Home / Dịch vụ / Quà tặng / Quà tặng 20/10 là hoa hồng vĩnh cửu giá 10 triệu đồng

Quà tặng 20/10 là hoa hồng vĩnh cửu giá 10 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quà tặng 20/10 dành cho các chị em phụ nữ đang là mối quan tâm của các đấng mày râu. giữa những món quà cho tới hiện tại vẫn chưa hết HOT đó là hoa hồng vĩnh cửu, có giá từ vài triệu đ cho đến hàng chục triệu.

Sắp tới ngày Phụ nữ Việt Nam, Thị phần quà tặng 20/10 lại càng sôi động hơn bao giờ hết. Năm nay, hoa hồng vĩnh cửu là 1 gợi nhắc hoàn hảo cho một món quà vừa đẹp , vừa giữ được lâu và giàu ý nghĩa.

Xem thêm: Qua 20/10 tại đây.

Lưu bản nháp tự động
 

Hộp hoa bất tử này có giá 1,4 triệu đồng

Có không ít ADD web bán hoa hồng vĩnh cửu. Loại hoa này có màu sắc phong phú, từ xanh, đỏ, hồng, trắng, vàng… Loại hoa này được quảng cáo là rất có thể giữ được 5-7 năm, có mùi thơm như hoa thật và cánh hoa khô. Hoa được trình bày dưới nhiều hình thức như bày trong hộp hình trái tim, hình vuông hoặc hình quả trám với số lượng tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Hộp quà đựng hoa hồng vĩnh cửu với nhiều loại hoa màu sắc và kích thước khác nhau

Nhiều cửa hàng nhập khẩu hoa quảng cáo toàn bộ hoa hồng này được nhập từ Nhật Bản về, tiếp đến shop làm và trang trí theo các mẫu có sẵn hoặc làm theo ý thích của khách. Hoa hồng bất tử và hoa hồng 7 màu được xem như là những loại hoa đắt đỏ nhưng rất nhiều khách hàng tìm mua, thậm chí đã đặt hàng cách đấy cả tháng. Đối với loại hoa 7 màu, nhờ công nghệ tẩm ướp đặc biệt nào đó mà những cánh hoa được nhuộm các màu sắc sặc sỡ rất bắt mắt.

Nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn


 

Hoa có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Hoa hồng vĩnh cửu có khá nhiều mức ngân sách khác nhau tùy thuộc vào số lượng, trung bình hoa này có giá từ 1,5 triệu đồng đối với hộp bày khoảng 3-4 bông hồng và mức giá lên đến hàng chục triệu đồng đối với các sản phẩm công phu và số lượng hoa nhiều hơn.

Đây là Một trong những gợi ý tới những khách hàng nam giới muốn dành tặng bạn gái những món quà vừa đẹp , vừa giữ được lâu vừa có ý nghĩa sâu sắc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *