Home / Công nghệ / Sai lầm của Bill Gates khi còn làm CEO Microsoft

Sai lầm của Bill Gates khi còn làm CEO Microsoft

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong gần 25 năm vị trí Giám đốc điều hành của Microsoft, Bill Gates đã có rất nhiều quyết định quan trọng để bắt đầu tham gia thành lập bởi ông và Paul Allen có một loài côn trùng khổng lồ công nghệ với hàng trăm tỷ đô la giá trị và tự Bill Gates là người giàu nhất thế giới trong nhiều năm.

bin gate

chuyên đề

Bill Gates
Nhưng mỗi CEO người cũng phạm sai lầm, đặc biệt là các giám đốc điều hành của các công ty công nghệ lớn nhất và Bill Gates cũng không ngoại lệ.

Brad Silverberg, vị trí phó chủ tịch cấp cao của Microsoft đã tổ chức 9 năm, Gates có hai lỗ hổng nghiêm trọng cản trở khả năng phát triển của công ty dưới sự lãnh đạo của các khuyết tật như vậy trong những nỗ lực của các vận động hành lang Gates và thất bại trong việc tận dụng lợi thế của mất mạng internet trong những ngày đầu.

“Tôi cho rằng sai lầm lớn nhất không phải là Bill ngay sự hỗ trợ của chính phủ, trong khi đối thủ cạnh tranh của Microsoft hỗ trợ hiệu quả của chính phủ Mỹ đã huy động được. Thái độ của dự luật Microsoft bị cô lập,” Silverberg chia sẻ trên Quora.

Silverberg nói ảnh hưởng chính trị Gates và các hoạt động với các hành lang chính phủ không đủ sớm, bởi vì ông tin rằng Microsoft cạnh tranh công bằng và có thể tạo ra đủ giá trị cho khách hàng. Nhưng cách tiếp cận của ông Gates là một thảm họa vì nó là lý do chính mà chính phủ Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu tuyên chiến với Microsoft.

Năm 2000, Thomas Penfield Jackson thẩm phán phán quyết rằng Microsoft vi phạm luật chống độc quyền khi phát hành Internet Explorer với Windows. Trong khi Microsoft cuối cùng vụ kiện với Sở Tư pháp trong năm 2001, nhưng nhiều người tin rằng vụ kiện này ảnh hưởng đến sự thống trị của Microsoft trong lĩnh vực này.

“Bill có một khoảng thời gian khó khăn trong một nỗ lực để thích ứng với những cơ hội và rủi ro của Internet. Đây là một điều dễ hiểu, bởi vì tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp khi bạn sử dụng Windows của riêng vào cuối những năm 90, các phóng đãng bạn phải thay đổi . Bill sẽ bảo vệ Windows và không phải là một cách tiếp cận có thể đảm bảo rằng cung cấp cho những người tiên phong của Windows và Microsoft chiến lược hệ thống. kết quả là vị trí chiến lược của giảm trong năm 2000. Hiện tại, Microsoft chứ không phải để cho tất cả hiểu được vấn đề và thay đổi của Microsoft, “Silverberg nói.

Tuy nhiên, Silverberg đã dành rất nhiều sự tôn trọng cho Gates và ông là một trong những CEO vĩ đại nhất.

Mở Quora, Silverberg viết rằng Gates định hướng đầu một đế chế phần mềm và xây dựng một nền tảng kinh doanh tuyệt vời và đồng thời là một chiến lược quan trọng để giúp thị trường tăng Microsoft cả người tiêu dùng và kinh doanh thị trường. Đó là một kỳ tích hiếm có vài doanh nghiệp có thể đạt được công nghệ.

“Bill là một trong những CEO vĩ đại nhất của mọi thời đại đã đạt được bằng văn bản trong lịch sử kinh doanh của Mỹ,” Silverberg.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *