Home / Dịch vụ / Nước nào đã mở cửa chào đón du khách?

Nước nào đã mở cửa chào đón du khách?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tin mới nhất thì các Đất nước như: Thái Lan, Campuchia, Maldives, Na Uy, Anh,… đã công bố mở cửa đón du khách thế giới và bỏ chứng nhận âm tính Covid-19 tương tự như không còn bất kỳ giảm nào khi nhập cảnh. Đó là tín hiệu hoàn hảo cho du lịch quốc tế sau 2 năm dịch covid hoành hành.

Campuchia

Ngày 17/3, Bộ Y tế Campuchia thông báo miễn xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19, dù cho là PCR hay test nhanh. Nhưng Bộ vẫn khuyến khích người nhập cảnh tự test. Quy định áp dụng với khách tiêm đủ hai mũi vaccine. Những người chưa tiêm hoặc chưa đủ mũi vẫn bắt buộc cách ly 14 ngày tại một cơ sở do chính phủ chỉ định.

Thái Lan

Kiattiphum Wongrajit, Thư ký thường trực Bộ Y tế Công cộng Thái Lan, cho biết sẽ có nới lỏng quy định với khách du lịch đến Thái Lan từ 1/4. một trong những số đó là bỏ quy định xuất trình công dụng xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước khi nhập cảnh với du khách đến theo chương trình Test & Go. Khách chỉ cần làm xét nghiệm khi nhập cảnh và test nhanh vào ngày thứ năm. Giá trị bảo hiểm bắt buộc mà du khách cần mua giảm từ 50.000 USD xuống 10.000 USD.

Abu Dhabi

Du khách tiêm đủ hai mũi đến Abu Dhabi, UAE không cần xét nghiệm trước ngày khởi hành, và được test PCR miễn phí khi hạ cánh. Du khách cần cập nhật chứng nhận tiêm chủng trên app Alhosn để vào các trung tâm giao thương, nhà hàng…

Maldives

Hiện tại, du khách tiêm hay chưa khi nhập cảnh Maldives đều không cần trình kết quả âm tính Covid-19. Tuy vậy, du khách vẫn phải hoàn thành khai báo sức khỏe du lịch trong 48 giờ trước khi bay. Chính phủ cũng khuyến khích khách xét nghiệm PCR trong ngày thứ ba hoặc năm sau khi nhập cảnh.

Jordan

Khách đến Jordan từ tháng 3 cũng không cần xét nghiệm PCR trước khi đến và khi nhập cảnh. Tuy nhiên, họ vẫn phải đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội khi ngồi phương tiện Công cộng và ở không gian ngoài trời.

Anh

Tại châu Âu, nhiều Quốc gia đã thiết lập lại các điều kiện nhập cảnh như trước đó dịch. Từ 4h ngày 18/3 (giờ địa phương), Anh không yêu cầu xét nghiệm Covid-19 trước và sau khi nhập cảnh, không cần điền tờ khai nhập cảnh và không cần cách ly. Quy định mới này được áp dụng với tất cả, không phân biệt người đã tiêm hay chưa.

Na Uy

Mọi yêu cầu về phòng chống dịch khi nhập cảnh Na Uy đều được gỡ bỏ. Mọi người không cần đeo khẩu trang, quy tắc về giãn cách xã hội cũng đã được dỡ bỏ. Các quán bar, nhà hàng và viện bảo tàng đều mở cửa và bạn có thể tham dự tất cả các loại sự kiện, chẳng hạn như hòa nhạc và hội nghị.

Iceland

Iceland cũng không còn yêu cầu phòng dịch từ 25/2. Quốc gia này không yêu cầu xuất trình giấy xét nghiệm PCR trước khi lên máy bay, tại sân bay hay cách ly cũng như chứng nhận tiêm chủng.

Canada

Chính phủ Canada sẽ bỏ yêu cầu xét nghiệm Covid-19 với khách du lịch đã tiêm phòng đầy đủ. Chính sách này có hiệu lực trước ngày 1/4.

Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *