Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Phân biệt rượu ngoại thật và giả

Phân biệt rượu ngoại thật và giả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo ông Trần Tuấn Huy, đại diện cho AIP công ty (Á Sở hữu trí tuệ) – một công ty sở hữu trí tuệ ở châu Á, trong đó có VN – để phân biệt loại ruou chivas 21 “xịn” với rượu giả, nên xem xét bốn yếu tố: mức rượu trong chai, màu sắc trong chai, kiểm tra nhãn và nắp chai.

Mức rượu trong chai: Thông thường các linh hồn như Brandy, Cognac, Whisky … của các hãng trên thế giới được đóng chai tự động, do đó về nguyên tắc, rượu bên trong các chai bằng. Các đối tượng này thường chỉ giả đóng bằng tay, vì vậy rượu bên trong chai thường không đều. Khi quan sát một loạt các rượu đồng thương hiệu trong cửa hàng, nếu mà chai rượu với những chai còn lại trong câu hỏi, chúng ta có thể cho rằng đó có thể chai, và tiếp tục xem xét các yếu tố tiếp theo.

phan-biet-ruou-ngoai-that-gia

Các màu sắc của chai: Khi quan sát một chai cùng một loạt các thương hiệu cửa hàng ở cùng một góc của ánh sáng, nếu có chai với một màu khác với phần còn lại của chai, chúng ta có thể nghi ngờ đó là hàng giả. Các màu sắc có thể được nhẹ hơn, sẫm màu hơn, hoặc đình chỉ, váng đục … Tuy nhiên, màu sắc khác nhau là không đủ yếu tố để khẳng định đó là giả mạo.

Kiểm tra nhãn: Hầu hết các chai giả trên thị trường là chai thực sự tái sử dụng, nhãn thực sự, nhưng có lẽ trong các chai chất tẩy rửa, nhãn thực sự trầy xước hoặc bong tróc, vì vậy đối tượng làm giả mạo nhãn in hàng giả để thay thế. Sự khác biệt lớn giữa thật và giả nhãn nhãn là nhãn giả không thể bắt chước được thực hiện trong chữ nổi, màu ánh kim … đúng như hãng ban đầu.

Kiểm tra colosures: Thông thường các đối tượng làm hàng giả thường sử dụng các nắp thật, hoặc nắp hoàn toàn sai. Nếu bạn xem xét cẩn thận, sự thật là nắp tái sử dụng cũng có thể lưu các vết xước nhỏ trong quá trình nắp, trong khi màu của nắp dài, tác giả nắp rãnh không nhìn tinh tế và đều đặn như nắp thật …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *