giảm liên tiếp.

cường lực của Samsung
Mảng kinh dinh di động của hãng điện tử Hàn Quốc lần trước nhất tăng trưởng trở lại kể từ quý II/2014. Lợi nhuận của bộ phận smartphone tăng 42% so với cùng kỳ năm trước. Theo ước tính, Samsung đã bán được 92 triệu di động bao gồm cả điện thoại phổ quát.

Theo dự đoán của giới phân tích, Samsung sẽ bán được 57 triệu chiếc Galaxy S7 trong năm nay. Ảnh: Reuters.

Samsung cho biết Galaxy S7 có doanh số cao kỷ lục và lượng hàng tồn kho ở mức thấp so với nhiều thiết bị khác. Ngoài thiết bị cao cấp, các thiết bị giá rẻ và trung cấp như Galaxy J và A cũng góp phần giúp công ty có Báo cáo tài chính ấn tượng. Hãng cũng dự đoán mảng kinh doanh di động vẫn có triển vọng trong những quý tiếp theo.

Hãng nghiên cứu thị trường TrendForce ước lượng Samsung sẽ bán được 52 triệu Galaxy S7 và S7 edge trong năm nay. Số này cao hơn con số kỷ lục 47 triệu máy của Galaxy S4.

mieng dan cuong luc Blackberry passport
Quý vừa qua, lợi nhuận của Samsung đạt 5,84 tỷ USD, cao hơn so với dự đoán, doanh thu cũng tăng 5,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lợi nhuận từ bộ phận sinh sản chip của Samsung giảm 6% chỉ đạt 2,2 tỷ USD. duyên cớ là do giá thành của chip nhớ giảm cũng như các hãng sinh sản máy tính cá nhân đặt hàng ít hơn do sự sụt giảm chung của thị trường PC.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *