Home / Bất động sản / Nội thất / Phương pháp làm vệ sinh và làm sạch đồ gỗ công nghiệp

Phương pháp làm vệ sinh và làm sạch đồ gỗ công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phương pháp giúp đồ gỗ công nghiệp trở nên sáng bóng

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại chất tẩy rửa để vệ sinh nội thất gỗ, trong các số ấy có gỗ công nghiệp. Mặc dù vậy, để tiết kiệm thì bạn rất có thể tự làm sáng đồ gỗ trong nhà mình chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn.

Lưu bản nháp tự động

Dầu oliu và giấm giúp làm mới đồ gỗ cũ

Cách làm:

– Trộn 4 phần dầu ô liu cùng với 1 phần giấm trắng và đổ vào chai xịt.

– Xịt dung dịch này lên một miếng vải mềm và lau sạch khắp bề mặt gỗ – bạn sẽ thấy sản phẩm sáng trở lại ngay lập tức. Dung dịch này có chức năng vừa làm sạch lại vừa làm bóng mặt gỗ an toàn, vì giấm cũng có tính năng tẩy rửa.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Bí kíp xóa vết xước trên đồ gỗ công nghiệp

Đồ gỗ công nghiệp trong nhà như bàn ăn, ghế, bàn trà sử dụng thường xuyên, bảo quản không tốt sẽ dễ va quệt với đồ vật sắc nhọn. vấn đề đó sẽ khiến bề mặt mở ra những vết xước xấu xí. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo ngại. Với những vết xước nho nhỏ, bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng các sản phẩm có sẵn trong nhà.

Cách 1: Bạn hãy trộn nửa chén giấm với nửa chén dầu olive rồi xoa lên những vết xước, chúng sẽ bị che mờ và được làm bóng quay trở lại.

Cách 2: Sử dụng bút màu để tô lên vết xước. Màu tô lên vết xước phải trùng với màu của đồ gỗ. Sau khi đã tô xong nên bôi một lớp dầu bóng hoặc là sơn móng tay bóng lên trên.

Bút màu có thể xử lý các vết xước nhỏ

Cách 3: Bạn có thể lấy quả óc chó để chà xát vào những vết xước và bạn sẽ kinh ngạc khi thấy chúng mờ dần đi.
Cách 4: Tận dụng bã cà phê còn ẩm bằng cách dùng bông nhúng vào bã rồi chà lên vết xước trước khi lau lại bằng giẻ sạch và khô. Cách này phù hợp với những sản phẩm nội thất gỗ sẫm màu.

Tẩy những vết cáu nước trên đồ gỗ công nghiệp

Nước đọng trên mặt các đồ gỗ, nếu như không lau khô ngay sẽ để lại vết nước. Đối với những vết in nước này có thể dùng vải ướt để che lên trên vết cáu nước, sau đó hãy dùng bàn là, là cẩn thận vài lần trên khăn ướt, vết cáu nước này gặp nhiệt cao sẽ bốc hơi lên và mất đi

Bàn là có khả năng loại bỏ các vết nước loang

Xoá các vết cháy phía trên mặt đồ gỗ công nghiệp

Chúng ta cũng có thể vô ý đánh rơi tàn thuốc hay que diêm còn chưa tắt hẳn lên mặt bàn, dưới sàn. Việc này có khi sẽ để lại vết cháy đen nhẹ cho nội thất nhà bạn. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng một lớp vải có sợi mịn, cứng, quấn vào đầu đũa rồi cọ nhẹ tay vào vết cháy, cuối cùng bôi lên vết đó một lớp nến (sáp) mỏng, các vết cháy sẽ bị loại bỏ. Những sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp phủlaminateschất lượng cao có chức năng chịu tàn thuốc khá tốt.

Sáp nến che đi vết cháy phía trên mặt đồ gỗ công nghiệp

Tẩy sạch những vết ố bẩn do ruồi và côn trùng

Đồ nội thất gỗ để trong nhà lâu ngày thường sẽ bị côn trùng như ruồi, muỗi bu bám tạo thành những vết loang lổ làm mất tính thẩm mỹ và làm đẹp. Bạn hãy dùng một ít bột mì, bột gạo và dầu ăn với tỉ lệ 1:1:1 trộn đều thành hỗn hợp, đem thoa lên vết bẩn rồi lau lại với nước sạch thì dù những vết bẩn do côn trùng bám bao lâu trên gỗ, bạn cũng vẫn có thể xử lý sạch hoàn toàn.

Với vết bẩn do côn trùng gây ra thì nên dùng bột gạo, bột mì và dầu ăn

Với những mẹo nhỏ trên, bạn rất có thể vệ sinh và làm mới các đồ nội thất gỗ công nghiệp một cách dễ dàng. Hãy áp dụng ngay để tân trang lại ngôi nhà mình nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *