Home / Dịch vụ / Rừng dừa Bảy Mẫu – địa điểm đặc biệt của du lịch Hội An

Rừng dừa Bảy Mẫu – địa điểm đặc biệt của du lịch Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rừng dừa Bảy Mẫu – nơi được ví von là “miền tây thu nhỏ” không những điểm du lịch mà còn là một di tích lịch sử nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đến với Hội An.

Nằm cách thành phố Hội An 3 km, rừng dừa Bảy Mẫu là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút du khách bởi thiên nhiên sông nước và những chiếc thuyền thúng, hệt như một miền Tây thu nhỏ giữa lòng Hội An.

Đây là 1 khu du lịch sinh thái với hệ sinh vật phong phú cùng hệ thống sông ngòi, rừng dừa nước. Cùng với thiên nhiên non nước hữu tình, nhiều du khách khi đi Hội An đã ghé đến đây tham quan, chụp ảnh.

Nhiều trải nghiệm thú vị khi đến Rừng dừa Bảy Mẫu

Điểm đặc biệt ở rừng dừa Bảy Mẫu là những chiếc thuyền thúng. Du khách tới đây sẽ có trải nghiệm đi thuyền thúng dọc miền sông nước và trải nghiệm múa thúng – một điều không đâu có ngoài nơi đây.

Bên cạnh đó, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như giăng lưới bắt cá, câu cua, câu còng hay thưởng thức những điệu hò xứ Quảng… Bạn còn có thể đạp xe đến làng Cẩm Thanh hay trải nghiệm đặc sản Hội An tại nhà địa phương nơi đây.

Bên cạnh là một điểm du lịch, nơi đây còn là di tích lịch sử khi là một căn cứ địa cách mạng trong thời kỳ kháng chiến. Địa hình của rừng dừa đã giúp quân ta chiến thắng trong những trận đánh quan trọng.

Cách di chuyển đến Rừng dừa Bảy Mẫu

Từ thành phố Hội An, du khách có thể di chuyển đến rừng dừa Bảy Mẫu theo hai cách. Cách thứ nhất là đi đường sông từ bến Bạch Đằng, xuôi theo dòng sông Thu Bồn để đến rừng dừa. Lựa chọn thứ hai là đi theo đường Trần Nhân Tông, qua cầu Cửa Đại trên tuyến đường bộ.

Thời điểm đẹp nhất

Thời điểm đẹp nhất để du lịch rừng dừa Bảy Mẫu là vào mùa khô, tháng 1-9. Trong những số ấy, tháng 8-9 được coi là thời gian thăm quan đẹp do thời tiết mát mẻ, dễ chịu, cũng như cảnh sắc rừng dừa đang độ rực rỡ nhất.

Giá vé

Giá vé vào cửa của rừng dừa Bảy Mẫu là 30.000 đồng/người, giá thuyền thúng khoảng 150.000-200.000 đồng/người.

Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *