Home / Dịch vụ / Cách nhập hàng Quảng Châu có giá gốc đơn giản

Cách nhập hàng Quảng Châu có giá gốc đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây giờ, hàng hóa Quảng Châu được rất nhiều người VN chọn lựa. Vì tại đây, nguồn hàng rất là lớn, có đủ hầu hết những mặt hàng mà mọi người cần. Cùng với đó, việc nhập hàng giá gốc tại Quảng Châu cũng lôi cuốn quý khách hàng. Vậy, nhập hàng Quảng Châu giá gốc như thế nào? Cùng chúng mình khám phá kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây.

Bây giờ, việc nhập hàng giá gốc không còn quá xa lạ với khách hàng nước ta nữa. Chính vì vậy, có rất nhiều cách được mọi người sử dụng phổ quát để đặt hàng tại Quảng Châu. Dưới đây là một đôi cách được dùng nhiều nhất mà chúng mình muốn chia sẻ đến mọi người.

Xem thêm: khách hàng hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui miệng liên hệ tại đây.

Đến trực tiếp Quảng Châu để đánh hàng

Hiện nay, có không ít khách hàng lựa chọn việc đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu. Với cách này có những ưu thế, nhược điểm khác biệt như:

Ưu điểm:

  • Được coi như hàng: vì khi đến trực tiếp Quảng Châu, mọi người sẽ được tận tay kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa, tránh gặp rủi ro không đáng có
  • Chủ động về thời gian nhận hàng: với cách này, kiên cố bạn không phải chờ thời kì quá dài để nhận hàng như các cách order hàng hóa
  • Có thể trực tiếp trao đổi giá: để có thể nhập hàng giá gốc thì mọi người có thể thương lượng giá với người bán để nhận được mức giá tốt nhất
  • Có nhiều mẫu mã độc đáo: thông thường, trên các trang thương nghiệp điện tử sẽ không có đầy đủ các mẫu hàng hóa như ở cửa hàng. Thành ra, mọi người có thể tham khảo nhiều mẫu hơn khi đến trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng giá gốc

Nhược điểm

  • Chướng ngại về ngôn ngữ: Có thể nói, đây chính là Trở ngại lớn nhất khi đến Quảng Châu đánh hàng. Chính thành ra, nếu mọi người không biết tiếng Trung, nên thuê thêm thông ngôn đi kèm để dễ dàng hơn trong việc mua bán.
  • Cần có vốn lớn: Vì khi đã đến Quảng Châu, chắc hẳn, bạn phải tốn rất nhiều tiền để nhập hàng về, ít người chỉ nhập 1 vài sản phẩm khi sang đây. bình thường, số vốn cho trả có thể lên đến 50 – 100 triệu cho 1 lần đánh hàng.
  • Tốn nhiều thời gian: Mỗi lần đi nhập hàng giá gốc tại Quảng Châu, mọi người có thể tốn từ 5 – 10 ngày mới có thể coi xét, lựa chọn các sản phẩm kỹ càng.
  • Dễ rủi ro, lừa đảo: Dù trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng nhưng vẫn có người đã bị chủ cửa hàng hoặc chính phiên dịch lừa mua phải sản phẩm kém chất lượng hơn với giá cao hơn.
  • Vận chuyển khó khăn: Mặc dù đi đánh hàng trực tiếp nhưng mọi người vẫn cần được thuê đơn vị vận chuyển về Việt Nam chứ không thể tự vận chuyển.

Lấy sỉ hàng Quảng Châu tại những chợ đầu mối ở Việt Nam

Nếu chẳng thể đến trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng giá gốc, mọi người có thể đến những chợ đầu mối nổi tiếng ở nước ta để mua hàng

Lấy sỉ hàng Quảng Châu tại những chợ đầu mối ở Việt Nam

Ưu điểm

  • Được xem và chọn hàng trực tiếp: cũng giống việc sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng. Cách này mọi người cũng có thể tự do xem hàng, lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Không tốn quá nhiều vốn: Chọn cách này, các bạn sẽ không tốn những uổng chuyển di, ăn ở. song song, mỗi đợt bạn cũng không phải nhập vô số hàng như khi nhập trực tiếp tại Quảng Châu.
  • Chủ động về thời kì nhận hàng: Với cách này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chuyển vận hàng hóa về địa chỉ của mình hoặc dễ dàng thuê những đơn vị giao hàng chuyển vận mau chóng, tiện lợi.
  • Có thể thương lượng giá: Do đồng nhất trong tiếng nói nên mọi người có thể dễ dàng thảo luận với chủ cửa hàng để nhập hàng giá gốc tốt nhất có thể.

Nhược điểm

  • Tốn thời gian đi chọn hàng: Vì số vốn bỏ ra cho Mỗi lần nhập không quá lớn nên mọi người cần đi lại nhiều lần để chọn các mặt hàng thích hợp.
  • Mặc cả khó khăn, giá cao hơn: Mặc dù có thể thương lượng giá nhưng thông thường, nếu lấy hàng với số lượng lớn bạn mới dễ dàng Mặc cả với người bán. Đồng thời, giá cho mỗi sản phẩm cũng trở nên cao hơn khi mua trực tiếp tại Quảng Châu vì đây là những nhà buôn trung gian.
  • Không có rất nhiều mẫu mà: thông thường, người VN chỉ nhập những sản phẩm họ cho là sẽ “bán được” hoặc phù hợp với thị yếu của người dân trong nước. Chính thành thử, kiểu dáng với mỗi sản phẩm sẽ không quá đa dạng.
  • Không áp dụng với rất nhiều đối tượng: Có thể nói, những chợ đầu mối này thường xuất hiện ở những thành phố lớn ở nước ta. Vì thế, đối với những khách hàng ở xa lại không thể dễ dàng chuyển di để trao đổi, mua bán.

Nhập hàng Quảng Châu thông qua các trang thương mại điện tử

Các trang thương mại điện tử ngày nay vô cùng phổ biến với người tiêu dùng như: Taobao, 1688, Tmall,…

Nhập hàng giá gốc thông qua các trang thương mại điện tử

Điểm mạnh

  • Không cần nhiều vốn: Mọi người có thể đặt hàng nhiều lần khác biệt phụ thuộc vào số vốn mình có
  • kiểu dáng đa dạng: Vì trên này, người ta đăng bán toàn bộ những kiểu dáng bên Quảng Châu có nên sẽ đa dạng hơn nhiều
  • Không mất thời gian, công sức lấy hàng: Bằng cách này, mọi người chỉ việc ngồi nhà, với một cú click đã có thể hoàn tất quá trình mua hàng.
  • Dễ dàng thương lượng giá: dù rằng không gặp trực tiếp những người dùng vẫn có thể nhắn tin với chủ cửa hàng thông qua các ứng dụng chat trên trang web.

Nhược điểM

  • Không được xem hàng
  • Dễ rủi ro

Trên đó là những cách nhập hàng Quảng Châu đơn giản nhất mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, mọi người có thể dễ dàng nhập hàng giá gốc với những sản phẩm mình yêu thích.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *