Home / Dịch vụ / Pinduoduo là gì? Cách mua hàng ở trên app Pinduoduo chi tiết

Pinduoduo là gì? Cách mua hàng ở trên app Pinduoduo chi tiết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pinduoduo – Làn sóng mua hàng trực tuyến mới tại Trung Quốc, ngôi sao đang lên trong thời hạn 2021 – 2022 đánh bật cả Taobao, Tmall, Alibaba. Pinduoduo đã trở thành “hiện tượng” thu hút sự quan tâm của các tín đồ mua sắm và chọn lựa Việt Nam.

MUA LẺ RẺ NHƯ MUA BUÔN?

Order hàng Pinduoduo cùng với anh em, người thân, cơ hội mua hàng online giá siêu rẻ, “giá rẻ mạt” tận gốc chưa từng có.

Pinduoduo là gì

Lưu bản nháp tự động

Pinduoduo là trang TMĐT được thành lập vào năm 2015, bởi công ty TNHH Công nghệ Thông tin Xun Meng Thượng Hải. Tương tự như Taobao, Tmall, Alibaba, Pinduoduo cung cấp đa dạng sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ thời trang, mỹ phẩm, đến đồ ăn…

MÔ HÌNH MUA CHUNG “THẦN THÁNH” PINDUODUO

ĐIỂM KHÁC BIỆT của trang TMĐT này là sự kết hợp mạng xã hội vào cùng mua sắm dưới hình thức “ mua theo nhóm”. Nó cho phép bạn bè, những người xa lạ tìm đến với nhau và có được những thỏa thuận mua hàng với mức giá hời hơn, mua lẻ giá vẫn rẻ như là mua buôn. Thật tuyệt vời nhất phải không nào

Ưu điểm khi mua hàng trên pinduoduo

Sự phát triển TMĐT ở Trung Quốc tưởng chừng đã đi vào giai đoạn “bão hòa”, thì sự xuất hiện bất ngờ của Pinduoduo app đã làm thay đổi tất cả cục diện. Pinduoduo nổi lên như một hiện tượng, vậy khi mua hàng Pinduoduo có ưu thế gì?

1. Mẫu mã rất đa dạng

Hàng hóa trên Pinduoduo vô cùng đa dạng, đặc biệt là các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách,… sẽ được thiết kế theo mùa, update thường xuyên, bắt kịp xu hướng.

2. Càng mua càng rẻ

Pinduoduo nhắm vào phân khúc khách hàng cấp 3, vì vậy chi phí hàng hóa rẻ hơn so với Taobao & Jingdong. Bên cạnh đó, Mô hình C2B của Pinduoduo cho phép Ship hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, bỏ qua các bước trung gian, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc tối đa cho khách hàng.

3. Mua lẻ rẻ như mua buôn

Bạn có biết vì sao người tiêu dùng lại dùng cụm từ “Mua lẻ rẻ như mua buôn” mỗi khi nhắc đến Pinduoduo không? 

Khi người tiêu dùng chia sẻ thông tin sản phẩm trên Pinduoduo lên mạng xã hội như QQ, Wechat,… thì có thể mời bạn bè cùng mua sản phẩm với chi phí thấp hơn, tạo thành 1 nhóm mua sắm.

VD, Giá bán lẻ mặt hàng áo len dài tay là 23 tệ, nhưng nếu bạn “rủ rê” gom đơn order cùng với mọi người thì giá bán lại giảm đi tương đối nhiều, chỉ còn 10 tệ mà thôi.

? Mua hàng Pinduoduo giá rẻ bằng khi mua buôn là có thật nhé

Ngoài ra, Pinduoduo còn có khá nhiều chương trình ưu đãi như tặng tiền mặt, tặng hàng miễn phí và coupon khiến giá sản phẩm luôn luôn rất rẻ.

4. Tiết kiệm thời gian, công sức

Đặt hàng Trung Quốc Pinduoduo giá rẻ tận gốc ngay tại nhà chỉ với một chiếc điện thoại, hoặc máy tính có kết nối internet.

Bạn chỉ cần lựa chọn món đồ mình đang có nhu cầu rồi thêm vào giỏ hàng và tick đặt mua mà thôi. Không hề tốn thời gian, công sức di chuyển xa xôi, mà vẫn lựa chọn được sản phẩm đầy ưng ý.

Nên hay Không nên mua hàng trên Pinduoduo

Thời gian đầu mới thành lập trên Pinduoduo có rất nhiều khiếu nại về hàng hóa dịch vụ, đánh giá ứng dụng chỉ được 1/5 sao, tỷ lệ khiếu nại lên đến 17%. Quả thực điều này đã khiến nhiều người tiêu dùng e dè khi mua hàng trên Pinduoduo.

? Nhiều tranh cãi về chất lượng hàng hóa dịch vụ trên Pinduoduo, điều này đã khiến nhiều người băn khoăn rằng “Không biết có nên mua hàng trên Pinduoduo hay không?”.

Chính vì những đánh giá khách quan này, Pinduoduo đã không ngừng update hệ thống, cải thiện chất lượng dịch vụ, kiểm soát tốt hơn vận hành của các shop trên sàn TMĐT này. Đi kèm với đó là những ưu đãi lớn, cực sốc không đâu sánh được.

? Kết quả, mức độ hài lòng của khách hàng khi đặt hàng tại Pinduoduo đã được cải thiện đáng kể.

Vậy bạn có thể mua những gì trên Pinduoduo App?

Câu trả lời là mọi thứ, chỉ cần bạn có nhu cầu Pinduoduo đều có thể đáp ứng được. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn lựa các loại mặt hàng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phụ kiện, đồ nội thất….

? Nói không ngoa khi Pinduoduo chính là một đại siêu thị nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không mua hàng trên Pinduoduo ngay thôi nào!!!

Xem thêm:Thanh toán hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *